ขอบบานประตูไม้หรือขอบวงกบไม้บวมช่วงหน้าฝน..แก้ไขอย่างไร

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  8003 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอบบานประตูไม้หรือขอบวงกบไม้บวมช่วงหน้าฝน..แก้ไขอย่างไร

เมื่อเกิดปัญหาบริเวณขอบบานประตู (ประตูไม้) หรือ ขอบวงกบ (วงกบไม้) บวมเนื่องจากไม้จะดูดความชื้น (ประตูภายใน) หรือหากโดนละอองฝน (ประตูหน้าบ้าน และประตูหลังบ้าน) อาจทำให้ประตู บวม หรือ วงกบบวม โดยสังเกตหาจุดที่บวมให้พบ และเมื่อพบจุดดังกล่าว ให้ใช้กระดาษทรายหยาบเบอร์ 80 หรือ 100 ขัดบริเวณที่เกิดการบวม ก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ


ลีโอวูดเราเข้าใจปัญหาที่เกิดในช่วงฤดูกาลต่าง ๆ เป็นอย่างดี จึงเลือกใช้ บานประตู และ วงกบ ที่ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ช่วยให้คลายกังวลสำหรับการใช้งานภายในบ้าน

ด้วยประสบการในการผลิตและจำหน่ายประตูไม้เมลามีนนอกจาก มีคุณภาพสูง ความสวยงามทันสมัย ทนทานต่อรอยขูดขีด เรายังใช้โครงของไม้ LVL ซึ่งมีความแข็งแกร่งและมีอัตราการขยายตัวต่ำ หมดปัญหาการขยายหรือบวมของขอบบาน  สั่งซื้อหรือดูสินค้าประตูเพิ่มเติม คลิ๊ก สินค้าประตูไม้

และนอกจากประตูไม้แล้วเรายังมี:

วงกบไม้จริง (FJL) (Leo Dura Frame) ผลิตจากไม้เบญจพรรณด้วยเทคนิคเอ็นจิเนียร์ ทำให้อัตราการหดหรือขยายตัวต่ำ ทนทานต่อปลวก มอด แมลง ไม่ทำลายเนื้อไม้รับประกันยาวนาน 5 ปี

วงกบไม้สังเคราะห์คุณภาพสูง (Leo Frame Premium) ผลิตด้วยเทคโนโลยีทีทันสมัย แข็งแรง ทนทานในทุกสภาวะอากาศ ทนต่อความชื้น น้ำ และแสง UV ติดตั้งง่ายทั้งระบบแห้งและระบบเปียก รับน้ำหนักได้สูงสุด 55 กิโลกรัม รับประกันปลวกมอดไม่ทำลายเนื้อไม้ตลอดอายุการใช้งาน

สั่งซื้อหรือดูสินค้าวงกบเพิ่มเติม คลิ๊ก สินค้าวงกบไม้

หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ทาง Line ID : @Leowood หรือคลิก
http://bit.ly/2UFYS5s

-------------------------------------------------------------------------------------
‪#‎LEOWOOD ‪#‎ลีโอวูด ‪#‎Wood ‪#‎Floor ‪#‎Door ‪#‎Stair
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้