ไอเดียแต่งห้องตามด้อมศิลปิน วงการติ่งเข้าแล้วออกยาก ไปให้สุด!!

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  4744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5ไอเดียแต่งห้องตามสีด้อมศิลปิน K-POP

สาวกศิลปินเกาหลี ติ่ง K-Pop ทั้งหลายเตรียมพร้อมกับการ comeback ของวงศิลปินที่เรารักหรือยัง? ซึ่งคนในวงการนี้รู้กันดีว่าการเป็นติ่งศิลปินเกาหลีเข้าแล้วก็ยากที่จะออกมาจากวงการจริง ๆ  ไปให้สุดกับการเป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลี กับ 5 ไอเดียแต่งห้องตามสีประจำวงศิลปินเกาหลี 5 สี 5 วง 10 สไตล์ คุณเองอยู่ด้อมไหน สีไหน สามารถนำเอาไปใช้เป็นไอเดียในการรีโนเวทห้องกันได้เลย 

  วง BTS กับไอเดียแต่งห้องโทนสีม่วง


วง BTS กับไอเดียแต่งห้องโทนสีม่วง

สีประจำวงของ BTS หรือ วงบังทันโซนยอนดัน จริง ๆ แล้วสีประจำวงไม่ได้ตั้งขึ้น แต่เป็นกลุ่มของแฟนคลับที่ตั้งขึ้นมา ซึ่งเป็นสีที่คนในด้อมจะรู้กัน คือสีม่วง และถือเป็นสิ่งแทนใจด้วยเลยกับคำว่า โบรา แปลว่า สีม่วง แทฮยองหนึ่งในสมาชิกวง BTS เคยเขียนไว้ว่า สีม่วงเป็นสีสุดท้ายของสายรุ้ง หมายถึงบังทันกับอาร์มี่จะรัก เชื่อมั่น และปกป้องกันตลอดไป และได้บัญญัติความหมายของ โบราแฮ ให้แปลว่า รัก มาจากคำว่า ซารังแฮ ซึ่งสไตล์แต่งห้องก็หนีไม่พ้นต้องสีม่วงแน่นอน แต่อาจจะตกแต่งสีหลักเป็นสีขาว เพื่อให้ห้องดูสว่าง และกว้างมากขึ้น สลับกับสีม่วงทั้งส่วนของเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งอย่างเช่นกรอบรูป หรือจะเน้นสีม่วงเป็นหลัก แต่งผสมกับสีที่ตัวเองชอบก็เก๋ไม่ซ้ำใครไปอีกแบบ จะติ่งทั้งที่ต้องไปให้สุด

 

  วง GOT7 กับไอเดียแต่งห้องโทนสีเขียว


วง Got7 กับไอเดียแต่งห้องโทนสีเขียว

สีประจำวงของ GOT7 คือ Chartreuse และสีเขียวบรั่นดีหรือสีเขียวของแอลกอฮอล์ ซึ่งส่วนใหญ่การแต่งห้องสีเขียวทุกคนจะตกแต่งด้วยต้นไม้ แต่จริง ๆ แล้วสไตล์การแต่งห้องโทนสีเขียว สามารถแต่งได้ทั้งสีของผนังห้อง ตัดสลับกับสีขาวหรือดำ เพื่อไม่ให้ห้องเกินความเขียวเกินไป อาจใช้สีเขียวที่เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งก็ได้ ขอแนะนำเพิ่มอาจใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้มาช่วยทำให้ห้องมีความสบายตาและเป็นธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

 

  วง Blackpink กับไอเดียแต่งห้องโทนสีชมพู-ดำ


วง Blackpink กับไอเดียแต่งห้องโทนสีชมพู

สีประจำวง Blackpink เป็นที่รู้จักกันดีและเห็นได้อยากแพร่หลายทั้งคนในวงการติ่งศิลปินเกาหลีและนอกวงการ คือ สีชมพู และสีดำ ซึ่งสไตล์การแต่งห้องสามารถแต่งตามได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะสีชมพูไม่ได้เกิดมาเพื่อความหวานเท่านั้น อาจจะแต่งตัดสลับกับสีดำ เพื่อให้ภาพรวมของห้องดูไม่หวานเกินไป แต่ถ้าใครอยากได้สไตล์การแต่งห้องชมพูแบบหวานละมุนละไม ก็สามารถแต่งได้ โดยใช้สีชมพูเป็นหลัก แล้วเสริมด้วยสีขาวหรือสีธรรมชาติของไม้ที่มากับเฟอร์นิเจอร์ ก็จะได้ห้องสไตล์หวาน ๆ น่ารักไม่หลุดธีมเกาหลีแน่นอน

 

  วง Twice กับไอเดียแต่งห้องโทนสีเหลืองอมส้ม


วง Twice กับไอเดียแต่งห้องโทนสีเหลืองอมส้ม

สีประจำวง Twice คือสี Apricot และสี Neon Magenta ออกแนวโทนสีชมพูอมส้ม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อสีโอรส ซึ่งสไตล์แต่งห้องโดนใช้ 2 โทนสีนี้ยังไม่ได้เป็นที่นิยมมากเท่าไหร่ ซึ่งแท้จริงแล้ว หากรู้จักการผสมสี หรือเล่นสีในการตกแต่งห้อง ก็จะทำให้ห้องของเราอยู่แล้วรู้สึกอบอุ่น โดนการใช้สีโทนอ่อน หรือสีขาวในการทาผนังห้อง และใช้ผ้าปูที่นอน เฟอร์นิเจอร์เป็นสีประจำของวง Twice ก็จะช่วยให้บรรยากาศของห้องดูละมุนมากยิ่งขึ้น หรือถ้าใครมีสีที่ชอบมากกว่า 2 สีนี้ก็สามารถนำมาตกแต่งเพิ่มได้ เพื่อให้ห้องดูมีสีสัน และน่าค้นหามากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 

  วง Treasure กับไอเดียแต่งห้องโทนสีฟ้า-น้ำเงิน


วง Treasure กับไอเดียแต่งห้องโทนสีฟ้า-น้ำเงิน

สีประจำวง Treasure วงน้องใหม่มาแรงกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ สีประจำวงคือสี Sky Blue สีฟ้าอ่อน ๆ ละมุนละมัย ผสมผสานกับโทนสีน้ำเงินที่มีความเข้มขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ช่วยเพิ่มให้ห้องดูสบายตาและไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เสมือนได้อยู่ท่ามกลางท้องฟ้าและน้ำทะเล เลือกคุมโทนสีห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว หรือสีน้ำตาลไม้เพื่อให้ห้องสวยงามอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

ได้ฤกษ์งานยามดีเปลี่ยนสไตล์ห้องตามวงศิลปินในดวงใจ กับ 5 ไอเดียแต่งห้องตามสีประจำวงศิลปินเกาหลี อย่างน้อยการติ่งวงการเกาหลีก็ทำให้ได้ห้องที่น่าอยู่ และโดนใจมากยิ่งขึ้น เพิ่มเติมหามุมเล็ก ๆ ให้กับของที่เราสะสมอาจเป็นชั้นวางของไม้ หรือเป็นตู้กระจก ก็จะช่วยทำให้ห้องเป็นระเบียบมากขึ้น มีไอเดียแล้วขึ้นตอนต่อไปคือหาเฟอร์นิเจอร์ หรือพื้นไม้ประตูที่ดีมีคุณภาพ มีสีให้เลือกหลากหลายอย่างเช่นสินค้าของลีโอวูด เพื่อเติมเต็มการเป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีให้เข้าสู่กระแสเลือดมากขึ้น และเติมเต็มความสุขเมื่อคุณเองอยู่บ้านให้มากขึ้น

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> พื้นไม้และประตูไม้ลีโอวูด

-------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้