มัดรวมประตูไม้ วงกบ อุปกรณ์ประตูของลีโอวูด ครบจบเรื่องประตู

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  1790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัดรวมทุกประตู_วงกบ_อุปกรณ์ประตูต่างๆของลีโอวูด

ซื้อประตูทั้งทีต้องซื้ออะไรบ้าง? หลายคนน่าจะเคยสงสัยว่านอกจากบานประตูแล้ว เราจะต้องซื้ออะไรอีกบ้าง สำหรับการติดตั้งประตูให้พร้อมใช้งาน ถ้าเลือกซื้อประตูกับทางลีโอวูด ทางร้านมีสินค้าเกี่ยวกับประตูแบบไหนบ้าง วันนี้เราจะพาชมสินค้ากัน บอกได้คำเดียวว่า ซื้อครบจบเรื่องประตูในที่เดียว

 

1. ลีโอวูดขายประตูไม้เมลามีนคุณภาพสูง

สินค้าหมวดประตูที่ขึ้นชื่อ ยอดนิยม ยอดขายถล่มทลาย เรียกได้ว่าต้องเพิ่มรอบการผลิตกันเลยทีเดียว เพราะประตูไม้เมลามีนของทางลีโอวูด เป็นประตูไม้ ลายสวย หลากหลายแบบ ทำสีสำเร็จ พร้อมใช้งานสำหรับใช้ภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น โครงสร้างภายในแบบ Bone Gride-Based พร้อมโครงไม้จริงรอบบาน ผิวหน้าประตูทนทานต่อรอยขูดขีดได้มากกว่าประตูไม้ทั่วไป เนื่องจากเคลือบเมลามีนเกรด A ไม่จับฝุ่น ทำความสะอาดง่าย และประตูไม้เมลามีนลีโอวูดนั้นสามารถปรับไสออกได้ด้านละ 0.5 ซม.

ประตูไม้เมลามีน iDoor Premium ของลีโอวูดมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ

- ประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 4 ลายไม้แบบธรรมชาติวางสลับตามแนวนอนและแนวขวาง เพิ่มความสวยงามให้ประตูสะดุดตามากขึ้นด้วยเทคนิคการเซาะร่องอย่างปราณีต เรียบหรูดูแพงแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
- ประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 5 รุ่นนี้จะเป็นประตูลายไม้บานเรียบสไตล์มินิมอล ลายไม้สวย ทำสีสำเร็จ แบบบานเรียบก็มีให้เลือก เช่น สี platinum grey หรือ สี pearl white สำหรับห้องนอนหรือห้องภายใน มินิมอลแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
- ประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 6 รุ่นนี้จะมีลักษณะภายนอกโดยรวมจะคล้ายกับรุ่น Series 4 แตกต่างกันในส่วนของโครงสร้างภายในบานประตู และการวางลายไม้บนผิวหน้าเมลามีน แต่ยังคงความสวยงามด้วยดีไซน์เซาะร่องหลากหลายแบบไม่แพ้กัน มีให้เลือกถึง 6 แบบ ทำสีสำเร็จพร้อมใช้งานได้ทันที

 

2. ลีโอวูดขายประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลาย

ประตูไม้เมลามีนแบบใหม่ที่มีลวดลายให้คุณเลือกมากกว่าที่คิด แบบที่คุณเองคาดไม่ถึงมาก่อน ประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลายผลิตด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์ ที่ใช้งานไม่นานก็หลุดลอก จึงให้ลวดลายที่พิมพ์ลงบนบานประตูสวยคมชัด ไม่หลุดล่อนง่าย โครงสร้างภายในเป็นไม้จริง ผลิตด้วยเทนนิค LVL อัดน้ำยากันปลวก (ระดับ H3) แข็งแรง ทนทาน สามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ แต่ต้องใช้อุปกรณ์ยึดกับสันบาน ประตูรุ่นนี้สามารถไสออกได้ข้างละ 0.5 ซม. และเหมาะสำหรับใช้ภายในเช่นกัน

 

3. ลีโอวูดขายประตูไม้จริงภายนอก

ประตูไม้จริงภายนอกลีโอวูด ต้องยกให้รุ่น Leodoor เป็นที่หนึ่ง เป็นประตูไม้ที่ได้มาตรฐาน มอก. 504-2527 โดดเด่นด้วยโครงสร้างไม้จริงอัดประสานปิดผิววีเนียร์ (ไม่กลวง) สวยงามด้วยวีเนียร์ไม้เกรดA อาทิเช่น สัก,สยาแดง นำเข้าจากประเทศอเมริกา ผ่านขบวนการอบแห้งและป้องกันปลวกมอดด้วยการอัดน้ำยา CCA ระดับ H3 ตามมาตรฐานนิวซีแลนด์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรง ทนทาน ลดการบิดโก่งและหดตัว ทนชื้น กันปลวก สามารถโดนละอองฝนได้ แนะนำติดตั้งบริเวณภายนอกบ้านใต้ชายคา หรือในพื้นที่ที่มีกันสาด ประตูสามารถขัดทำสีเพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการ ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงสัตว์เลี้ยง และสามารถปรับไสออกได้ข้างละไม่เกิน 0.5 ซม. โดยที่ทางลีโอวูดผลิตประตูมาตรฐาน (หนาxกว้างxยาว) ขนาด 3.5 x 80 x 200 ซม. และ 3.5 x 90 x 200 ซม. เท่านั้น

 

4. วงกบประตูของลีโอวูด

นอกจากบานประตูแล้วจะขาดวงกบไปไม่ได้ ประตูก็คงจะเหงาและไม่สมบูรณ์แบบ ทางลีโอวูดจึงได้ทำการจัดจำหน่ายวงกบประตู ซึ่งสามารถติดตั้งได้ทั้งระบบแห้งและระบบเปียก โดยมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือ

- วงกบไม้จริงกันปลวก เกิดมาจากไม้จริงอัดประสานแบบ FJL มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ผ่านขบวนการอบแห้ง และอัดน้ำยากันปลวกที่ได้รับมาตรฐาน มีอัตราการบิดโก่งของไม้ต่ำกว่าวงกบไม้ทั่วไป รับประกัน ปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ถึง 5 ปี
- วงกบไม้สังเคราะห์ ผลิตจากการผสมระหว่างผงไม้และพลาสติก ซึ่งเป็นวัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติ แข็งแรงไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ทำสีสำเร็จ สวยจนต้องเหลียวมองสามารถทำสีเพิ่มได้ตามต้องการ แข็งแรงทนทานต่อน้ำและความชื้น รับประกันปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ตลอดอายุการใช้งาน รับน้ำหนักได้สูงสุด 55 กก. สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในบ้านได้เลย

 

5. อุปกรณ์ประตู

หลายคนน่าจะสงสัยว่าอุปกรณ์ประตูที่ว่านั้นหมายถึงอะไร เพื่อให้การติดตั้งประตูสามารถใช้งานได้จริง แข็งแรง ปลอดภัย สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากตัวบานประตูไม้และวงกบประตูแล้วนั้น ลูกบิด บานพับ ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเปิดปิดประตู เป็นหนึ่งในชุดประตูที่ต้องซื้อ โดยของทางลีโอวูดก็มีจำหน่ายเช่นกัน

- ลูกบิดประตูแบบหัวกลม มีให้เลือกใช้งานทั้งห้องภายในบ้าน และห้องน้ำ ผลิตจากวัสดุทองเหลืองแท้ เป็นจานเดียว 2 ด้านติดตั้งง่าย ป้องกันกุญแจผี 100% สามารถใส่ได้กับประตูไม้ ประตูเหล็ก และประตูพีวีซี แนะนำความหนาของประตูต้องอยู่ที่ 28-45 มม. ระยะการเจาะ 60 มม. ทางลีโอวูดมีจำหน่าย 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • ลูกบิดประตูหัวกลม รุ่น Premium ผลิตจากสแตนเลส 304 แท้ ทนต่อการเกิดสนิม ระบบลูกปืน 6 ร่อง ทองเหลืองแท้ 
  • ลูกบิดประตูหัวกลม รุ่น Standard รุ่นนี้เกรดสแตนเลสคุณภาพจะน้อยกว่าตัว Premium เล็กน้อย ระบบลูกปืน 5 ร่อง

- ลูกบิดประตูแบบก้านโยก ผลิตจากสแตนเลส 304 ทนทานต่อการเกิดสนิมเป็นอย่างมาก สปริงหนาพิเศษ มือจับไม่ตก ระบบลูกปืนทองเหลือง 6 ร่องพิน สามารถทำมาสเตอร์คีย์ได้ ใส่ได้กับประตูไม้ ประตูเหล็ก และประตูพีวีซี แนะนำความหนาของประตูต้องอยู่ที่ 28-45 มม และระยะเจาะ 60-70 มม.

- ลูกบิดประตูแบบกุญแจดิจิตอล ทางลีโอวูดมีจำหน่าย 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • รุ่น Rugby 5 ระบบ แบบมือจับซ้ายและขวา ใช้การควบคุมการทำงานผ่านมือถือและเว็บไซต์ รองรับการใช้งานได้ 5 ระบบ คือ บลูทูธ ลายนิ้วมือ บัตรมายแฟร์ รหัสผ่าน และกุญแจ ทั้งยังสามารถใช้บัตร Rabbit Card หรือ บัตร 7-Eleven ได้ด้วย เหมาะกับบ้านพัก คอนโด หอพัก โรงแรม ฯลฯ แนะนำใช้ใส่กับประตูไม้แบบบานเปิด
  • รุ่น Mini DIY 3 ระบบ แบบมือจับซ้ายและขวา สามารถรองรับการใช้งานได้ 3 ระบบ คือ รหัสผ่าน กุญแจ และบัตรมายแฟร์ บัตร Rabbit Card หรือ 7-Eleven ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เหมาะมากกับบ้านพัก คอนโด แนะนำใช้ใส่กับประตูไม้แบบบานเปิดเหมือนกัน

- บานพับประตูของลีโอวูด ผลิตจากวัสดุสเตนเลส 304 เช่นเดียวกับลูกบิดเลย ซึ่งแน่นอนว่า 304 ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาต่อการเกิดสนิม มีขนาด : 4 นิ้ว x 3 นิ้ว x 2.5 มม. มีแหวนลูกปืน 4 ตัว สามารถใส่ได้กับประตูไม้ ประตูเหล็ก และประตูพีวีซี 1 ชุดของลีโอวูดมีให้ทั้งหมด 3 ชิ้น พร้อมสกรูในตัว ซื้อครบจบไม่ต้องหาซื้อเพิ่มให้วุ่นวาย ซึ่งสามารถรับน้ำหนักประตู สูงสุดได้ถึง 45 กิโลกรัม

ใครที่กำลังมองหาประตูบ้านใหม่ลีโอวูดคือคำตอบที่ดีที่สุด มาที่เดียวซื้อครบจบเรื่องประตูในทีเดียว พร้อมจำหน่ายทั้งประตูไม้ วงกบประตู อุปกรณ์ประตูทั้งหมด อาทิ ลูกบิด บานพับ เรียกได้ว่ามาถึงที่ลีโอวูดไม่มีตัวเปล่ากลับบ้านแน่นอน อีกทั้งยังมีพื้นไม้ให้เลือกกลับไปรีโนเวทบ้านกันด้วย 

พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องยาง ประตูไม้ คลิก https://bit.ly/2ZpbSo5
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้