เรื่องน่ารู้… กระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบมีกาวในตัว เนรมิตห้องสวย ด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  1870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องน่ารู้… กระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบมีกาวในตัว เนรมิตห้องสวย ด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า

ใครที่อยากรีโนเวทห้องแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก นี่คือคำตอบที่ดีที่สุด กระเบื้องยาง LVT แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของคนที่ชอบอะไรง่าย ๆ diy เองได้ ใน 1 ชั่วโมง เปลี่ยนพื้นบ้านให้สวยงาม ดูดี ด้วย กระเบื้องยาง LVT แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ ผลิตจาก PURE PVC เกรดเอ แข็งแรง ทนทาน มีอัตราการหดตัวต่ำกว่าทั่วไป และยังทนชื้น กันปลวก ติดตั้งสะดวก รับประกันคุณภาพถึง 10 ปี พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่เหนือกว่า …

 

มีกาวในตัว ติดตั้งง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง

กระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว ถือเป็นสินค้า diy ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ติดตั้งเองได้ง่าย ๆ คนที่มีงบน้อย หรือไม่มีพื้นฐานช่างก็สามารถทำเองได้  เพียงแค่ลอกแถบกาวด้านหลังกระเบื้องยางออกเท่านั้น ติดตั้งได้รวดเร็ว เสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว กาวติดทนนานถึง 2-5 ปี (ขึ้นอยู่กับสภาพห้องและการใช้งาน) และด้วยความหนา 2 มิลลิเมตร ขนาดของแผ่นไม้อยู่ที่ 152x914 มิลลิเมตร แผ่นกระทัดรัดจับพอดีมือ 1 กล่องมี 24 แผ่น ปูได้ 3.34 ตารางเมตร เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก

 

ผิวหน้าไม่ลื่น เดินนุ่ม สบายเท้า

ด้วยนวัตกรรมผิวหน้าของกระเบื้องยางเป็นลายไม้เสมือนจริง นอกจากความสวยงามดูเป็นธรรมชาติแล้ว ผิวหน้ายังมีส่วนช่วยลดแรงเสียดทานที่สัมผัสกับหน้าไม้ ทำให้ป้องกันการลื่นล้มได้ ตอบโจทย์บ้านที่มีผู้สูงอายุหรือมีเด็กอย่างมาก อีกทั้งกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว ผลิตจาก PURE PVC เกรดเอ ทำให้พื้นของเรานั้นแข็งแรง ทนทาน มีอัตราการหดตัวต่ำกว่าทั่วไป และทำให้สัมผัสการเดินรู้สึกนุ่มสบายเท้าอีกด้วย

 

ทนต่อความชื้น ปลวก และรอยขูดขีด

เนื่องจากกระเบื้องยางลายไม้ผลิตจาก PURE PVC เกรดเอ แน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องทนต่อความชื้น ทนต่อปลวก เพราะมีผิวหน้า overlay 0.2 mm. ทำให้สามารถทนรอยขูดขีดในการใช้งานปกติได้ เช่น ทนต่อรอยขูดขีดเก้าอี้ลาก กุญแจขูดขีด ยกเว้นกรณีเกิดรอยจากของมีคม อีกทั้งกระเบื้องยางลายไม้ของลีโอวูดยังไม่มีส่วนผสมของสารฟอร์มาลดีไฮด์ ไม่มีสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน ด้วยคุณสมบัติเด่นของกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัวนี้เอง ทำให้ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก

 

สามารถปูทับพื้นเดิมได้ ไม่ต้องรื้อ

การติดกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว สามารถติดทำพื้นเดิมได้เลย ทั้งพื้นไม้ พื้นกระเบื้อง โดยไม่ต้องทำการปรับหน้าพื้นเยอะ แต่หากพื้นมีความเสียหาย หรือไม่เรียบจนเห็นได้ชัด อาจจะต้องทำการปรับหน้าพื้นหรือซ่อมแซมให้เรียบร้อยก่อน โดยการลอกแผ่นกาวและติดทับได้เลย กรณีถ้าติดแผ่นกระเบื้องยางแล้ว เกิดติดผิด หรือเปลี่ยนใจขณะติดกระทันหัน ตรงนี้สามารถดึงออกแล้วติดทับใหม่ได้อีกครั้ง แต่ถ้าเป็นกรณีที่ติดแน่นและผ่านไปหลายวันแล้ว แผ่นที่ดึงออกจะไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้

 

รับประกันสินค้าทนต่อความชื้น กันปลวก นานถึง 10 ปี

ด้วยเทคโนโลยีการผลิต วัสดุที่ใช้ และโครงสร้างของกระเบื้องยางลายไม้ที่แข็งแรง ทำให้การติดตั้ง 1 ครั้งอยู่ได้นาน 2-5 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่สภาพการใช้งานด้วย แต่ไม่ว่าจะอยู่ทนนานแค่ไหน ทางลีโอวูดมีการรับประกันสินค้าในส่วนของความชื้น และปลวก-มอดกินเนื้อไม้ นานถึง 10 ปี

 

โครงสร้างของกระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบมีกาวในตัว

  • UV Special Surface Treatment: ชั้น UV ป้องกันแบคทีเรีย สิ่งสกปรก และการซีดของสีพื้น
  • Protective Overlay 0.2 MM. : ชั้นป้องกันการสึกหรอ และรอยขูดขีด
  • Printing Layer: ชั้นลวดลายของสีและพื้นผิว
  • Middle Layer: ชั้น PVC ส่วนกลาง เสริมความหนาแน่นให้กับพื้นไม้
  • Underlayer PVC Backing: ชั้น PVC รองพื้นด้านล่าง
  • Glue Layer: ชั้นกาวติดพื้นพร้อมกระดาษเคลือบ

และทั้งหมดนี้ คือ ฟังก์ชั่นสุดพิเศษ! ของสินค้าใหม่ กระเบื้องยาง LVT แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash + ที่ถูกผลิตมาเพื่อตอบโจทย์กับคนชอบอะไรง่าย ๆ เป็นสินค้า diy เองได้ ติดง่าย สะดวก รวดเร็วเข้าอยู่ได้เลยใน 1 ชั่วโมง อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้การรีโนเวทบ้าน แต่งบ้าน เนรมิตบ้านเป็นจริงได้ง่าย ๆ แต่สวยงาม ดูแพงในราคาเบาๆ 

พิเศษสุดๆสำหรับสมาชิกเว็บไซต์!!
กรอกโค้ด LWBCQ01 รับส่วนลดไปอีก 5% โดยไม่กำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมจัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ 
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> กระเบื้องยาง LVT แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ 

---------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูไม้
สนใจสอบถามได้ทาง Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้