รู้หรือไม่ว่า ไม้ยางพารา..ไม่ได้มีแค่ยางที่นำไปใช้ประโยชน์ได้

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  10197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้หรือไม่ว่า ไม้ยางพารา..ไม่ได้มีแค่ยางที่นำไปใช้ประโยชน์ได้

     ไม้ยางพารา จัดอยู่ในประเภทไม้เนื้อแข็งปานกลาง ในสมัยก่อนยังไม่ค่อยมีการนำมาใช้ในลักษณะของไม้แปรรูป แต่จากการที่ไม้ยางโตเร็วและมีมาก ทำให้สามารถนำมาใช้ระบบอุตสาหกรรมได้ แต่เนื่องจากต้นยางนั้นจะมีสารอาหารของปลวกและเชื้อรา ทำให้เกิดการพัฒนากระบวนการปรับปรุงคุณภาพของไม้ด้วยการอัดน้ำยากันปลวกและอบแห้งเพื่อให้เนื้อไม้คงทนแข็งแรง ทำให้สามารถนำมาใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

• เนื่องจากไม้ยางพารานั้นราคาไม่แพงหาได้ง่าย และมีข้อดีอีกอย่างคือเป็นไม้สีอ่อนทำให้สามารถนำไปทำสีได้ง่ายด้วย ดังนั้นจะเห็นว่าปัจจุบันนี้ได้มีการนำไม้ยางมาใช้งานกันอย่างกว้างขวาง และหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการต่อไม้แบบ FJL (Finger Joint Laminate) ที่สามารถนำไม้ยางท่อนสั้นๆมาต่อกันเพื่อให้ได้ไม้ยาวมากขึ้น ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมาก และนิยมนำมาเป็นส่วนประกอบของบ้าน เช่น ประตู วงกบ-ประตู บันได พื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ

บันไดไม้ยางพาราลีโอวูด ‪#‎LeVeLStair ผลิตจากไม้ยางพาราธรรมชาติ 100% เกรด A คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ด้วยกระบวนการอบและเทคนิคการอัดประสานแบบ LVL เพื่อลดอัตราการบิดโก่ง พร้อมผ่านกระบวนการอัดน้ำยาที่ได้มาตรฐาน ให้ความสวยงามด้วยผิวหน้าไม้ยางพาราเต็มแผ่นเสมือนไม้จริงจากธรรมชาติ

• โดดเด่น ด้วยจมูกบันไดแบบลบมุม สามารถขัดทำสีได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับใช้งานภายใน ติดตั้งได้บนโครงสร้างคอนกรีต เสริมความมั่นใจด้วยสารป้องกันความชื้นด้านหลังทุกชิ้นงาน รับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ 3 ปี

คุณสมบัติเด่น

- สวยงามด้วยวีเนียร์ไม้ยางพาราเกรด A เต็มแผ่น
- แข็งแรงด้วยกรรมวิธีการผลิตอัดประสาน LVL
- ทนทานด้วยเทคนิคการอัดน้ำยากันปลวกพร้อมรับประกัน 3 ปี
- โดดเด่นด้วยจมูกบันไดลบมุม 3 ด้าน
- ขัดทำสีได้ตามต้องการ
- สะดวกในการติดตั้ง ปรับแต่งได้ตามต้องการ
- มีให้เลือกทั้งแบบทำสี และไม่ทำสี

หากสนใจติดต่อสอบถามได้ทาง Line ID : @Leowood คลิก
http://bit.ly/2UFYS5s

หรือโทรได้ที่เบอร์ 02-744-8000

-------------------------------------------------
#‎LEOWOOD ‪#‎ลีโอวูด ‪#‎Wood ‪#‎Floor ‪#‎Door ‪#‎Stair
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้