ไอเดียแต่งห้องช่วงเทศกาลคริสต์มาส สวยอลังแต่ไม่เวอร์วัง 2021

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  1344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งห้องช่วงเทศกาลคริสต์มาส สวยอลังแต่ไม่เวอร์วัง 2021

เทศกาลช่วงสิ้นปีที่รอคอยหวนกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลคริสต์มาส เทศการแห่งการเฉลิมฉลอง และเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้กลายเป็นคริสต์มาส วันนี้ลีโอวูดมีไอเดียแต่งห้องคริสต์มาสมาแจกกัน คัดสรรมาให้ได้แต่งสวยหลากสไตล์ที่ไม่ได้มีแค่เขียว แดง หรือต้นคริสต์มาสต้นใหญ่กลางบ้านเท่านั้น อีกทั้งทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ แต่ไม่หลุดธีมแน่นอน

แต่งห้องคริสต์มาสง่าย ๆ สไตล์มินิมอล แบบฉบับของคนงบน้อย แต่ไม่หลุดธีมพร้อมเฉลิมฉลองถ่ายรูปอวดโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ เพียงจัดมุมเล็ก ๆ ของห้องด้านใดด้านหนึ่ง ประดับตกแต่งด้วยถุงเท้า หรือต้นส้นเล็ก ๆ คริสต์มาสจะสมบูรณ์แบบมากขึ้นถ้าเลือกใช้ประตูไม้ของลีโอวูด สวยทันสมัย หลากสไตล์ตอบโจทย์เข้ากับทุกเทศกาล >> สินค้าประตูไม้ลีโอวูด 

ยกระดับจัดเต็มขึ้นมาหน่อย กับไอเดียแต่งห้องคริสต์มาส สำหรับบางคนที่ขาดไม่ได้ต้องมีต้นคริสต์มาสใหญ่สักหนึ่งต้น สไตล์แต่งห้องแบบนี้ก็สวยไปอีกแบบ หรือจะเพิ่มสีสันนอกจากเขียว แดง ขาวเข้าไป ก็ทำให้คริสต์มาสไม่น่าเบื่อดูสนุกมากขึ้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดขาดไม่ได้ การเลือกสีพื้นไม้ช่วยทำให้บรรยากาศการจัดเทศกาลคริสต์มาสรู้สึกอบอุ่นไม่เหน็บหนาวจนเกินไป กับโทนสีพื้นไม้สว่าง หรือน้ำตาลธรรมชาติ >> สินค้าพื้นไม้ลีโอวูด

แต่งห้องคริสต์มาสแบบคุมโทนสี ก็ดูเรียบหรูแต่ไม่หลุดกระแสของเทศกาล อย่างเช่น คุมเพียงโทนสีเขียวขาว ตกแต่งด้วยต้นสนสีเขียว แต่งแต้มสีแดงเข้าไปเล็กน้อยให้ดูมีชีวิตชีวา หรือจะเลือกแต่งห้องด้วยสีขาวแดงอย่างเดียวก็ดูดีไปอีกแบบ สวยอลังไม่เวอร์วังจนคนที่เห็นอยากแต่งตามกันเลยทีเดียว และยังมีอีกหลายสไตล์ที่ลีโอวูดรวมมาให้กว่า 10 แบบ เลือกแต่งตามได้เลย

ทั้งหมดนี้คือไอเดียแต่งห้องคริสต์มาสฉบับง่ายๆ แต่แต่งตามแล้วสวยอลังไม่แพ้ตามร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือที่จัดนิทรรศการเลย จัดหนักจัดเต็มอย่าให้น้อยหน้า เพิ่มความหรูหราทันสมัยให้กับบ้านด้วยพื้นไม้และประตูไม้ของลีโอวูด ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZpbSo5 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @ Leowood หรือคลิก http://bit.ly/2UFYS5s

---------------------------------------
‪‎ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้