รวมประตูโทนสีน้ำตาล ที่เข้ากับสไตล์บ้านได้ทุกรูปแบบ

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  14562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมประตูไม้โทนสีน้ำตาลที่เข้ากับสไตล์บ้านได้ทุกรูปแบบ

ล้างความคิดเดิม ๆ ที่ว่า "ประตูโทนสีน้ำตาล" คนมีอายุเท่านั้นที่เลือกใช้ วันนี้ลีโอวูดมัดรวมประตูโทนสีน้ำตาล พร้อมออกแบบให้เห็นภาพมากขึ้นกับสไตล์การแต่งบ้านที่สามารถเข้ากับประตูโทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว เป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการแต่งบ้านได้เลย 

แต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอลด้วยประตู สี Brazilian Teak

 แต่งห้องสไตล์โมเดิร์นด้วยประตู สี Walnut

สไตล์การแต่งบ้านทรอปิคอล มองภาพรวมจะคล้ายคลึงกับสไตล์การแต่งบ้านแบบเนเชอรัล แต่จะมีการประยุกต์ให้มีความรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น หรือแต่งให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาโดยการใช้ลวดลาย หรือบรรยากาศเลียนแบบธรรมชาติ ยิ่งแต่งกับประตูโทนสีน้ำตาลอมส้มแบบสี Brazilian Teak ยิ่งเพิ่มให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติ รู้สึกสบายผ่อนคลายเมื่อได้อยู่อาศัย

 แต่งบ้านสไตล์วินเทจด้วยประตู สี Brownie Oak


แต่งห้องสไตล์วินเทจด้วยประตู สี Brownie Oak 

สไตล์การแต่งบ้านวินเทจ สไตล์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คนรู้จักและนิยมแต่งกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือตามคาเฟ่ร้านกาแฟ จะเป็นการแต่งบ้านแบบย้อนยุค ลายดอกไม้ เน้นสีโทนอ่อน ครีม ขาว น้ำตาล ให้ความรู้สึกสบายน่าพักผ่อนมากขึ้น ผสมผสานกับประตูไม้โทนสีน้ำตาลอย่างสี Brownie Oak ได้อย่างลงตัว

 แต่งบ้านสไตล์คอตเทจด้วยประตู สี Mahogany

 แต่งห้องสไตล์คอตเทจด้วยประตู สี Mahogany

สไตล์การแต่งบ้านคอตเทจ แต่งบ้านสไตล์นี้หลายคนยังไม่ค่อยรู้จัก คือ การแต่งบ้านที่คล้าย ๆ วินเทจ แนวคันทรีนิด ๆ เป็นการผสมแนวย้อนยุคกับยุคสมัยปัจจุบันเข้าด้วยกัน แต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเลือกสีเอิร์ธโทน หรือพาสเทลเข้ามาทำให้บ้านดุละมุนมากขึ้น แนะนำให้ลองติดประตูสี Mahogany โทนสีน้ำตาลอมแดง เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านของคุณ

แต่งบ้านสไตล์มูจิด้วยประตู สี Walnut

 แต่งห้องสไตล์มูจิด้วยประตู สี Walnut

สไตล์การแต่งบ้านแบบมูจิ จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับการแต่งบ้านแบบสไตล์มินิมอลแบบสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนใหญ่จะเน้นสีโทนน้ำตาล ครีม ขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบ ๆ สวย สบายตา ให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและเรียบง่าย ยิ่งติดตั้งประตูโทนสีน้ำตาลอย่างสี Walnut แล้ว ยิ่งเพิ่มความมูจิให้ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ด้วยประตู สี Brazilian Teak

 แต่งห้องสไตล์ลอฟท์ด้วยประตู สี Brazilian Teak

สไตล์การแต่งบ้านแบบลอฟท์ อีกหนึ่งสไตล์ที่ครองใจทั้งคนหนุ่มสาวที่ภูกนำมาใช้แต่งบ้าน หรือร้านอาหาร จะเน้นไปโทนสีเทา ดำของเหล็กและสลับด้วยไม้ เป็นแบบสไตล์ปูนเปลือย เน้นโชว์งานผิวของวัสดุที่นำมาใช้ ยิ่งใช้ประตูโทนสีน้ำตาลอมสมอย่างสี Brazilian Teak แล้ว ยิ่งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ และแต่งออกมาได้ดูเข้ากัน และดูดีสุด ๆ เลย

แต่งบ้านสไตล์มินิมอลด้วยประตู สี Mahogany

 แต่งห้องสไตล์มินิมอลด้วยประตู สี Mahogany

สไตล์การแต่งบ้านแบบมินิมอล คือการแต่งบ้านแบบน้อย ๆ มีเฉพาะแค่สิ่งที่จำเป็น มีพื้นใช้สอยเป็นส่วน ๆ มีของจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ ส่วนใหญ่จะเน้นสีเอิร์ธโทนหรือสีอ่อน ๆ ของธรรมชาติ แต่ถ้าได้ลองติดตั้งประตูโทนสีน้ำตาลอย่างสี Mahogany แล้ว จะไม่เชื่อเลยว่า ว่าโดนเด่นของสีน้ำตาลนี้ จะทำให้ห้องแบบมินิมอลดูมีลูกเล่นและน่าอยู่มากขึ้นไปอีก

แต่งบ้านสไตล์ลักซูรี่ด้วยประตู สี Walnut

 แต่งห้องสไตล์ลักซูรี่ด้วยประตู สี Walnut

สไตล์การแต่งบ้านแบบลักซูรี่ แน่นอนแค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความหรูหราแล้ว ส่วนมากจะเน้นใช้โทนสีทอง สีขาว หรือสีครีมแต่งบ้านกัน มีตัดด้วยสีดำเพื่อเพิ่มความหรูหรา เรียบ ๆ แต่ดูแพง คู่ควรกับบานประตูโทนสีน้ำตาลเข้ม ๆ อย่างสี Walnut ยิ่งเพิ่มความหรูหราให้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม

แต่งบ้านสไตล์บีช เฮาท์ด้วยประตู สี Brazilian Teak

 แต่งห้องสไตล์บีชเฮาท์ด้วยประตู สี Brazilian Teak

สไตล์การแต่งบ้านแบบบีช เฮาท์ จะไม่นึกถึงทะเล หรือบ้านพักตากอากาศริมทะเลไปได้อย่างไร สีฟ้า ขาว น้ำเงิน สีธรรมชาติของทะเล สอดแทรกสีเขียว และน้ำตาลของต้นไม้ ยิ่งให้ความรู้สึกได้พักผ่อนเหมือนไปทะเล ใช้ประตูโทนสีน้่ำตาลอมส้ม อย่างสี Brazilian Teak ลงตัวได้อย่างน่าตกใจ ทำให้บ้านที่ธรรมดากลายเป็นบ้านที่น่าค้นหา และไม่ธรรมดาอีกต่อไป

แต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีด้วยประตู สี Mahogany

 แต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ด้วยประตู สี  Mahogany

สไตล์การแต่งบ้านแบบคอนเทมโพรารี ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากนัก เป็นการแต่งบ้านแบบร่วมสมัย ผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกัน  จะเน้นสีโทน น้ำตาล ครีม ขาว เทา เน้นความธรรมชาติ แต่ก็คงความเรียบและดูหรูในตัว ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นเมื่ออยู่อาศัย โดนเด่นมีเสน่ห์อยากอยู่บ้านมากขึ้น ด้วยประตูโทนสีน้ำตาลอย่าง สี Mahogany น้ำตาลอมแดงที่ไม่ได้มีอยู่แค่ที่บ้านสไตล์ไทย ๆ

แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยประตู สี Walnut

 แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยประตู สี Walnut

การแต่งบ้านแบบเรียบง่าย สะอาด ธรรมดาแต่ดูดี ต้องยกให้สไตล์การแต่งบ้านแบบโมเดิร์น แต่งบ้านธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เน้นสีขาว ดำ เทา  อาจมีการใช้รูปทรงที่ดูแปลกตาเข้ามาให้ห้องดูไม่นิ่งเกินไป มองโดยรวมแล้วออกมาดูดีมาก ประดับตกแต่งด้วยโทนสีของประตูที่โทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกของธรรมชาติ แบบสี Walnut รับรองว่าบ้านดูมีมิติและไม่มีที่ติแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งห้อง สไตล์ที่เรานำมานั้นคงถูกใจกันได้บ้าง เมื่อได้สไตล์ที่ชอบแล้ว ขาดไม่ได้เลยกับประตูห้องโทนสีน้ำตาลที่เข้ากันได้อย่างลงตัวตอบโจทย์กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน สนใจประตูไม้ปิดผิวเมลามีน Leowood มีสีให้เลือกอีกหลากหลาย ทำสีสำเร็จ พร้อมใช้งาน เริ่มเพียง 1,590 บาท


สิทธิพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01 รับส่วนลดเพิ่ม 5% 
พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
สั่งซื้อสินค้าหรือดูแบบเพิ่มเติม คลิกเลย >> http://bit.ly/2LOp5O0
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 

                                                                  

--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้