LeowoodTips ข้อควรรู้..ก่อนเปลี่ยนประตูใหม่

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  27764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อควรรู้..ก่อนเปลี่ยนประตูใหม่

หากกำลังมองหาประตูบ้านใหม่หรือเปลี่ยนประตูเก่า จะต้องมีข้อมูลเบื้องต้นอะไรบ้างที่ควรรู้..ก่อนที่จะเลือกซื้อประตู วันนี้ลีโอวูดจึงนำข้อมูลเบื้องต้นมาแนะนำเพื่อช่วยให้ง่ายต่อการไปเลือกซื้อประตู ดังนี้

1. ตรวจสอบว่าประตูที่ท่านต้องการเปลี่ยนเป็นประตูที่ใช้ในส่วนไหนของบ้าน (หน้าบ้าน, ภายในบ้าน, ห้องน้ำ)
เมื่อรู้จุดประสงค์ของการใช้งานแล้ว จะสามารถเลือกประตูได้ถูกต้องตามประเภทการใช้งาน 

ดูเพิ่มเติม  เลือกรูปแบบประตู..ให้เหมาะกับการใช้งาน


2. วัดขนาดของบานประตูที่ต้องการเปลี่ยนว่ามีขนาดเท่าไหร่ (ความหนา X ความกว้าง X ความยาว) : หน่วย (มม., ซม.) เพื่อการเลือกซื้อประตูจะได้ขนาดตรงตามการใช้งาน

*กรณีเป็นบ้านใหม่ (ติดตั้งใหม่)

หากเป็นไปได้ ควรเลือกซื้อสินค้าที่ผู้จำหน่ายมีสินค้าทั้งวงกบและประตูขาย เนื่องจากขนาดของวงกบและประตูจะไม่ค่อยมีความผิดเพี้ยนกันมาก จึงช่วยลดปัญหาเรื่องของการปรับไส และเก็บสีบานประตูได้
.
**กรณีเป็นการเปลี่ยนบานประตู

ควรทำการตรวจสอบสภาพของวงกบว่า มีสภาพที่ยังสมบูรณ์ พร้อมใช้งานต่อไปได้หรือไม่ มีสภาพผุ หรือถูกสัตว์จำพวก ปลวก มอด แมลง กัดทำลายหรือไม่ หากเป็นวงกบสังเคราะห์จำพวก PVC, UPVC, WPC ควรตรวจสอบว่าเริ่มกรอบ หรือสังเกตบริเวณจุดยึดบานพับกับวงกบว่า สามารถรับน้ำหนักประตูได้หรือไม่ หากจุดนั้นดูหลวม หรือชำรุดผุพัง อาจมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนวงกบใหม่


สนใจสั่งซื้อสินค้าประตูไม้จากลีโอวูด

หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ทาง
Line ID : @Leowood หรือคลิก http://bit.ly/2UFYS5s

-------------------------------------
‪‎   ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้