พื้นไม้ SPC ปูพื้นนี้แหละดีสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  5254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้ SPC ปูพื้นนี้แหละดีสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

การเลี้ยงสัตว์ไม่เพียงแค่ดูแลเอาใจเรื่องสภาพจิตใจหรืออาหารการกินของสัตว์เลี้ยงเท่านั้น สถานที่อยู่อาศัยก็ต้องคำนึงถึงทั้งคนและสัตว์เลี้ยงด้วย ทั้งด้านความปลอดภัยและการใช้งาน เอาใจคนเลี้ยงสัตว์ แต่ก็รักที่จะปูพื้นบ้านเป็นไม้ คลั่งรักทั้งคู่ ลีโอวูดขอแนะนำพื้นไม้ทีั่เหมาะสมสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เพราะพวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งในชีวิตครอบครัวของเรา ตอบโจทย์ทุกปัญหาแบบไม่ต้องเลือก ด้วย พื้นไม้ SPC ลีโอวูด

 

พื้นไม้ SPC : ทนชื้น กันปลวก 100%



ด้วยคุณสมบัติของพื้นไม้ SPC ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก ให้ความแข็งแรง มีเสถียรภาพสูง ทนน้ำ ทนชื้น 100% กันปลวก สัตว์เลี้ยงปัสสาวะใส่ยังไงก็ไม่บวม หมดปัญหาเรื่องการพองตัวของพื้นไม้ที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ แนะนำว่าเมื่อน้องฉี่เสร็จ ให้เช็ดทำความสะอาดทันทีก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ

พื้นไม้ SPC : ปลอดภัยเป็นมิตรต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม



ถึงแม้ว่าพื้นไม้ SPC ทำมาจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมกับพลาสติก แต่ของร้านลีโอวูดไม่มีส่วนผสมของใยหินปูนซีเมนต์ และไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบใน PVC ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพปลอดภัย เป็นมิตรต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม ทาสและสัตว์เลี้ยงสบายใจได้เลย

พื้นไม้ SPC : ผิวสัมผัสที่เสมือนพื้นไม้จริงทำให้ไม่ลื่น



พื้นไม้ SPC เป็นพื้นไม้ทนแทนไม้จริง มีพื้นผิวสัมผัสที่เสมือนพื้นไม้จริงทำให้ไม่ลื่น ลายไม้ชัดสวยงาม เสมือนธรรมชาติ สัตว์ของคุณวิ่งเล่น ซุกซน สนุกแค่ไหนก็ไม่ลื่น

พื้นไม้ SPC : ทนรอยขูดขีดได้ในระดับหนึ่ง



พื้นไม้ SPC มีหน้า Ware Layer ชั้นป้องกันการขูดขีดได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดรอยขูดขีดอยู่ ยิ่งถ้าน้องมีเล็บแหลมคมไม่ว่าพื้นไหน ๆ ก็สามารถเป็นรอยได้เช่นกัน แต่หมดความกังวลเรื่องนี้ได้เลยทุกอย่างมีทางออก อาจจะป้องกันโดยการตัดเล็บน้องไม่ให้ยาวเกินไป หาตัวรองฐานเฟอร์นิเจอร์ หรือจะใช้เป็นไม้โทนสีสว่างก็จะช่วยพลางตาอยากรอยขูดได้

พื้นไม้ SPC : ทำความสะอาดง่ายเพียงใช้น้ำเปล่า



สุดที่รักของคุณเล่นซนเลอะเทอะแค่ไหนหรือฉี่ใส่พื้น ก็ทำความสะอาดง่าย ใช้เพียงน้ำเปล่าก็เอาอยู่ทำความสะอาดเป็นประจำ โดยการกวาด, ดูดฝุ่น หรือเช็ดถูด้วยผ้าหมาด ใช้ม็อบดันฝุ่น แนะนำให้หลีกเลี่ยงการขัด - ถู ลงแว๊กซ์ หรือขัดมันอย่างเด็ดขาด และควรซักผ้าเพื่อเอาสิ่งสกปรกออกบ่อย ๆ ในระหว่างถูพื้น หากมีสิ่งสกปรกที่แข็ง, คมสะสมอยู่ที่ผ้าหรือม็อบอาจทำให้พื้นเป็นรอยได้

พื้นไม้ SPC : ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click lock โดยไม่ต้องใช้กาว



พื้นไม้ SPC ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click lock โดยไม่ต้องใช้กาว สามารถใช้งานได้หลังจากติดตั้งแล้วเสร็จ หากพื้นพุพังก็สามารถทำการรื้อเปลี่ยนได้แบบง่าย  ๆ เลย เพียงเท่านั้นสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณก็จะสามารถเล่นและเติบโตได้เต็มที่ แบบไม่ต้องห่วงพื้นพังเลย

พื้นไม้ SPC : ทนความร้อน ไม่ลามไฟ



พื้นไม้ SPC มีอัตราการยืดหดตัวต่ำ ทนความร้อน จากการทดลองในห้องที่มีอุณหภูมิสูง 80 ˚C เป็นเวลา 6 ชั่วโมงเป็นวัสดุไม่ลามไฟ มี UV Layer ชั้นผิวหน้าเคลือบฟิล์มป้องกัน UV ช่วยลดการซึมจางของสีไม้พื้น แนะนำว่าบริเวณที่แสงแดดจัดควรมีผ้าม่าน หรือมู่ลี่กันแสงแดดส่องถึง เพื่อยืดอายุการใช้งาน พื้นไม้ SPC ดีขนาดนี้ บรรดาทาสั้งหลายสบายใจกันได้เลย

พื้นไม้ SPC : รับประกันคุณภาพสินค้าสูงสุด 15 ปี



มั่นใจในคุณภาพ พื้นไม้ SPC โดยตรงจากบริษัทลีโอวูดได้เลย รับประกันคุณภาพสินค้า 15 ปี มีทีมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและการบริการของบริษัทฯ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องไม้พื้นมานานกว่า 50 ปี

พื้นไม้ SPC คุณสมบัติเหมาะสมและเอื้ออำนวยต่อการเลี้ยงสัตว์มากขนาดนี้ ทาสอย่างเราต้องสั่งซื้อไปปูแล้วหล่ะ เพราสัตว์เลี้ยงก็ถูกใจสิ่งนี้! เติบเต็มความสุขให้ทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรัก กดสั่งซื้อสินค้าได้เลย >> พื้นไม้ SPC ทนชื้นกันปลวก


-----------------------------------
Leowoodศูนย์รวมพื้นไม้และประตูไม้ที่สมบูรณ์แบบ  Line: @Leowood Tel: 0911747777

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้