ไขข้อสงสัย ประตูไม้ iDoor Premium Series 4 และ Series 6 ต่างกันยังไง?

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  11375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไขข้อสงสัย ประตูไม้ iDoor Premium Series 4 และ Series 6 ต่างกันยังไง?

ลีโอวูด ผู้นำแห่งนวัตกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายประตูไม้ มีทั้งประตูภายใน ประตูภายนอก ไปจนถึงประตูห้องน้ำ หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบานเซาะร่องหรือบานเรียบ ก็ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเทคนิคการออกแบบใหม่ล่าสุดของประตูไม้สำหรับใช้งานภายใน รุ่น iDoor Premium Series 6 อาจทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความสับสนกับรุ่น iDoor Premium Series 4 ซึ่งมีลวดลายที่ใกล้เคียงกันมาก วันนี้...ลีโอวูดมีคำตอบ

1. สีร่องยาแนว

 Series 4 : สีร่องยาแนวจะเป็นสีเดียวกับบานประตู ทำให้สวย กลมกลืนกับบานประตูอย่างลงตัว
 Series 6 : สีร่องยาแนวจะเป็นสีดำ ทำให้เพิ่มความสวย คมชัด โดนเด่นทุกการใช้งาน

2. แนวลวดลายประตู

 Series 4 : เป็นแนวลายตรงสลับขวาง รูปแบบโดดเด่นสวยงาม
 Series 6 :
แนวลายหน้าบานประตูเป็นลายตรงทั้งบาน มองดูแล้วสบายตา เป็นธรรมชาติ

3. โครงสร้างประตู

 Series 4 : ขอบโครงและร่องยาแนวเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง อีกทั้งยังทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว สามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ด้านเดียว ด้านลายไม้แนวตั้ง โครงสร้างภายในถูกออกแบบมาแข็งแรงกว่ารุ่นอื่นๆ ตอบโจทย์ห้องที่มีการเปิดเข้าเปิดออกมาก สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีที่สุด
 Series 6 : 
ขอบโครงเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง ทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว เสริมแบบแนวตั้ง จุดเด่นที่น่าสนใจคือสามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ทั้ง 2 ด้าน 

ประตู iDoor เป็นประตูไม้สำหรับใช้ภายในอาคาร มีความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย โครงสร้างรอบบานเป็นไม้จริงอัดประสานที่ผ่านการอบแห้งที่ได้มาตรฐาน อัดน้ำยากันปลวก CCA ระดับ H3 พร้อมโครงด้านในประกอบด้วยแท่นไม้(ไม่ใช่กระดาษ) จึงทำให้ประตู iDoor เป็นประตูที่มีความทนทานสูง ทนต่อรอยขูดขีด ไม่กักเก็บฝุ่น พร้อมให้ความสวยงามอย่างมีระดับ

สนใจประตูไม้สามารถสั่งซื้อหรือดูแบบเพิ่มเติมได้ที่ >> ประตูไม้ลีโอวูด

สอบถามเพิ่มเติม Add Line : @Leowood 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้