พื้นไม้ลามิเนต...ทางเลือกของคนชอบพื้นไม้

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  1107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้ลามิเนตทางเลือกของคนชอบพื้นไม้

ในโลกยุคปัจจุบันนี้ คนหันมาให้ความสนใจ ใส่ใจกับสิ่งรอบตัวและธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในตลาดพื้นไม้ก็เช่นกัน ล้วนแล้วใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น พื้นไม้ลามิเนตจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักบ้านพื้นไม้ รักษ์โลก และรักคนในครอบครัว เพราะข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตคือ พื้นไม้ที่ผลิตจากวัสดุทดแทนพื้นไม้ธรรมชาติ ลดการตัดไม้ทำลายป่าลง ตอบโจทย์บ้านทุกสไตล์ ใส่ใจทุกรายละเอียดรอบตัว ร่วมไขข้อสงสัยในตัวพื้นไม้ลามิเนตไปพร้อมกัน...

 

ผลิตจากไม้ป่าปลูก ทำจากวัสดุทดแทนไม้จริง ลดการตัดไม้ทำลายป่า

แท้จริงแล้วพื้นไม้ลามิเนตไม่ได้ผลิตจากไม้จริงทั้งท่อน 100% แต่เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ในขั้นตอนการผลิต โดยข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตเป็นวัสดุปูพื้นทดแทนพื้นไม้ธรรมชาติ ผิวหน้าพิมพ์ลายเลียนแบบลายไม้ธรรมชาติ จึงมีส่วนช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่าได้หลายเท่าตัว ซึ่งพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูดผลิตจากไม้ป่าปลูก จะตัดเมื่อต้นไม้เหล่านั้นถึงอายุไขที่ต้องตัดทิ้ง โดยประมาณ 25-50 ปี เพราะต้นไม้จะผลิตคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาแทนออกซิเจน โดยพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูดผลิตจากโรงงานของบริษัทลีโอวูดโดยตรง มีการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน ผลิตไม้พื้นลามิเนตรายแรกในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานยุโรป EN13329 สวยงามด้วยลายไม้ธรรมชาติเสมือนจริง เหมาะกับสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย ติดตั้งได้ง่ายสะดวกและรวดเร็วด้วยระบบคลิ๊กล๊อคไม่ทำให้พื้นเดิมเสียหายอีกด้วย

 

ปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่เก็บฝุ่น เป็นมิตรทั้งคนและสัตว์ในบ้าน

อีกหนึ่งข้อดีของพื้นไม้ลามิเนต ที่ทำให้สาวกคนชื่นชอบได้หลงรัก และเลือกที่จะใช้ คือ ความปลอดภัยที่ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ สารเคมีที่ทำร้ายคนในครอบครัว ไม่อันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง เพราะพื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูดได้รับใบรับรองและผลิตภายในมาตรฐานของยุโรป ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าพื้นไม้ลามิเนตของทางลีโอวูดปลอดภัยจากสารเคมี ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ และไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อคนภายในบ้าน และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอนปลอดภัยไร้สารเคมีเป็นมิตรทั้งคนและสัตว์ อีกทั้งผิวหน้าของพื้นไม้ลามิเนตได้ทำการเคลือบไว้นอกจากจะทนทานต่อรอยขูดขีดแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้หน้าพื้นไม่เก็บกักฝุ่นช่วยลดอาการภูมิแพ้กำเริบได้เป็นอย่างดี และทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

 ทนต่อความร้อนจากขี้เถ้า ธูป บุหรี่ และลดการเกิดไฟฟ้าสถิต

ทนต่อความร้อนจากขี้เถ้า ธูป บุหรี่ และลดการเกิดไฟฟ้าสถิต

ข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตในข้อนี้ นอกจากจะทนต่อรอยขูดขีด รับแรงกระแทกได้ดีแล้ว การที่เป็นวัสดุทนแทนไม้จริง จึงยังคงมีคุณสมบัติต่าง ๆ ใกล้เคียงกับไม้จริงอยู่ เช่น ฉนวนกันเสียง, ฉนวนกันความร้อน, ฉนวนไฟฟ้า ดังนั้น จึงมีส่วนช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตภายในบ้านได้ สร้างความปลอดภัยให้คนในบ้านเพิ่มขึ้น ทั้งผ่านการทดสอบการทนความร้อนต่อขี้เถ้า บุหรี่ ธูป ทนทานอยู่ที่ระดับ 4 ของมาตรฐานยุโรป เรียกได้ว่าเป็นพื้นไม่ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  โครงสร้างพื้นไม้ลามิเนต

โครงสร้างที่แข็งแรงของพื้นไม้ลามิเนต

พื้นไม้ลามิเนต ไม่ได้มีดีเพียงเป็นมิตรกับสิ่งรอบตัว แต่ด้วยการผลิตแบบเทคนิคสมัยใหม่ มาตรฐานยุโรป ข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตจึงมีโครงสร้างที่มีความแข็งแรงทนทาน และด้วยความหนาที่ 8 และ 12 มิลลิเมตร จึงสามารถรับแรงกระแทกและทนทานต่อรอยขูดขีดได้เป็นอย่างดี ด้วยโครงสร้างของพื้นไม้ลามิเนต ดังต่อไปนี้

- Melamine Resin : ชั้นผิวหน้าเคลือบเมลามีนเรซิ่นที่มีส่วนประกอบของอลูมินั่มออกไซค์ทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขูดขีด

- Decorative Layer : ชั้นลวดลายไม้ที่มีความสวยงามเสมือนไม้ธรรมชาติ

- HDF Core : ชั้นของแผ่นไม้อัดด้วยความร้อน และแรงดันสูงทำให้แผ่นไม้มีเสถียรภาพสูง มีอัตราการพองตัวต่ำกว่า 8% ได้รับมาตรฐาน E1 จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

- Balancing Layer : ชั้นล่างสุดของแผ่นไม้  ให้เสถียรภาพกับแผ่นไม้ และป้องกันความชื้น

- Click Lock System : เป็นระบบที่ทำให้งานติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตสมบูรณ์แบบที่สุด ทำให้ได้รอยต่อของแผ่นไม้ที่เรียบสนิทโดยไม่ต้องใช้กาว

- Special Coating : เคลือบสารพิเศษบริเวณส่วนร่อง-ลิ้นเพื่อป้องกันความชื้น ช่วยลดอัตราการบวมพองของแผ่นไม้ 

 

โดยข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จึงถูกเสนอชื่อให้เป็นพื้นไม้ทางเลือกของคนที่ชอบและหลงรักในการปูบ้านด้วยพื้นไม้ ตอบโจทย์บ้านทุกสไตล์ ใส่ใจทุกรายละเอียดรอบตัว ปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน และยังได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมของเราให้คงอยู่ไว้ได้ตราบนานเท่านานอีกด้วย เปิดประสบการณ์ใหม่ในการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตไปด้วยกัน สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกเลย >> พื้นไม้ลามิเนตต้องลีโอวูด

---------------------------------------

ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้