5 แอปแต่งบ้านฟรี! ตัวช่วยให้แต่งบ้านง่ายขึ้น

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  78667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 แอปแต่งบ้านฟรี! ตัวช่วยให้แต่งบ้านง่ายขึ้น

เชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องเคยเป็นเช่นนี้มาก่อน ทุกครั้งในการจัดห้องทำได้เพียงแค่การจินตนาการ หรือประมาณขนาดสิ่งของเอาเอง บางครั้งตั้งใจว่าแบบนี้ออกมาต้องสวยแน่นอน ทำการเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่คิดไว้ สุดท้ายไม่สวยหรือเป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ ก็ต้องทำการเคลื่อนย้ายหมุนไปหมุนมา บางครั้งสั่งเฟอร์นิเจอร์ พื้นไม้ ประตูมาขนาดไม่ได้บ้าง สี แบบการจัดวางไม่สวยบางคนต้องตัดใจขายแล้วซื้อใหม่ วุ่นวายไปหมด ปัญหาเรื่องการออกแบบแต่งบ้านจะหมดไป เพียงแค่โหลด 5 แอปพลิเคชันเหล่านี้เก็บไว้แล้วลองนำออกมาใช้ การแต่งบ้านจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาเพียงปลายนิ้วเลยก็ว่าได้ จะมีแอปพลิเคชันไหนให้โหลดตามบ้าง รอดูได้เลย…

1. Houzz Home Design & Remodel



แอปพลิเคชันสำหรับคนที่คิดจะรีโนเวทบ้านหรือตกแต่งบ้านแต่คิดรูปแบบและการจัดวางไม่ถูก แอปพลิเคชันนี้จะมีช่องทางการติดต่อกับร้านขายเฟอร์นิเจอร์พร้อมการสั่งซื้ออยู่ในภายในแอปฯ อีกทั้งยังรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญไว้ด้วย ทั้งผู้รับเหมาและสถาปนิก พร้อมแจกไอเดียสไตล์การตกแต่งบ้านในแต่ละขนาดพื้นที่ ตลอดจนเรื่องของงบประมาณค่าใช้จ่าย

ดาวน์โหลด : IOS / Android

 

2. Housecraft



แอปพลิเคชันสำหรับลองแต่งบ้านแบบ 3 มิติ สามารถออกแบบจำลองการแต่งบ้าน ปรับโครงสร้างของห้องได้ด้วย แอปพลิเคชันนี้สามารถบันทึกการกำหนดค่าพื้นที่ห้องได้อย่างง่าย ๆ เลยอีกด้วย เหมาะมากสำหรับมือใหม่ในการหัดแต่งบ้านและไม่มั่นใจว่าของตกแต่งที่ซื้อมานั้นจะวางพอและเข้ากับบ้านหรือไม่

ดาวน์โหลด : IOS

 

3. Planner 5D- โปรแกรมออกแบบภายใน



อีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่สามารถทดลองแต่งบ้านได้ตามสไตล์และตามจินตนาการของทุกคน แอปพลิเคชันที่ช่วยให้เราสามารถทำแปลนบ้านและดูแบบคร่าว ๆ ได้ด้วย มีให้ทั้งแบบ 2D และ 3D อีกทั้งยังมีฟังก์ชันพิเศษสำหรับการทำภาพเสมือนจริง ทั้งภาพแสงสี เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่โหลดไว้ใช้มาก

ดาวน์โหลด : IOS / Android (มีการซื้อขายในแอปเพิ่มเติม)

4. Homestyler 3D Home Decor Tool



แอปพลิเคชันที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการช่วยแต่งบ้าน ที่ใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี AR เพียงแค่ถ่ายรูปห้องหรือบ้านแล้วลองวางเฟอร์นิเจอร์ในแอปพลิเคชันก่อนซื้อได้ อีกทั้งยังสามารถออกแบบห้องในแอปพลิเคชันนี้ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด : IOS / Android

5. Home Design 3D



เป็นแอปพลิเคชันที่ถ้ามองโดยทั่วไปมีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับแอปพลิเคชันออกแบบของสถาปนิก ภายในแอปฯ สามารถเลือกสไตล์ของบ้านได้ตามที่เราต้องการ เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกสไตล์ของบ้าน อีกทั้งแอปพลิเคชันแต่งบ้าน Home Design 3D นี้ สามารถตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน เรียกได้ว่าทดลองวางได้สมจริงเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพมาช่วยออกแบบให้

ดาวน์โหลด : IOS / Android (มีการซื้อขายในแอปเพิ่มเติม)


 

การลองแต่งบ้านตามจินตนาการจะไม่มีเพียงแค่ในเกมอีกต่อไป หลังจากนี้ทุกคนจะสนุกกับการแต่งบ้าน หรือรีโนเวทบ้านในฝันกันได้กันอย่างเพลิดเพลิน เก็บเล็กผสมน้อยค่อย ๆ ทยอยตกแต่งบ้านตามที่ออกแบบไว้ เพราะว่ามี 5 แอปพลิเคชันแต่บ้านเหล่านี้แล้ว การแต่งบ้านก็จะเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสำหรับทุกคน และแอปพลิเคชันยังสามารถลองเปลี่ยนสีพื้น ประตู เฟอร์นิเจอร์ มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันได้ก่อนทำการรีโนเวท เมื่อเลือกได้แล้วอยากมองหาพื้นไม้ ประตูไม้ดี ๆ ลีโอวูดมีจำหน่ายพร้อมจัดส่งฟรีถึงหนา้บ้าน ทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องยาง ประตูไม้เมลามีน หรือประตูพิมพ์ลาย บ้านของทุกคนจะไม่เป็นเพียงแค่จินตนาการอีกต่อไป

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> พื้นไม้และประตูไม้

-------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้