ความแตกต่างของพื้นไม้ SPC ลีโอวูด ทำไมราคาถึงต่างกัน?

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  1340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความแตกต่างของพื้นไม้ SPC ลีโอวูด ทำไมราคาถึงต่างกัน?

ตอบทุกคำถามของหลายคนที่ให้ความสนใจและต้องการใช้งานพื้นไม้ SPC ของลีโอวูด ว่าทำไมพื้นไม้ SPC ทั้ง 3 รุ่น ทั้งรุ่น Premium, รุ่น Natural และรุ่น Herringbone มีคุณสมบัติและการใช้งานหลัก ๆ เหมือนกัน แต่ทำไมราคาถึงแตกต่างกัน? เป็นเพราะอะไร หรือมีส่วนไหนที่พิเศษมากกว่า เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้าใจและตัดสินใจสั่งซื้อพื้นไม้ SPC ได้ง่ายขึ้น และตรงกับสิ่งที่ต้องการซื้อไปติดตั้ง คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว มาดูไปพร้อมกันได้เลย



ข้อที่ 1 วัสดุที่ใช้ผลิตพื้นไม้ SPC เหมือนกัน

พื้นไม้ SPC ของบริษัทลีโอวูดทั้ง 3 รุ่น  ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมกับพลาสติก (PVC) เกรด A เหมือนกัน มีการขยายตัวน้อยมาก ช่วยให้พื้นมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่มีส่วนผสมของใยหิน ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพปลอดภัยทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน ปูเรียบ หมดปัญหาเรื่องพื้นเป็นคลื่นตามคอนกรีต



ข้อที่ 2 คุณสมบัติของพื้นไม้ SPC เหมือนกัน

พื้นไม้ SPC ของบริษัทลีโอวูดทั้ง 3 รุ่น มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องทนความชื้น ทนน้ำ กันปลวกได้ 100% เหมือนกัน มีความแข็งแรง เสถียรภาพสูง ขยายตัวต่ำ ด้วยนวัตกรรมใหม่ของพื้นไม้ SPC ทนน้ำ กันปลวก 100% หมดปัญหาการพองตัวของพื้นไม้ที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย และหากสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัทลีโอวูด พื้นไม้ SPC มีรับประกันคุณภาพสูงถึง 15 ปี เรื่องทนความชื้นและกันปลวก พร้อมการบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญจากลีโอวูดโดยตรง



ข้อที่ 3 สีและผิวสัมผัสของพื้นไม้ SPC ลีโอวูด แตกต่างกัน

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Premium ยอดขายอันดับหนึ่ง และรุ่น Herringbone ความสวยงามที่เหนือกว่า ด้วยดีไซน์การปูแบบก้างปลา ทั้ง 2 รุ่นนี้มีผิวสัมผัสที่ค่อนข้างเรียบ สวยงามด้วยลายไม้แบบธรรมชาติเหมือนกัน และมีสีให้เลือก 4-7 เฉดสี

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Natural พื้นนวัตกรรมใหม่ ผิวสัมผัสธรรมชาติเสมือนไม้จริง ด้วยเทคนิคพิเศษใหม่ กดเสี้ยนตรงตามลายไม้ (EIR) ซึ่งทำให้ ผิวหน้าไม้เป็นร่องเสี้ยนเหมือนไม้จริง ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจาก SPC ทั่วไป ทำให้เวลาเดินหรือวิ่งไม่ลื่น และเดินสบายเท้ากว่า มีสีให้เลือก 3 สี ซึ่งเรียกได้ว่าพิเศษกว่าและมีความแตกต่างของพื้นไม้ SPC รุ่น Premium และ รุ่น Herringbone อย่างเห็นได้ชัดในส่วนของผิวสัมผัส



ข้อที่ 4 วิธีการติดตั้งพื้นไม้ SPC แตกต่างกัน

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Premium และพื้นไม้ SPC รุ่น Natural ทั้ง 2 รุ่นนี้มีวิธีการติดตั้งที่เหมือนกัน คือ ติดตั้งด้วยระบบคลิกล๊อก ไม่ต้องใช้กาว สามารถปูทับพื้นเดิมได้ และ 2 รุ่นนี้ สามารถปูไม้ได้ทั้งแบบ center และ แบบ random ตามความชอบส่วนบุคคลได้เลย

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Herringbone ความแตกต่างของพื้นไม้ SPC ในวิธีการติดตั้งแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดมาก คือ เทคนิคการติดตั้งแบบพิเศษที่เป็นการติดตั้งแบบก้างปลา ที่เข้าได้กับบ้านได้ในทุกยุคทุกสมัย ให้ความสวยงามอย่างมีสไตล์ มีมิติ เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านมากกว่ารุ่นปกติ เนื่องจากตัวคลิกล็อคจะถูกออกแบบมาพิเศษ ซึ่งสามารถติดตั้งได้เฉพาะแบบก้างปลาเท่านั้น

โดยพื้นไม้ SPC ทั้ง 3 รุ่น ของบริษัทลีโอวูดสามารถปูในทุกพื้นที่ภายในบ้าน และพื้นที่ที่มีความชื้นสูงภายในอาคาร เช่น ชั้นใต้ดิน พื้นบ้านชั้นแรก



ข้อที่ 5 ขนาดของพื้นไม้ SPC แตกต่างกัน

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Premium มีขนาด (หนา) 4 x (กว้าง) 183 x (ยาว) 1218 มม. ซึ่งไม้ 1 กล่องมี 12 แผ่นสามารถปูได้ 2.67 ตร.ม.
  • พื้นไม้ SPC รุ่น Natural มีขนาด (หนา) 4 x (กว้าง) 180 x (ยาว) 1220 มม. ซึ่งไม้ 1 กล่องมี 12 แผ่นสามารถปูได้ 2.63 ตร.ม.
  • พื้นไม้ SPC รุ่น Herringbone มีขนาด (หนา) 5.2 x (กว้าง) 150 x (ยาว) 750 มม. ซึ่งไม้ 1 กล่องมี 16 แผ่นสามารถปูได้ 1.80 ตร.ม.

และพื้นไม้ SPC ทั้ง 3 รุ่นนี้ ทางลีโอวูดจัดจำหน่ายเป็นกล่อง มิได้ทำการแบ่งขายแต่อย่างใด



ข้อที่ 6 ราคาพื้นไม้ SPC แตกต่างกัน

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Premium ราคาเฉพาะไม้ 480 บาท/ตร.ม.
    จำหน่ายเป็นกล่อง 1กล่องปูได้ 2.67 ตร.ม. ราคา 1281.60 บาท/กล่อง
  • พื้นไม้ SPC รุ่น Natural ราคาเฉพาะไม้ 495 บาท/ตร.ม.
    จำหน่ายเป็นกล่อง 1กล่องปูได้ 2.63 ตร.ม. ราคา 1301.85 บาท/กล่อง
  • พื้นไม้ SPC รุ่น Herringbone ราคาเฉพาะไม้ 555 บาท/ตร.ม.
    จำหน่ายเป็นกล่อง 1กล่องปูได้ 1.8 ตร.ม. ราคา  เริ่มต้น 999 บาท/กล่อง

ทางลีโอวูดจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ (ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนและพื้นที่เกาะ) สินค้ารับประกัน 15 ปี และเรายังมีบริการพร้อมติดตั้งจากบริษัทโดยตรง รับประกันการติดตั้ง 1 ปีเต็มอีกด้วย



และทั้งหมดนี้ คือ บทสรุปความแตกต่างของพื้นไม้ SPC ที่มีหลายคนสงสัยและสอบถามทุกครั้งเมื่อต้องการสั่งซื้อพื้นไม้ SPC ของลีโอวูด ทางเราหวังว่าแต่นี้ต่อไปทุกท่านจะเข้าใจและหันใช้พื้นไม้ SPC ของลีโอวูดมากขึ้น เพื่อความคุ้มค่าคุ้มราคา และมั่นใจในประสิทธิภาพในการใช้งานที่เต็ม 100% และบริการจากทางลีโอวูด สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกเลยไม่ต้องรอ >> พื้นไม้ SPC ทนชั้น กันปลวก100%

--------------------------------------------   

"Leowood ศูนย์รวมไม้พื้น และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้