ไอเดียแต่งบ้านแบบดารา สวยจนอยากแต่งตาม

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  1017 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งบ้านแบบดารา สวยจนอยากแต่งตาม

เชื่อว่าทุกคนอยากมีบ้านหรือห้องส่วนตัวเป็นของตัวเอง แต่หลายคนก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากออกแบบบ้านให้เป็นในรูปแบบไหน เทศกาลกินเจปีนี้ มาเริ่มแต่งบ้านไปพร้อมกัน กับไอเดียแต่งบ้านแบบดารา สไตล์บ้านแบบเจ ที่คัดมาแล้วว่าทุกคนสามารถแต่งได้ และถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่จะช่วยตัดสินใจในการสร้างบ้านให้ออกมาสวยงาม น่าอยู่ และตรงใจที่สุด

 

ไอเดียแต่งบ้านแบบ เจ เจตริน วรรธนะสิน

เป็นบ้านที่ทางคุณเจใส่ไอเดียแล้วออกแบบเอง เป็นสไตล์โมเดิร์นเน้นเป็นโครงสร้างเหล็กสีดำ ผสมผสานกับสีเทาของปูนและสีน้ำตาลของไม้ ตัดกับสีเขียวของธรรมชาติ แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่ตนเองชอบและเคยเห็นมาก่อนตั้งแต่เด็ก ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์น แบบรีสอร์ทให้เสมือนว่าการไปเที่ยวพักผ่อนในแบบที่ตนเองชอบ

ข้อมูลจาก: รายการที่นี่หมอชิต

 

ไอเดียแต่งบ้านแบบเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ)

เป็นอีกหนึ่งบ้านในฝันของใครหลายคน บ้านสุดหรูสไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เน้นความคลาสสิกหรูหรา วัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะทำมาจากหินอ่อน กระจก โลหะสีเงิน และมีการคุมโทนสีให้เป็นเฉดเดียวกัน อีกทั้งมีการจัดวาของสะสมให้ออกมาเป็นของแต่งบ้านที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มาก งบมีน้อยก็ประยุกต์นำมาใช้แต่งบ้านเราได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจสุด ๆ

ข้อมูลจาก: IG @janienineeleven

ไอเดียแต่งบ้านแบบเจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

แรงบันดาลใจมาจากการอยากมีพื้นที่เป็นของตัวเอง เพราะเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ โดยการรีโนเวทตึกเก่าให้เป็นบ้านหลังใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนจับต้องได้ให้ออกมาตามสไตล์ที่ตนเองต้องการ ซึ่งในแต่ละห้องถูกออกแบบตากมสไตล์เจ้าของห้อง โดยการยกเฟอร์นิเจอร์เก่ามาผสมผสานกับสิ่งก่อสร้างใหม่ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ

ข้อมูลจาก: รายการเคหสถานบานปลาย

 

ไอเดียแต่งบ้านแบบเจนนี่เฟอร์ คิ้ม

อีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านแนวผสมผสานให้ออกมาลงตัวและสวยงาม ซึ่งบ้านของคุณเจนนี่เฟอร์ คิ้ม เป็นบ้านที่มีความสายมู และเชื่อถือในเรื่องของฮวงจุ้ยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายนอกเป็นบ้านโมเดิร์นทั่วไป แต่ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่น เน้นโทนสีน้ำตาลและไม้สักเป็นหลัก ใส่ความเป็นสไตล์จีนเข้าไปตามที่ตนเองชอบ เห็นสิ่งของที่ตนเองชอบถูกใจก็ซื้อมาประดับตกแต่งบ้าน มีการทำตู้เฟอร์นิเจอร์มีบานปิดเพื่อเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น แต่ถ้าใครงบประมาณน้อยก็สามารถประยุกต์การตกแต่งออกมาให้สวยงามแบบนี้ได้เช่นกัน

ข้อมูลจาก: รายการตีท้ายครัว

 

ไอเดียแต่งบ้านแบบเจนนี่ blackpink

ศิลปิน K-Pop ฮอตฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก และส่วนตัวถือว่าเป็นผู้นำแฟชั่นในหลาย ๆ อย่าง แน่นอนว่าจะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้กับสไตล์การแต่งบ้านที่หลายคนเห็นผ่านทางอินสตราแกรม (IG: jennierubyjane) หรือการโฆษณาของรายการต่าง ๆ ซึ่งจะแอบเห็นถึงแบบห้องที่เป็นสไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ เรียบ ๆ แต่ดูหรูหราแบบลูกคุณหนู มีการคุมโทนสีด้วยสีขาวและเทาเป็นหลัก และด้วยดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องยิ่งเพิ่มความแพงให้กับบ้านมากขึ้น ดังนั้น ถ้าใครมีงบน้อย แต่อยากมีบ้านแบบนี้ก็สามารถเลือกสิ่งของจากดีไซน์และการใช้งานที่เหมาะสมได้

ข้อมูลจาก: The Bangkok Insight

 

ทั้งหมดนี้คือไอเดียแต่งบ้าน และตัวอย่างบ้าน ถ้าการกินเจไม่รุ่ง เรามามุ่งแต่งบ้านตามดาราเจกันดีกว่า เชื่อเลยว่าทุกคนจะได้แรงบันดาลใจหรือไอเดียในการออกแบบบ้านเป็นของตัวเองไม่มากก็น้อย ลีโอวูดขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนคนอยากมีบ้าน อยากมีห้องในฝัน เพียงสั่งซื้อสินค้าพื้นไม้ และประตูบ้านจากทางลีโอวูด ก็ตอบโจทย์ไอเดียแต่งบ้านได้ทุกแบบ

สนใจดูสินค้าเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อ คลิก https://bit.ly/2W2vpJp

---------------------------------------
ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้