LEOWOOD END OF SEASON SALE ลดส่งท้ายปี สูงสุด80%

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  9193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEOWOOD END OF SEASON SALE ลดส่งท้ายปี สูงสุด80%

ลดครั้งสุดท้ายแห่งปี! สะเทือนทั้งวงการพื้นไม้และประตู โปรโมชั่นลดสูงสุด 80% แอบบอกยังมีโปรโมชั่นของแถมแบบจัดเต็มสุดๆในงานเมื่อมียอดซื้อตามกำหนด สวรรค์ของคนชอบการแต่งบ้านต้องมางานนี้ให้ได้! สินค้าดีมีคุณภาพจากบริษัทโดยตรง มีทีมงานและช่างติดตั้งฝีมือดีมีประสบการณ์ ที่หาจากงานไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากที่ลีโอวูดเท่านั้น 

งานเริ่มแล้ว วันนี้ - 14 พ.ย. 64 เวลา 9.00 - 18.00 น. ที่โชว์รูมลีโอวูด ถ.สรรพาวุธบางนา (ตรงข้ามตึก Com7) ดูแผนที่ได้ที่ https://bit.ly/31hvfQF สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมางาน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางLine : @Leowood รับโปรโมชั่นเดียวกับในงาน พร้อมจัดส่งสินค้าให้ฟรีๆตั้งแต่ซื้อชิ้นแรกไปเลยจ้า

Highlight สินค้าในงาน

  พื้นไม้ลามิเนตไทย เริ่มเพียง 199 บ/ตร.ม.

พื้นไม้ลามิเนตไทย ทนทานต่อรอยขูดขีด ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค มีความหนาที่ 8 มม. และ 12 มม. มีสีให้เลือกเพียบกว่า 20 รายการ รับประกันสินค้าทนรอยขูดขีด 15 ปี และถ้าซื้อพร้อมบริการติดตั้งด้วย รับประกันติดตั้งถึง 1 ปีเต็ม 

  พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก เริ่มเพียง 390 บ/ตร.ม.

พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก แข็งแรงกว่ากระเบื้องยาง หมดปัญหาการพองตัวของพื้นไม้ที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ ทนความร้อนไม่ลามไฟ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล๊อค รับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ ตลอดอายุการใช้งาน

  พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กันปลวก เริ่มเพียง 1190 บ/ตร.ม.

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ปิดผิวหน้าด้วยวีเนียร์ไม้โอ๊คแท้เกรด AAA รับประกันปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ถึง 5 ปี มีผิวหน้าแข็งแรง ทนทาน ด้วยการเคลือบสียูวีอะคริลิคแล็กเกอร์ 8 ชั้น มีสีและลวดลายหลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งทุกสไตล์

  ประตูไม้เมลามีน เริ่มต้นเพียงบานละ 759 บาท

ประตูไม้เมลามีน สำหรับห้องภายใน ผลิตมาจากโครงไม้จริงปิดผิวด้วยเมลามีนผิวหน้าแข็งแรง ทนรอยขูดขีด ทำสีสำเร็จ ลายไม้สวย หลากหลายมากกว่า 50 แบบ สามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ ประตูสามารถไสออกได้ข้างละ 0.5 ซม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ทั้งวงกบประตูไม้สังเคราะห์/ไม้จริง พื้นไม้จริง กระเบื้องยางลายไม้ Decking ลูกบิด บานพับ บัวเชิงผนัง ตัวจบงาน โฟมรองพื้น นอกจากลดราคาสุดท้ายแห่งปี แล้ว ยังมีของแถมให้แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ของครบคุ้มสุดๆไปเลย 




LEOWOOD END OF SEASON SALE 2021 ลดส่งท้ายปีสูงสุด80%
วันที่ 1 พ.ย. - 14 พ.ย. 64 เวลา 9.00-18.00 น.
ที่โชว์รูมลีโอวูด ถ.สรรพาวุธบางนา ดูแผนที่ได้ที่ https://bit.ly/31hvfQF

ไม่สะดวกมางานสามารถซื้อออนไลน์ #จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
Line : @Leowood คลิก http://bit.ly/2UFYS5s หรือโทร 0911747777

สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าอดของหมด โอกาสสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด !

-------------------------------------------------------
#ENDOFSEASONSALE2021 #ลีโอวูดลดส่งท้ายปี #พื้นไม้ #ประตูไม้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้