เงื่อนไขการรับประกันสินค้าลีโอวูด

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  1926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Leowoodknowledgeการรับประกันสินค้าของลีโอวูด

การซื้อสินค้าเพื่อสร้างบ้าน หรือรีโนเวทบ้านถือเป็นการลงทุนเงินก้อนใหญ่ ดังนั้น ทุกคนคาดหวังในการได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อการใช้งานในระยะยาว และความเป็นอยู่ที่ปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อทางลีโอวูดให้ความสำคัญต่อคุณภาพสินค้าและบริการ ตลอดจนความต้องการของลูกค้า จึงได้รับประกันสินค้า ตามรายการดังต่อไปนี้


เงื่อนไขการรับประกันของพื้นไม้ลามิเนต

 พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดรับประกันรอยขูดขีดจากการใช้งานปกติ15ปี

พื้นไม้ลามิเนตสวยงาม ด้วยลวดลายไม้เสมือนจริง แข็งแรงทนทาน ด้วยความหนา 8 และ 12 มม. ผิวหน้าทนต่อรอยขูดขีดและไม่เก็บกักฝุ่น ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ติดตั้งง่าย รวดเร็วด้วยระบบคลิ๊กล็อค ไม่ทำให้พื้นเดิมเสียหายอีกด้วย ซึ่งมีเงื่อนไขรับประกัน

1. พื้นไม้ลามิเนตรับประกันในส่วนของสินค้าทนรอยขูดขีดจากการใช้งานปกติสูงสุดถึง 15 ปี นอกเหนือจากการทนทานต่อรอย ทางลีโอวูดขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกัน
2. ความเสียหายที่เกิดจากการเก็บรักษาไม่ถูกต้องตามมาตรฐานและไม่ทำตามคำแนะนำของบริษัทฯ ในส่วนนี้จะไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกันสินค้า ดังนั้น เมื่อได้รับสินค้าควรตรวจเช็กสินค้าทันที หากเกิดความผิดปกติต่อตัวสินค้า ให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรือบริษัท พร้อมหลักฐานประกอบเพื่อทำการเคลมสินค้าในขั้นตอนถัดไป
3. การรับประกันสิ้นสุดอายุเมื่อใบรับประกันหมดอายุ สูญหาย หรือสินค้าเสียหาย

การดูแลรักษาเพื่อใช้งานพื้นไม้ลามิเนตให้ยาวนาน

- ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำยาทำความสะอาดพื้นเพียงเล็กน้อยบิดหมาด ๆ เนื่องจากผิวหน้าไม่เก็บกักฝุ่น ทำความสะอาดเพียงสัปดาห์ละครั้งก็เพียงพอ หากพื้นไม้ลามิเนตมีรอยเปื้อนหนักให้ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำมันสนเช็ดรอยเปื้อนจากนั้นค่อยใช้ผ้าชุบน้ำยาทำความสะอาดเช็ดแล้วตามด้วยผ้าแห้ง
- หากน้ำหกใส่พื้นไม้ลามิเนต สิ่งแรกที่ควรทำคือ รีบเช็ดน้ำให้แห้งทันที เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้นานน้ำอาจซึมเข้าที่รอยต่อระหว่างแผ่น ทำให้เกิดความเสียหายได้ และไม่ควรปล่อยให้น้ำอยู่บนพื้นลามิเนตเป็นระยะเวลายาวนาน
- หากมีการเคลื่อนย้าย หรือเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ที่มีขาหรือฐานเป็นเหล็กแหลมคม ควรหาผ้ามารองที่ฐานก่อนเลื่อน เพื่อไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นไม้ลามิเนต
- ไม่แนะนำให้พื้นไม้ลามิเนตโดนแดดโดยตรง บริเวณที่แสงแดดจัดควรมีผ้าม่าน หรือมู่ลี่กันป้องกัน เพื่อความคงทนของสีผิวพื้นไม้ลามิเนต

 

เงื่อนไขการรับประกันของพื้นไม้ SPC

 พื้นไม้SPCของลีโอวูดรับประกันทนชื้นกันปลวกสูงสุด15ปี

พื้นไม้SPC ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก โดยไม่มีส่วนผสมของใยหิน ไม่อันตรายต่อสุขภาพ ทนน้ำ กันปลวกได้ 100% ทนความร้อน ไม่ลามไฟ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค

1. พื้นไม้SPC ทางลีโอวูดรับประกันสินค้าในเรื่องของการทนต่อความชื้น และปลวก-มอดทำลายเนื้อไม้สูงสุดถึง 15 ปี ซึ่งทางลีโอวูดรับประกันเรื่องของความชื้น แต่ก็ไม่แนะนำให้ติดตั้งสินค้าในบริเวณที่มีความชื้นสูงหรือมีน้ำขัง  เนื่องจากอาจเกิดเชื้อรา และส่งผลเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งานได้
2. เช่นเดียวกันกรณีที่ได้รับสินค้าแล้วไม่ได้ทำการตรวจเช็กทันที หรือความเสียหายที่เกิดจากการเก็บรักษาไม่ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท ส่วนนี้จะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการรับประกันสินค้าพื้นไม้SPC
3. การรับประกันสิ้นสุดอายุเมื่อใบรับประกันหมดอายุ สูญหาย หรือสินค้าเสียหาย

การดูแลรักษาเพื่อใช้งานพื้นไม้SPC ให้ยาวนาน

- หลีกเลี่ยงการขัด - ถู ลงแว๊กซ์ หรือขัดมันอย่างเด็ดขาด
- หลีกเลี่ยงการลากเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดการติดตั้งที่ถูกวิธี หรือปราศจากแผ่นสักราด / ยางรอง
- ระมัดระวังความเสียหายที่เกิดจากของหนักตกหรือหล่นกระแทกพื้นรอยขีดข่วนจากของมีคม
- ควรวางพรมเช็ดเท้าก่อนเข้าห้องหรือพื้นที่ใช้งาน เพราะเศษวัสดุที่ติดมากับรองเท้าอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบริเวณพื้นได้
- ไม่แนะนำให้พื้นไม้SPCโดนแดดโดยตรง บริเวณที่แสงแดดจัดควรมีผ้าม่าน หรือมู่ลี่กันป้องกัน เพื่อความคงทนของสีผิวพื้นไม้ลามิเนต
- ห้ามใช้น้ำยาเหล่านี้ในการทำความสะอาดพื้นไม้ ได้แก่ น้ำยาล้างจาน ผงซักผ้า น้ำยาฟอก น้ำยาเช็ดกระจก หรือสเปรย์น้ำยาใด ๆ ที่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย หรือกัดสีทุกประเภท

 

เงื่อนไขการรับประกันของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์


พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ของลีโอวูดรับประกันปลวก_มอดไม่ทำลายเนื้อไม้5ปี

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก ผิวหน้าไม้เป็น white oak เกรด A นำเข้ามาจากอเมริกา เดินเต็มเท้าสัมผัสผิวไม้ได้ดียิ่งขึ้น แผ่นไม้มีการอัดสลับเสี้ยนไม้ทำให้ลดการยืดหดตัวของไม้ แข็งแรง ทนทาน ด้วยการเคลือบสียูวีอะคริลิคแล็กเกอร์ 8 ชั้น และสามารถขัดทำสีได้ในกรณีที่ผิวหน้าไม้เป็นรอยหลังการใช้งานไปแล้วหลายปี

1. ลีโอวูดเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ที่ผลิตพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ด้วยเทคนิคการอบแห้ง และอัดด้วยน้ำยากันปลวกที่ได้มาตรฐาน ทำให้ลีโอวูดกล้ารับประกันได้ว่า ปลวก-มอด จะไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี อีกทั้งมีการควบคุมการผลิต และความชื้นเพื่อให้พื้นไม้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด

2. พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ส่วนใหญ่จะซื้อพร้อมบริการติดตั้ง ดังนั้นเมื่อได้รับสินค้าควรตรวจเช็กสินค้าให้เรียบร้อยก่อน หากอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ให้ติดต่อกลับทางบริษัทภายใน 7 วันทำการ พร้อมหลักฐานประกอบเพื่อทำการตรวจสอบในขั้นตอนถัดไป
3. การรับประกันสิ้นสุดอายุเมื่อใบรับประกันหมดอายุ สูญหาย หรือสินค้าเสียหาย

การดูแลรักษาเพื่อใช้งานพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ให้ยาวนาน

- การใช้ผ้าหรือม็อบถูพื้นไม่ควรใช้การถูพื้นโดยใช้ไม้ถูพื้นที่เปียกโชก เพราะอาจทำให้พื้นไม้เกิดการบวมได้
- ใช้น้ำเปล่าหรือผสมน้ำยา สำหรับทำความสะอาดพื้นไม้เท่านั้น กรณีที่ไม่มีคราบหนักแนะนำใช้น้ำเปล่าในการทำความสะอาดจะดีกว่า ห้ามใช้น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาล้างจาน หรือผงซักฟอกในการทำความสะอาดเด็ดขาด
- ควรเช็ดน้ำ คราบ หรือรอยต่าง ๆ ออกทันที โดยไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ให้ติดอยู่บนพื้นผิวนานเกินไป เพราะหากคราบฝังลึกไปกับพื้นไม้อาจทำให้ทำความสะอาดออกได้ยาก
- ไม่ควรลง Wax เพราะผิวหน้าพื้นไม้ได้เคลือบเงาไว้แล้ว และ Wax จะกัด Lacquer บนผิวไม้ออก ซึ่งเมื่อใช้ไปนาน ๆ ผิวหนาไม้เอ็นจิเนียร์สามารถขัดทำสีได้ 1 รอบเพื่อความสวยงามเหมือนใหม่อีกครั้ง

 

เงื่อนไขการรับประกันของพื้นกระเบื้องยางลายไม้



กระเบื้องยางลายไม้ของลีโอวูด มีทั้งแบบมีกาวในตัว และแบบทากาว ซึ่งทั้ง 2 สินค้าสามารถใช้งาน 5-7 ปี ทนชื้นกันปลวก ติดตั้งง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เหมาะมากกับการ DIY ห้องด้วยตนเอง
1. ด้วยเทคโนโลยีการผลิต วัสดุที่ใช้ และโครงสร้างของกระเบื้องยางลายไม้ที่แข็งแรง ทั้งนี้ขึ้นอยู่สภาพการใช้งานด้วย แต่ไม่ว่าจะอยู่ทนนานแค่ไหน ทางลีโอวูดมีการรับประกันสินค้าในส่วนของความชื้น และปลวก-มอดกินเนื้อไม้ นานถึง 10 ปี
2. เมื่อได้รับสินค้าแล้ว แนะนำให้ทำการตรวจสอบสินค้าให้เรียบร้อยก่อน หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพปกติ สามารถส่งเรื่องเคลมสินค้ากับทางลีโอวูดได้ทันที ซึ่งปัญหาในการเคลมส่วนของสินค้านี้มีน้อยมาก แต่ทางลีโอวูดก็ได้ให้การรับประกันสินค้าเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย
3. การรับประกันสิ้นสุดอายุเมื่อใบรับประกันหมดอายุ สูญหาย หรือสินค้าเสียหาย

การดูแลรักษาเพื่อใช้งานพื้นกระเบื้องยางลายไม้ให้ใช้งานได้ยาวนาน

- หลีกเลี่ยงการขัด - ถู ลงแว๊กซ์ หรือขัดมันอย่างเด็ดขาด
- หลีกเลี่ยงการลากเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดการติดตั้งที่ถูกวิธี หรือปราศจากแผ่นสักราด / ยางรอง
- ไม่แนะนำให้พื้นไม้โดนแดดโดยตรง บริเวณที่แสงแดดจัดควรมีผ้าม่าน หรือมู่ลี่กันป้องกัน
- ห้ามใช้น้ำยาเหล่านี้ในการทำความสะอาดพื้นไม้ ได้แก่ น้ำยาล้างจาน ผงซักผ้า น้ำยาฟอก น้ำยาเช็ดกระจก หรือสเปรย์น้ำยาใด ๆ ที่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย หรือกัดสีทุกประเภท
- เนื่องจากสินค้าใช้กาวในการติดตั้ง แนะนำให้เลี่ยงพื้นที่ที่มีความชื้นสูงและควรตรวจสอบความชื้นของพื้นการทำการติดตั้งด้วย

 

เงื่อนไขการรับประกันการติดตั้ง


ลีโอวูดมีบริการติดตั้งพื้นไม้และรับประกันการติดตั้งโดยช่างจากบริษัท1ปีเต็ม

ทางลีโอวูดมีรับประกันการติดตั้ง หลุด ลอก พื้นไม้สม่ำเสมอ หรือมีปัญหากับพื้นในระหว่างการอยู่อาศัยจากทางบริษัทถึง 1 ปีเต็ม ซึ่งต้องอยู่ในลักษณะและสภาพแวดล้อมการใช้งานปกติเท่านั้น โดยทำการสั่งซื้อสินค้าของลีโอวูดและซื้อพร้อมบริการติดตั้งของทางลีโอวูดเท่านั้น ซึ่งเริ่มต้นเพียง 200 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ผู้ติดตั้งต้องตรวจสอบความชำรุดเสียหายของสินค้าทั้งก่อนและขณะติดตั้งกรณีมีการนำสินค้าที่ชำรุดหรือมีสภาพไม่สมบูรณ์ไปติดตั้งทางบริษัทฯ จะถือว่าผู้ติดตั้งยอมรับสภาพของสินค้าและถือว่าการ รับประกันเป็นโมฆะ อยู่นอกเหนือการรับประกันทั้งสิ้น

เงื่อนไขรับประกันการจัดส่งสินค้า


กรณีสั่งออนไลน์สามารถเคลมสินค้าเสียหายได้ตามเงื่อนไขของบริษัท

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และหากสินค้าถึงมือลูกค้า ขอให้ลูกค้าตรวจสอบสินค้าและแจ้งกลับภายในระยะเวลา 7 วันทำการ พร้อมรูปหลักฐานสินค้าที่เสียหาย และเก็บกล่องของสินค้าที่เสียหายไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบเพิ่มเติม หลังจากนั้น ทางบริษัทจึงจะดำเนินการเคลมสินค้า และจัดส่งให้ลูกค้าใหม่อีกครั้ง ฟรี! โดยเร็วที่สุด แต่หากอยู่นอกเงื่อนไข และระยะเวลาการยื่นเรื่องเกินที่กำหนด ทางลีโอวูดขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนคืนสินค้าทุกกรณี

ทั้งหมดนี้เป็นการรับประกันของลีโอวูดทั้งส่วนของสินค้าและบริการจากทางลีโอวูด ที่มั่นใจในคุณภาพสินค้าและกล้าการันตีรับประกันสินค้า แต่ทั้งนี้สินค้าจะใช้งานได้ยาวนานขึ้นอยู่กับการใช้งาน สภาพแวดล้อม และอีกหลายปัจจัย อย่ารอช้ารับประกันสินค้าขนาดนี้แล้ว ซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> พื้นไม้ ประตูลีโอวูด

และตอนนี้พลาดไม่ได้โอกาศสำคัญที่สุดของลีโอวูดไปไม่ได้ กับ LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือดสูงสุด80% ช้อปเลย! วันที่ 18 มี.ค. - 10 เม.ย. 65 เวลา 09.00-18.00 น.

ไม่สะดวกมางานสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้เลย #จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องยาง ประตูไม้ คลิก https://bit.ly/2ZpbSo5
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood 
สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าอดของหมด โอกาสสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด !

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้