รวมไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีน้ำตาล สวย อบอุ่นทุกการสัมผัส

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  2916 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีน้ำตาล สวย อบอุ่นทุกการสัมผัส

กาลเวลาเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แต่กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของพื้นไม้ยังไม่เคยหายไป พื้นไม้โทนสีดั้งเดิมโทนสีน้ำตาลกลับมาเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง โดยพื้นก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ mood and tone ของห้องนั้นเปลี่ยนไป โทนสีน้ำตาลช่วยทำให้บ้านรู้สึกถึงความเรียบง่าย ความอบอุ่นที่หาจากภายนอกบ้านไม่ได้ เลือกโทนสีน้ำตาลที่คุณชอบที่สุด เพื่อให้บ้านออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด มีความสุขที่สุด พร้อมสนุกไปกับการแต่งบ้านโทนสีน้ำตาล

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลช็อกโกแลต

ช็อกโกแลตได้ยินชื่อแล้วนึกถึงขนมหวานประเภทหนึ่งที่มีทั้งดาร์กช็อกโกแลต ช็อกโกแลตผสมนม หรือช็อกโกแลตผสมถั่วประเภทต่าง ๆ ซึ่งได้รสชาติออกมาแตกต่างกัน แต่ก็ยังถูกเรียกว่าช็อกโกแลตอยู่ เช่นเดียวกันกับพื้นไม้โทนสีน้ำตาลช็อกโกแลต เป็นสีน้ำตาลที่มีเฉดสีเข้มไปจนถึงโทนสีอ่อน สามารถนำมาแต่งบ้านได้หลายสไตล์ทั้งสไตล์โมเดิร์น สไตล์คอตเทจ สไตล์ลอฟท์ หรือสไตล์วินเทจ ถึงสไตล์จะแตกต่างกันแต่ก็ยังทำให้บ้านมีกลิ่นอายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน 



พื้นไม้สีน้ำตาลช็อกโกแลต ขอแนะนำ

- พื้นกระเบื้องยางลายไม้ สี Americano Oak
- พื้นกระเบื้องแบบมีกาวในตัว สี Nutella
- พื้นไม้ลามิเนต สี Classic Walnut
- พื้นไม้ SPC ทนชื้นกันปลวก สี Hawaii Acacia 

 

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลคาราเมล

ความหวานเป็นรสชาติที่ทำให้มีความสุข คาราเมลเป็นน้ำตาลที่ผ่านการผสมผสานและกรรมวิธีจนกลายเป็นสีน้ำตาลทอง จึงเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลที่ให้ความสว่าง สดใส สนุกไม่น่าเบื่อ และยังช่วยเพิ่มมิติให้กับบ้านได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถแต่งบ้านได้ทั้งสไตล์มูจิ สไตล์โบฮีเมียน สไตล์คอนเทมโพรารี หรือจะเป็นสไตล์มินิมอลก็เข้ากันได้ดี 



พื้นไม้สีน้ำตาลคาราเมล ขอแนะนำ

- พื้นกระเบื้องแบบมีกาวในตัว สี Caramel Oak
- พื้นไม้ลามิเนต สี Trendy Oak
- พื้นไม้ลามิเนต สี Natural Beech
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก สี Natural Oak 

 

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลอ้อย อมส้ม

น้ำตาลอ้อยเป็นน้ำตาลที่ผ่านการเคี่ยวในอุณหภูมิพอเหมาะ หวานละมุนกำลังดี เป็นโทนสีน้ำตาลที่อยู่ระหว่างกลางของโทนสีน้ำตาลคาราเมลและโทนสีน้ำตาลทรายแดง มีเฉดสีส้มผสมเล็กน้อย ใครที่ไม่ชอบโทนสีน้ำตาลติดแดง หรือน้ำตาลเข้มก็แนะนำเป็นโทนสีน้ำตาลอ้อยเลย อมเฉดสีส้มได้สีน้ำตาลกำลังดี อบอุ่น ปนสดใส ได้บ้านที่สวยถูกใจไม่ซ้ำใครแน่นอน โทนสีน้ำตาลอ้อยอมส้ม จะเข้ากันได้ดีกับการแต่งบ้านสไตล์วินเทจ สไตล์โอเรียนทอล สไตล์วินเทจ สไตล์คอนเทมโพรารี แต่จริง ๆ แล้วหากชอบโทนสีนี้ก็สามารถนำไปปรับแต่งได้เช่นกัน



พื้นไม้สีน้ำตาลอ้อย อมส้ม ขอแนะนำ

- พื้นไม้ลามิเนต สี Natural Oak
- พื้นไม้ลามิเนต สี Massif Thai Teak
- พื้นไม้ลามิเนต สี Wild Makha
- พื้นไม้ลามิเนต สี Motif Makha

 

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลเปลือกไม้

อีกหนึ่งโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่รังสรรค์มาอยู่บนพื้นไม้ของลีโอวูด เพื่อให้เข้าถึงกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมากที่สุด สีน้ำตาลที่ไล่ระดับเฉดสีน้ำตาลลงมาให้ซีดเสมือนเปลือกของต้นไม้ด้านในที่หลุดลอกออกมา แต่งบ้านโทนสีน้ำตาลให้สวย อบอุ่นทุกการสัมผัสเมื่อได้อาศัยอยู่ สามารถแต่งบ้านได้ทั้งสไตล์มินิมอล สไตล์มูจิ สไตล์โบฮีเมียน สไตล์คอตเทจ สไตล์โมเดิร์น และสไตล์รัสติก



พื้นไม้สีน้ำตาลเปลือกไม้ ขอแนะนำ

- พื้นไม้ลามิเนต สี Motif Walnut
- พื้นไม้ SPC ทนชื้นกันปลวก สี Black Elm
- พื้นไม้ SPC ทนชื้นกันปลวก สี Rustic Elm
- พื้นไม้ SPC แบบลายก้างปลา สี Dark Elm

 

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลแดง

พื้นไม้โทนสีน้ำตาลแดง เป็นเฉดสีที่บ่งบอกถึงสไตล์ได้อย่างชัดเจน หลายคนมองว่าสีนี้ส่วนใหญ่เหมาะสมกับคนที่ค่อนข้างมีอายุ แต่ถ้ามองลึกลงไปถือเป็นโทนสีน้ำตาลที่มีความคลาสสิก สะดุดตา น่าค้นหา ดูสุขมแต่ก็ไม่เข้มจนเกินไป มีความร้อนแรงอยู่ในตัว ให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆ สไตล์บ้านส่วนใหญ่ที่เลือกใช้โทนสีน้ำตาลแดง ได้แก่ บ้านสไตล์ลอฟท์ สไตล์วินเทจ สไตล์เนเชอรัล สไตล์โมโนโทน สไตล์โอเรียนทัล สไตล์อิงลิชคันทรี หรือจะเป็นสไตล์บ้านไทย ๆ แบบที่พบเห็นได้เยอะมากในประเทศไทย



พื้นไม้สีน้ำตาลแดง ขอแนะนำ

- พื้นกระเบื้องยางลายไม้ สี Irish Makha
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก สี Asian Mahogany
- พื้นไม้จริงไม้จาโตบา

 

สีน้ำตาลที่ไม่หวาน แต่งบ้านแล้วดูดีมีสไตล์ สีที่หลายคนอาจมองว่าดูมีอายุ ก็เป็นที่นิยมและสามารถแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย เมื่อได้อยู่อาศัย พื้นที่ความสุขเล็ก ๆ ของครอบครัวกับคนที่เรารักจะสมบูรณ์แบบมากขึ้น ถ้าบรรยากาศของบ้านหรือห้องเป็นใจ ถึงกาลเวลาจะเปลี่ยนไป แต่พื้นไม้โทนสีน้ำตาลไม่เคยเปลี่ยนแปลงและหายไปจากกระแสความนิยม สร้างความอบอุ่น ความคลาสสิก ให้บ้านสวยดูดีมีสไตล์ไปกับพื้นไม้ของลีโอวูด ทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริง และกระเบื้องยางลายไม้ พื้นไม้ที่ดีมีคุณภาพคู่ควรต่อการแต่งบ้านได้อย่างไรขีดจำกัด พร้อมมีบริการติดตั้ง บริการหลังการขายโดยตรงจากบริษัท

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย >> พื้นไม้ลีโอวูด

--------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้