วิธีการปูกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว ฉบับง่ายที่สุด!

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  8070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการติดกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว ติดเองได้ ไม่ต้องง้อช่าง

วันนี้ลีโอวูดจะพาทุกคนมาปูกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัวด้วยตัวเอง ผู้หญิงตัวเล็กตัวน้อยก็สามารถปูได้ ในแบบฉบับวิธีการปูกระเบื้องยางที่ง่ายที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ติดเองได้ ติดง่าย ติดไวจนทุกคนต้องตกใจ ปูเสร็จจบใน 3 ขั้นตอนเท่านั้น พื้นที่ที่ใช้ในการปูอยู่ที่ประมาณ 12 ตารางเมตร  โดยจะเป็นการปูกระเบื้องยางทับพื้นกระเบื้องเก่า

 

ก่อนที่จะลงมือปู "กระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว" ต้องจัดการพื้นที่และทำความสะอาดพื้นเดิมให้เรียบร้อยก่อน โดยพื้นที่ที่ใช้ปูกระเบื้องยางจะต้องสะอาด ไม่มีฝุ่น เพื่อให้กาวติดแน่นทนนานยิ่งขึ้น และกรณีที่ปูทับพื้นเดิม พื้นที่ต้องเรียบเสมอกันเพื่อที่จะสามารถปูกระเบื้องยางได้โดยที่ไม่เป็นคลื่นและแนบสนิทไปกับพื้น ทำการวัดพื้นที่ก่อนสั่งซื้อกระเบื้องยางเพื่อให้ได้จำนวนของพื้นที่นำไปใช้งานจริง ดูวิธีการวัดพื้นที่ คลิก >> https://bit.ly/3oF4mia

ขั้นตอนที่ 1 : ฉีกกระดาษเพื่อลอกกาวหลังกระเบื้องยางออกก่อน โดยสามารถฉีกได้ทั้ง 2 ทางทั้งตามลูกศรหรือสวนทางกับลูกศร

 1.ฉีกกระดาษเพื่อลอกกาวออก


ขั้นตอนที่ 2 : แปะแผ่นกระเบื้องยางที่ลอกกาวแล้วลงกับพื้นเดิม กรณีปูแบบแรนดอมให้เริ่มปูกระเบื้องยางจากมุมห้อง เรียงต่อกันไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าต้องการปูแบบก่ออิฐก็สามารถทำได้โดยปูจากกึ่งกลางห้อง แล้ววางต่อกันไปทางซ้ายและทางขวา ปูต่อกันไปเรื่อย ๆ จนเต็มพื้นที่ห้อง ซึ่งการปูแบบแรนดอมเรียงต่อแผ่นไปเรื่อย ๆ จะประหยัดตัวแผ่นกระเบื้องยางมากกว่า

 2.แปะกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัวลงบนพื้นที่ต้องการ

 

ขั้นตอนที่ 3 : ตัดแผ่นกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว ในกรณีที่ต้องปูกระเบื้องยางไปเรื่อย ๆ จนชนมุมห้อง ผนัง หรือมีเฟอร์นิเจอร์บิวอินท์อยู่ โดยวัดจากพื้นที่ที่ต้องการแปะ ใช้ไม้บรรทัดทาบ และนำคัตเตอร์มาตัดแปะ แนะนำให้ตัดด้านหลังตรงกระดาษจะง่ายกว่า แล้วทำการหักแผ่น ก็จะได้ขนาดที่ต้องการ ส่วนที่เหลือจากการตัดสามารถเอามาต่อขึ้นแถวใหม่ได้


3.กระเบื้องยางแบบมีกาวในตัวลีโอวูด ตัดง่าย ติดตั้งเองได้ เพียงใช้คัตเตอร์


ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการติดตั้งกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว


รูปก่อนและหลังการติดตั้งกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัวลีโอวูด

การปูกระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว ติดเองได้ ติดง่าย ติดไว เสร็จภายใน 3 ขั้นตอน เพียงฉีก แปะ ตัด เท่านี้ก็ได้ห้องใหม่ที่สวย หรูดูดีขึ้นมาในพริบตา ด้วยกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ ติดแน่น ปูทับพื้นเดิมได้ทันที ทนชื้น กันปลวก ดูแลรักษาง่าย ไม่ลื่น เดินสบายเท้า ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง รับประกันคุณภาพ 10 ปี มีให้เลือกถึง 5 สี 5 สไตล์

กระเบื้องยางแบบมกาวในตัวลีโอวูด ติดแน่น ทนนาน มี5สี5สไตล์ ราคาเริ่มต้น 259บาท/ตร.ม. จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

 

สิทธิพิเศษสำหรับการสั่งซื้อบนเว็บไซต์!!!!
กรอกโค้ด LWBCQ01 รับส่วนลดไปอีก 5%
ไม่กำหนดขั้นต่ำการสั่งซื้อ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
ดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิก >> กระเบื้องยางแบบมีกาวในตัว 

--------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้