Leowood End Of Season Sale 2021 ไม่สะดวกมางานซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  2053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Leowood EndOfSeasonSale2021 ไม่สะดวกมางานซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

งาน LEOWOOD END OF SEASON SALE 2021  ลดครั้งสุดท้ายแห่งปี! พื้นไม้และประตูไม้ กว่า 100 แบบ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด! ลดสูงสุดถึง 80% วันนี้ - 14 พ.ย. 64 ที่โชว์รูมลีโอวูด สรรพาวุธ บางนา แอบบอกยังมีโปรโมชั่นของแถมแบบจัดเต็มสุด ๆ ในงานเมื่อมียอดซื้อตามกำหนด ซึ่งแน่นอนว่าทาง Leowood เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกท่านมีช่องทางต่าง ๆ สำหรับการสั่งซื้อสินค้าราคาโปรโมชั่นนี้ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1.สำนักงานใหญ่ที่ ถนนสรรพาวุธ บางนา


รูปโชว์รูมลีโอวูด สำนักงานใหญ่บางนา

บริษัท ลีโอวูด จำกัด มีโชว์รูมสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ถนนสรรพาวุธ บางนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Leowood End Of Season Sale 2021 ลดสุดท้ายแห่งปี! พื้นไม้ ประตูไม้ และสิินค้าอื่นๆอีกมากมาย ลดทั้งโชว์รูมสูงสุดถึง80% วันนี้ - 14 พ.ย. 64 เวลา 9.00-18.00 น. (เฉพาะช่วงเวลาจัดงาน) สำหรับลูกค้าที่อยากสัมผัสสินค้าจริง หรือต้องการรับสินค้ากลับเลยไม่อยากรอขนส่งให้เสียเวลา ก็สามารถเข้ามาซื้อได้ที่นี่เลย หากลูกค้าท่านใดไม่สะดวกรับกลับ ทางเราก็มีบริการจัดส่งถึงบ้านให้เลยแบบฟรีๆ


2.Seacon Square ศรีนครินทร์


รูปโชว์รูมลีโอวูด สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

สำหรับลูกค้าคนไหนที่รักการช็อปปิ้ง ก็แนะนำให้ไปโชว์รูมของเราที่ห้าง Seacon Square ศรีนครินทร์ ชั้น3 ฝั่งโรบินสัน เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าตัวอย่างพื้นไม้และประตูไม้ เมื่อได้สินค้าที่ถูกใจสั่งซื้อเสร็จแล้วก็ไปช็อปปิ้ง รับประทานอาหาร ดูภาพยนตร์ เดินเล่นต่อได้แบบชิลๆ หรือกลับบ้านแบบสบายๆ ไม่ต้องหิ้วสินค้าให้เหนื่อย เพราะทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีถึงบ้านอีกด้วย


3.ช่องทางออนไลน์



ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมาที่โชว์รูมของ Leowood ไม่ต้องเสียใจไป เพราะแน่นอนว่าทางร้านยังมีอีก 1 ทางเลือกที่ทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถทำการสั่งสินค้าที่ Facebook,Line official ซึ่งทั้ง 2 ช่องทางนี้ก็เข้าร่วมโปรโมชัน พร้อมจัดส่งให้แบบฟรีๆด้วยเช่นกัน


Facebook : ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นspc ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตู Leowood
Line official : @Leowood

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้