สีพื้นไม้เสริมความมงคล เลือกสีถูกโฉลก เพิ่มพลัง รับทรัพย์ รวย!

Last updated: 25 ม.ค. 2566  |  2985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีพื้นไม้เสริมความมงคล เลือกสีถูกโฉลก เพิ่มพลัง รับทรัพย์ รวย!

ว่าด้วยเรื่องการแต่งห้อง นอกจากจะแต่งให้สวยถูกตาต้องใจเจ้าของห้องแล้ว พื้นห้องก็มีความสำคัญเพราะมีพื้นที่กว้างและต้องใช้ในการเดิน แน่นอนเลยว่าต้องติดแล้วติดเลย อยู่กันไปนานๆ วันนี้ลีโอวูดขอนำเสนอ พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก% แบบคลิ๊กล็อคติดตั้งง่ายไม่ง้อกาวและยังไม่ทำให้พื้นเดิมเสียหาย ติดตั้งครั้งเดียวใช้งานกันไปยาวๆได้เลย ดังนั้น การเลือกสีพื้นไม้ ก็เป็นตัวช่วยเสริมความมงคล เลือกสีถูกโฉลก เพิ่มพลัง รับทรัพย์ รวย! โทนไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง ใครจะได้พื้นไม้ SPC สีไหนไปครอบครองบ้าง ลองดูกันเลย

 

พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีครีม เหลือง น้ำตาลอ่อน แนะนำสี Natural Oak

ช่วยเสริมดวงชะตา ความสำเร็จ การงาน ผู้ใหญ่เกื้อหนุน มั่งคั่ง ทรัพย์เพิ่มพูน ช่วยให้รู้สึกอ่อนโยนและปลอดภัย เหมาะสำหรับคนเกิดวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และคนธาตุดิน


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีขาว สีสว่าง แนะนำสี Tango

ช่วยเสริมให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ มีสมาธิ ช่วยเสริมสติปัญญา ความสร้างสรรค์ เสริมความเจริญรุ่งเรือง คนที่เกิดวันศุกร์ เสาร์ วันอาทิตย์ และคนธาตุทอง ลองใช้สีนี้ดู


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีขาว สีสว่าง แนะนำสี Hawaii Acacia

ช่วยดึงดูดโชคลาภ เงินทอง เข้ามา เสริมเสน่ห์ คนรักใคร่เมตตา ให้ความรู้สึกสดชื่น ใครที่เกิดวันพฤหัสบดี เสาร์ วันอาทิตย์ และธาตุไม้ หรือธาตุไฟ สีนี้ปังปุเรเย่สุด ๆ


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีน้ำตาล โทนเข้ม แนะนำสี Black Elm

เสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง ใครเห็นก็รักเมตตา เสริมเสน่ห์ รู้สึกผ่อนคลาย ใครที่เกิดวันพฤหัสบดี เสาร์ และธาตุไม้ หรือธาตุไฟ ต้องโดนสีนี้


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีครีม เหลือง น้ำตาลอ่อน แนะนำสี White Oak

เสริมดวงชะตา ความสำเร็จ การงาน ผู้ใหญ่เกื้อหนุน มั่งคั่ง ทรัพย์เพิ่มพูน ช่วยให้รู้สึกอ่อนโยนและปลอดภัย ใครที่เกิดวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และคนธาตุดิน แนะนำสีนี้เลย


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีเทา แนะนำสี Grey Oak

ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ สติปัญญา สมาธิ เสริมความเจริญรุ่งเรื่องในหน้าที่การงาน  เหมาะกับคนเกิด พุธ เสาร์ วันอาทิตย์ และคนเกิดธาตุน้ำมาก ๆ เลย


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีน้ำตาล แนะนำสี Rustic Elm

ดึงดูดพลังงานดี เงินทองไหล่มาเทมา เสริมความเมตตามหานิยม เหมาะกับคนเกิด พฤหัสบดี เสาร์ และธาตุไม้ ธาตุไฟ


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีเทา สีดำ แนะนำสี Autumn Oak

เสริมสุขภาพ ความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงาน ผู้ใหญ่รักใคร่ ผ่อนคลาย เพิ่มพลังให้ความสงบและสติปัญญา เหมาะกับคนเกิด พุธ เสาร์ วันอาทิตย์ และคนเกิดธาตุน้ำ


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีน้ำตาล โทนเข้ม แนะนำสี Dark Elm

ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง ทำให้คนรักคนเอ็นดู คนเมตตา เสริมเสน่ห์ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ถ้าให้แนะนำเหมาะกับคนเกิด พฤหัสบดี เสาร์ และธาตุไม้ ธาตุไฟ


พื้นไม้เสริมความมงคล โทนสีน้ำตาลอ่อน เหลืองครีม แนะนำสี Light Oak

ช่วยเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน ช่วยดึงดูดทรัพย์ให้เพิ่มพูน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เสริมดวงชะตา โชคลาภให้ดีขึ้น ใครที่เกิดวันเจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และคนธาตุดิน ลีโอวูดแนะนำสีนี้เลย


นอกจากจะได้ห้องที่ใหม่คุมโทน ได้พื้นไม้สวย ยังได้สีที่ถูกโฉลก เพิ่มพลังด้านบวกให้อีกด้วย ดีต่อใจสุดๆไปเลย แต่ข้อมูลเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น การมีพื้นที่แข็งแรง ทนชื้นกันปลวก 100% ก็จะยิ่งทำให้ห้องนี้คงทนอยู่กันไปยาว ๆ สนใจเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คลิกสั่งซื้อพื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวกหรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย >> https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้