อัปเดตโทนสีแต่งบ้านเทรนด์ล่าสุดปี 2022

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  4379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัปเดตโทนสีแต่งบ้านเทรนด์ล่าสุดปี2022

มาอัปเดตเทรนด์แต่งบ้านปี 2022 กันหน่อย…ต้นปีหลายคนอาจจะวุ่นอยู่กับการรับมือต้อนรับปีใหม่ ขยับขยาย จัดให้เข้าที่เข้าทาง ตอนนี้ได้ฤกษ์ที่จะรีโนเวทบ้านแล้ว ใครมีแผนที่จะปรับปรุงบ้าน แต่งบ้านใหม่ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหนดี ลองใช้โทนสีแต่งบ้านเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ลีโอวูดยกตัวอย่างมาให้พร้อมโค้ดสี แต่งบ้านสวย ไม่ตกเทรนด์แน่นอน อัปเดตโทนสีแต่งบ้าน 2022 ไปพร้อมกันได้เลย

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีน้ำตาล รหัสโค้ดสี #91643b


โทนสีน้ำตาล ผ่อนคลาย อบอุ่น เรียบง่าย

โทนสีน้ำตาลกาแฟ หรือสีเอิร์ธโทนที่ทุกคนคุ้นเคย แต่งสไตล์มินิมอลก็ได้ วินเทจก็สวย ให้ความรู้สึกดูเรียบง่าย สบาย ๆ ผ่อนคลาย และรู้สึกถึงความอบอุ่น

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีดำ รหัสโค้ดสี #313133


โทนสีดำ - สุขุม สงบ ลึกลับ แต่หรูหรา

โทนสีดำ สีเข้ม ๆ ที่แต่งแล้วคูลสุด ๆ ได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น หรือสไตล์ลอฟท์ โทนสีแต่งบ้านสีดำนี้ให้ความรู้สุขุม ลึกลับ น่าเกรงขาม แต่ก็แฝงความรู้สึกสงบและดูหรูหราอยู่ด้วย

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีเหลือง-ครีม-ขาว รหัสโค้ดสี #fdefcf


โทนสีครีมขาว - ละมุน สบายตา ผ่อนคลาย

โทนสีครีม แต่ไม่ขาว สีเปลือกไข่ละมุน ๆ พบแต่งได้บ่อยในปัจจุบันนี้ เป็นสีต้น ๆ ที่คนนิยมมา ส่วนใหญ่เลือกใช้โทนสีนี้กับบ้านสไตล์มูจิ มินิมอล สว่างสดใสแต่ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ทำให้รู้สึกถึงความละมุน ผ่อนคลาย สบายตา จนไม่อยากออกจากบ้านเลย

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีเขียว รหัสโค้ดสี #748e61


โทนสีเขียว - ร่มรื่น เย็นสดชื่น สบายตา

โทนสีเขียว แต่ไม่อี๋จนเกินไป หรือเรียกได้อีกอย่างว่าโทนสีเขียว Pickle Tone เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบ้านที่ไม่มีพื้นที่ในการปลูกต้นไม้ ช่วยให้ความรู้สึกร่มรื่น เย็นสดชื่น สบายตา เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีขาว รหัสโค้ดสี #e2e2e2


โทนสีขาว - สะอาด สงบ เรียบง่าย หรูหรา

เทรนด์โทนสีแต่งบ้านพื้นฐานที่ไม่ว่าบ้านแต่งสไตล์ไหนก็รอดต้องยกความดีความชอบให้โทนสีขาว หลายบ้านเลือกใช้สีนี้เป็นพื้นฐานเพราะจะช่วยให้แต่งบ้านได้ง่าย และทำให้บ้านดูสว่างกว้างขวางขึ้น โทนสีขาวจะช่วยให้รู้สึกถึงความสะอาด เรียบง่าย ดูสงบสุข แต่ก็มีความดูดีดูหรูหราผสมผสานอยู่

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีเทาอ่อน รหัสโค้ดสี #94979c

 โทนสีเทาอ่อน - สุขุม เรียบง่าย สะอาดตา

โทนสีแต่งบ้านสีเทาอ่อน Soft Grey หรือจะเรียกสีควันบุหรี่ก็ได้เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่นิยม จะพบเห็นได้บ่อยกับบ้านที่แต่งสไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับการแต่งบ้านด้วยโทนสีดำแต่จะอ่อนลงมาหน่อย คือ รู้สึกถึงความสุขุม แต่ดูเรียบง่าย แต่ดูสะอาดตา

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีส้ม รหัสโค้ดสี #a8604a


โทนสีส้มอิฐ - อบอุ่น เรียบง่าย กระปรี้กระเปร่า

แปลกแหวกแนวโดดเด่นมาแต่ไกล อีกหนึ่งโทนสีที่เริ่มเข้ามาเป็นกระแสในเทรนด์แต่งบ้าน 2022 นั้นคือ โทนสีส้มเข้ม หรือสีส้มอิฐ ซึ่งบางบ้านใช้ความเป็นสีธรรมชาติของก้อนอิฐตกแต่งที่ผนังห้องก็สวยและดูดีไปอีกแบบ ซึ่งถ้าใครอยากใช้สีส้มโทนสว่างกว่านี้ก็สามารถใช้ได้ แล้วแต่ความชอบ ซึ่งสีส้มจะให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูเรียบง่าย แต่เนื่องจากเป็นโทนสีที่สดใสจึงให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าด้วย

 

เทรนด์แต่งบ้านโทนสีม่วง รหัสโค้ดสี #6768ab


โทนสีม่วงไวน์-น่าค้นหา หรูหรา สีแพนโทน

ขอแถมอีกหนึ่งสีที่สวยดูดีมีสไตล์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร กับสีแพนโทนสุดฮิตประจำปี 2022 สีม่วง Very Peri ใครเบื่อสีเดิม ๆ ลอกทาสีบ้านใหม่ ๆ ดูช่วยเติมสีสันและความมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้แน่นอน แท้จริงแล้วสามารถใช้ได้ทุกโทนสีม่วงเลย ให้ความรู้สึกน่าค้นหา ดูหรูหราแต่มีความสดใสซ้อนอยู่ในตัว

ได้เห็นเทรนด์โทนสีแต่งบ้าน 2022 เชื่อได้เลยว่าต้องไปกระตุ้นต่อมอยากแต่งบ้านของหลายคนเพิ่มขึ้นแน่นอน ใครที่มีแผนจะรีโนเวทบ้าน หรืออยากแปลงโฉมบ้านหลังเดิม ๆ ให้มีชีวิตชีวาขึ้น ไม่ต้องคิดเยอะสามารถลอกไอเดียโทนสีบ้านนี้ไปได้เลย และในเมื่อแต่งบ้านทั้งที ทุกคนจะขาดพื้นไม้และประตูดี ๆ ได้อย่างไร ประตูไม้เมลามีนคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ทำสีสำเร็จ โดดเด่นด้วยลายเซาะร่องสวยงาม พื้นไม้หลากสไตล์ทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC กระเบื้องยาง หรืออยากจะได้ความรู้สึกถึงไม้จริง ๆ ทางลีโอวูดก็มีให้ ส่งตรงจากบริษัทมีการรันตีสินค้า เชื่อใจ มั่นใจได้ 100% 

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> พื้นไม้และประตูไม้

--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้