ซื้อพื้นไม้ลามิเนตต้องของลีโอวูด มีอะไรที่แตกต่าง?

Last updated: 9 พ.ย. 2565  |  2158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อพื้นไม้ลามิเนตต้องของลีโอวูด มีอะไรที่แตกต่าง?

ซื้อพื้นไม้ลามิเนต ยี่ห้อไหนดี? คำถามยอดฮิตที่ถูกถามถึงเป็นจำนวนมากสำหรับผู้ที่ต้องการรีโนเวทบ้าน หรือสร้างบ้านในงบประมาณที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งในห้องตลาดทั่วไปส่วนมากจะบอกถึงคุณสมบัติพื้นไม้ลามิเนตที่ค่อนข้างคล้ายกัน จนท้ายที่สุดทุกคนจะตัดสินใจในเรื่องของราคา และการให้บริการจากร้านค้า ดังนั้น ลีโอวูดขอตอบทุกปัญหาคาใจและทำให้คนเคยใช้พื้นไม้ลามิเนตจากที่อื่นกลับมาเปิดใจอีกครั้ง ในการเลือกซื้อพื้นไม้ลามิเนตทั้งที ทำไมต้องซื้อของลีโอวูด มีอะไรที่แตกต่างออกไป มาดูกัน

 

มีโรงงานผลิตในไทยมาตรฐานยุโรป

พื้นไม้ลามิเนตของบริษัทลีโอวูด ผลิตจากโรงงานของบริษัทลีโอวูดโดยตรง มีการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน ผลิตไม้พื้นลามิเนตรายแรกในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานยุโรป EN13329 สวยงามด้วยลายไม้ธรรมชาติเสมือนจริง

พื้นไม้แข็งแรง ทนทานกว่า วางเฟอร์นิเจอร์หนักทับได้

พื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูด เป็นแผ่น HDF ที่ถูกอัดด้วยความหนาแน่นที่ 830 กก./ลบ.ม. ซึ่งโดยปกติทั่วไปความหนาแน่นจะอยู่ที่ 780-800 กก./ลบ.ม. เท่านั้น ทำให้แผ่นไม้มีความหนาแน่น แข็งแรง และทนทานกว่า ซึ่งแผ่น HDF ที่เป็นของแท้และมีมาตรฐานเวลาใช้เลื่อยจิ๊กซอว์ตัดจะทำให้ตัวเลื่อยเกิดการสึกหรอเยอะกว่า และด้วยความหนาแน่นทำให้พื้นไม้ลามิเนตรับแรงกระแทกได้ดีกว่า ต่อให้วางเฟอร์นิเจอร์ที่หนัก หรือมีหลายชิ้น พื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูดก็สามารถรองรับน้ำหนักได้ไม่ยุบตัว อีกทั้งทนต่อแสงแดดในระดับ 8 ในกรณีที่มีผ้าม่าน หรือแสงแดดส่องเข้ามาภายในบ้านตามธรรมชาติ

ทนรอยขูดขีด เก้าอี้ลาก กุญแจขูด เล็บเท้าสัตว์ ไม่เป็นรอย

พื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูด ชั้นผิวหน้าเคลือบเมลามีนเรซิ่นที่มีส่วนประกอบของอลูมินั่มออกไซค์ทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขูดขีด การแสดงค่าในการทนรอยขูดขีดจะแสดงเป็น AC1 – AC5 (ยิ่งมากยิ่งดี) พื้นไม้ลามิเนตที่ดีควรมีค่าไม่น้อยกว่า AC3 ซึ่งพื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูดได้ทำการทดสอบโดยการใช้กระดาษทรายเบอร์ 0 ขัดด้วยเครื่องซึ่งได้จำนวนครั้งโดยประมาณอยู่ที่ 2,000 รอบ จะมีค่ามาตรฐานอยู่ที่ AC3 ดังนั้น รับประกันได้ว่าการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างปกติ เช่น การลากเก้าอี้ กุญแจขูด หรือเล็บเท้าจากสัตว์เลี้ยงจะไม่สามารถทำร้ายผิวหน้าของพื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดได้

บวมน้ำต่ำ น้ำหกใส่ทิ้งไว้ 24 ชม. พื้นไม่บวมน้ำง่าย ๆ

ข้อนี้เป็นคุณสมบัติของพื้นไม้ลามิเนตยอดฮิต ที่ค่อนข้างสร้างความกังวลใจให้กับใครหลายคน หรือเรียกว่าปิดใจไปแล้วกับการเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต แต่ถ้าเป็นของทางลีโอวูด พื้นไม้ลามิเนตของเรามีอัตราบวมน้ำต่ำ อัตราการพองน้อยกว่า 8% ซึ่งหมายความว่าพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูดยังมีโอกาสที่จะบวมน้ำได้อยู่แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอกับน้ำขนาดนั้น จากการทดสอบเมื่อน้ำแอร์หยด พื้นไม้สามารถทนทานได้อยู่ได้ถึง 24 ชม. หากน้ำไม่ซึมเข้าแกนกลางไม้ โดยปกติแล้วเมื่อเราทำน้ำหกก็จะรีบเช็ดทันที หรือการปูพื้นที่ยกสูงขึ้นจากพื้นประมาณ 20 ซม. ดังนั้น พื้นไม้ลามิเนตก็จะไม่เกิดการบวมง่าย ๆ แน่นอน

ผิวเรียบเนียน ไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่ายแค่ดันฝุ่น

ผิวหน้าของพื้นไม้ลามิเนตเป็นลวดลายไม้เสมือนจริงสวยงาม แต่เป็นพื้นผิวที่เรียบเนียนไม่มีร่องของลายไม้ทำให้ไม่เก็บกักฝุ่นไว้ที่ผิวหน้าไม่ทำให้อาการภูมิแพ้กำเริบ และง่ายต่อการทำความสะอาดเพียงแค่ใช้ไม้ม็อบดันฝุ่นเท่านั้น แต่ถ้าเกิดคราบหนักสามารถใช้น้ำสบู่อ่อน ๆ ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดหมาด ๆ ได้ >> วิธีการทำความสะอาดพื้นไม้ลามิเนต 

พื้นไม้หนา 8-12 มม. ได้สัมผัสนุ่ม เดินสบายเท้ากว่า

เนื่องจากความหนาของพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูดอยู่ที่ 8 และ 12 มม. ซึ่งมีความหนากว่ากระเบื้องและกระเบื้องยาง จึงได้สัมผัสในการเดินที่นุ่มและสบายเท้ามากกว่า และด้วยความหนาแน่นของพื้นไม้ลามิเนตเวลาเดินก็จะไม่ทำให้รู้สึกยวบยาบอีกด้วย

มีใบรับรอง / รับประกันสินค้า 15 ปี

พื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูด มีใบรับรองในคุณภาพสินค้าที่ได้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานในทั้งกระบวนการผลิตและในส่วนของคุณภาพสินค้าทุกขั้นตอน อีกทั้งยังมีการรับประกันในตัวสินค้าเรื่องทนต่อรอยขูดขีด (เว้นของมีคม) นานถึง 15 ปี ดังนั้น ใครที่เลือกซื้อพื้นไม้ของทางลีโอวูดมั่นใจได้เลยว่าไม่ถูกหลอกลวงแน่นอน

ปลอดภัย ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ไม่อันตรายต่อคน สัตว์เลี้ยง

อย่างที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ พื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูดมีใบรับรองและผลิตภายในมาตรฐานของยุโรป ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าพื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูดปลอดภัยจากสารเคมี ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ และไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อคนภายในบ้าน และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน

ติดตั้งแบบคลิกล็อคปูทับพื้นเดิมได้ พื้นเดิมไม่เสียหาย

พื้นไม้ลามิเนตส่วนใหญ่จะเป็นระบบคลิกล็อคที่ทำให้งานติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตสมบูรณ์แบบที่สุด และง่ายต่อการติดตั้งที่สุด จึงถูกออกแบบทำให้ได้รอยต่อของแผ่นไม้ที่เรียบสนิทโดยไม่ต้องใช้กาว ของทางลีโอวูดมีการเคลือบสารพิเศษบริเวณส่วนร่อง-ลิ้นเพื่อป้องกันความชื้น ช่วยลดอัตราการบวมพองของแผ่นไม้ แต่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย อีกทั้งด้วยความหนาแน่นของพื้นไม้ทำให้สามารถปูทับพื้นเดิมได้ โดยไม่ทำให้พื้นเดิมเสียหาย และไม่ต้องทำการปรับหน้าพื้นเยอะอีกด้วย ในกรณีที่หน้าพื้นไม่เรียบเสมอกันเกินไป

เชื่อมั่นในคุณภาพของบริษัท เพราะเราอยู่ในวงการมากกว่า 50 ปี

ลีโอวูดเป็นผู้นำในการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้า ไม้พื้น ประตูและบันไดทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการมานานกว่า 50 ปี โดยทีมผู้บริหาร ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจการจำหน่ายไม้ในเมืองไทย เราจึงคัดสรรไม้ที่มีคุณภาพ ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่าที่สุด ดังนั้น มั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการให้บริการหลังการขายที่ครบวงจร การันตีได้ว่าจะไม่มีการโกงหรือการเอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

จัดส่งฟรีโดยตรงจากบริษัท

พื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูด ทางเรามีบริการให้จัดส่งให้ฟรีจากบริษัทโดยตรง (เว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ไม่มีเก็บเงินเพิ่มเติมเมื่อสินค้าถึงมือผู้ซื้อแน่นอน อีกทั้งหากเกิดความเสียหายจากขนส่งก็สามารถทำเรื่องเคลมสินค้ากับทางบริษัทได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนดและตามหลักฐานของตัวสินค้า

ด้วยความมั่นใจ จริงใจ และซื่อตรงที่ทางบริษัทลีโอวูดมอบให้ทั้งในส่วนของบริการ และของสินค้าทุกชนิด หวังว่าทุกคนจะได้รับคำตอบที่ช่วยไขข้อข้องใจ และทำให้ใครหลายคนที่อยากเลือกซื้อพื้นไม้ลามิเนตกลับมาเปิดใจอีกครั้ง คำถามที่ว่า “พื้นไม้ลามิเนต ยี่ห้อไหนดี” ลีโอวูดขอเป็นหนึ่งในการตัดสินใจและตัวเลือกในการซื้อพื้นไม้ลามิเนตของทุกคน พื้นลามิเนตต้องลีโอวูด เลือกชมสินค้าเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่>> สินค้าพื้นไม้ลามิเนต

---------------------------------------
ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้