รวมประตูไม้โทนสีเทา ตอบโจทย์คนชอบแต่งบ้านสไตล์เข้มๆ

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  7925 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมประตูไม้ ประตูห้องนอน เอาใจคนชอบแต่งห้องโทนสีเทาสุดคูล

สไตล์การแต่งบ้านโทนสีเทา โทนสียอดนิยมที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยคนก็ยังพูดถึงและอยากแต่งบ้านในสไตล์นี้กันอยู่ ทั้งผสมผสานให้เป็นสไตล์โมเดิร์นหรือสไตล์ลอฟท์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดห้องทุกห้องจะขาดประตูไม่ได้ ลีโอวูดขอนำเสนอประตูโทนสีเทา ที่เราได้ทำการรวบรวมมาให้แล้วทั้งร้าน ว่าจะทำให้การแต่งห้องของทุกคนโดดเด่นมากขึ้น

ประตูห้องสีเทาแบบลายไม้ : สี Cinereo Oak

 ประตูห้องสีเทาแบบลายไม้ ดีไซน์แบบเรียบและแบบเซาะร่อง เข้ากันกับาสไตล์การแต่งห้องโทนสีเทาอย่างยิ่ง

ประตูห้องโทนสีเทาเข้มสลับเฉดสีเทาอ่อนเล็กน้อย ลายไม้เสมือนจริงสวยงามไม่ซ้ำใคร ผลิตจากโครงไม้จริงปิดผิวด้วยเมลามีน ผิวหน้าแข็งแรง ทนรอยขูดขีด ทำสีสำเร็จ มีทั้งแบบเป็นลายไม้บานเรียบเต็มบาน และเซาะร่องอย่างปราณีต เหมาะสำหรับห้องภายในและการตกแต่งบ้านโทนสีเทายิ่งนัก

ประตูห้องสีเทาเข้มแบบเรียบ : สี Platinum Grey


ประตูห้องโทนสีเทาเข้ม แบบบานเรียบและเซาะร่อง สุดหรูดูดี

ประตูห้องโทนสีเทาเข้ม บานเรียบ เพิ่มความสวยหรูดูแพง ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1,390 บาทเท่านั้น ประตูไม้เมลามีนคุณภาพสูง ผลิตจากโครงไม้จริง ผิวหน้าแข็งแรง ทนรอยขูดขีด ทำสีสำเร็จ สวยพร้อมใช้งาน ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก มีทั้งแบบบานเรียบไม่มีลาย และแบบเซาะร่องอย่างปราณีตถึง 3 แบบ บานประตูสามารถปรับไสออกได้ด้านละ 0.5 เซนติเมตร แต่งบ้านโทนสีเทาสไตล์ไหน ก็โดดเด่นสะดุดตาด้วยประตูไม้ของลีโอวูด

ประตูห้องสีเทาเข้มแบบพิมพ์ลาย


ประตูห้องแบบพิมพ์ลาย โทนสีเทา สำหรับใช้งานภายในบ้าน

ประตูภายในสำหรับแต่งบ้านโทนสีเทาให้สวยไม่เหมือนใคร เพิ่มความพิเศษให้กับประตูห้องโทนสีเทาด้วยการพิมพ์ลาย 4 แบบ 4 สไตล์ ประตูไม้ที่ผลิตโดยเทคนิคการพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูงของลีโอวูด ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์ธรรมดา จึงให้ลวดลายที่คมชัด ไม่หลุดล่อนง่าย โครงสร้างภายในเป็นไม้จริง แข็งแรง ทนทาน การแต่งห้องจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพียงแค่ติดประตูโทนสีเทาบานนี้

ประตูโทนสีเทาของลีโอวูด ไม่ได้เหมาะกับการแต่งห้องโทนสีเทาเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นห้องโทนไหนสไตล์์ใด ถ้าได้ติดประตูของลีโอวูดเข้าไปแล้ว เป็นต้องดูดีน่าอยู่ขึ้นมาทุกห้อง และประตูไม้เมลามีนของเราราคาไม่โหด จัดอยู่ในโหมดของมันต้องมีจริง ๆ 

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือดูแบบอื่นเพิ่มเติม คลิก >> ประตูไม้ลีโอวูด

-------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Leowood

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้