รวมไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีเทา-ดำ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  2345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Leowoodideaรวมไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีดำ_เทา

ไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีเทาสุดฮิต สีโทนเข้มให้ความรู้สึกมั่นคง เป็นผู้ใหญ่สุขุม และสงบ สำหรับใครที่เบื่อการแต่งห้องด้วยพื้นไม้โทนน้ำตาลแบบเดิมๆ แต่อยากแต่งบ้านด้วยโทนสีเทา ดำ ขาว สามารถแต่งตามได้เลย เพราะพื้นไม้ไม่ได้มีเพียงสีน้ำตาลเท่านั้น พร้อมแนะนำคุณสมบัติของพื้นไม้ประเภทต่างๆ เพื่อให้การแต่งบ้านตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานมากที่สุด

แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทา เติมความสดใสด้วยสีสัน


แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทา เติมความสดใสด้วยสีสันด้วยพื้นไม้ลามิเนตโทนสีเทา คุณภาพดี สี Cendess Walnut และ สี Oregon Oak

ใครที่อยากแต่งบ้านโทนสีเทา ดำ หรือโทนสีเข้ม และอยากให้ห้องดูมีชีวิตชีวาไม่เข้มจนเกินไป ขอแนะนำให้ใช้โทนสีตัดด้วยสีสัน อาจเป็นสีที่ชอบ หรือถูกโฉลก อาจะเป็นสีเหลืองสดใส หรือฟ้าละมุนสบายตา เพิ่มลูกเล่นด้วยพื้นสีเทาลายไม้ชัด สวยงามโดดเด่น เป็นสไตล์การแต่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแน่นอนว่าสีเทาไม่จำเป็นต้องคู่กับดำขาวก็สวยได้ แต่งได้ทั้งสไตล์ลอฟท์ มินิมอล หรือโมเดิร์น ตอบโจทย์แบบไร้ขีดจำกัดสุด ๆ

- พื้นไม้ลามิเนตโทนสีเทา ขอแนะนำ สี Cendess Walnut และ สี Oregon Oak พื้นไม้ลามิเนต ความหนา 8 และ 12 มม. แข็งแรง รับแรกกระแทกได้ดี ทนทานต่อรอยขูดขีด พร้อมรับประกันสูงสุด 15 ปี อีกทั้งมีอัตราบวมน้ำต่ำอีกด้วย

แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทากับสไตล์มินิมอล


แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทาสไตล์มินิมอล ด้วยพื้นไม้SPC ทนชื้น100% กันปลวก สี Grey Oak และ สี Autumn Oak

ไอเดียแต่งบ้านกับสไตล์สุดฮิตของคนยุคใหม่พื้นไม้โทนสีเทา ของสีเทาจับคู่กับห้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น วางเข้ามุมอย่างเป็นระเบียบ เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ห้องด้วยต้นไม้ฟอกอากาศในบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและสดชื่นมากขึ้น แต่งบ้านด้วยพื้นลายไม้ช่วยทำให้บ้านไม่เรียบง่ายจนเกินไป สวยงามสะดุดตา ลดแรงเสียดทานทำให้ลื่นน้อยลงได้อีกด้วย

- พื้นไม้ SPC โทนสีเทา ขอแนะนำ สี Grey Oak และ สี Autumn Oak พื้นไม้SPC มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น รับประกันเรื่องทนชื้น กันปลวก สูงสุดถึง 15 ปี ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล็อค ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก โดยไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงไม่อันตรายต่อสุขภาพ ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์

แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น


แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น ด้วยพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ โทนสีเทา-ดำ รับประกันปลวก-มอด5ปี สี Super Black Oak, Autumn Oak และ สี Black Oak

ไอเดียแต่งบ้านให้เรียบหรูดูแพงด้วยพื้นไม้โทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น  การแต่งบ้านแบบเรียบ ๆ เน้นความโปร่งสบาย เลือกใช้ประมาณ 2-3 สีเท่านั้น หรือเรียกได้ว่าเป็นการคุมโทนสีของห้อง เน้นดีไซน์และวัสดุของเฟอร์นิเจอร์เป็นหลัก อีกทั้งพื้นไม้ จะช่วยเพิ่มให้ห้องดูหรู และรู้สึกอบอุ่นขึ้นมากอีกด้วย

- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์โทนสีเทา-ดำ ขอแนะนำ สี Super Black Oak, Autumn Oak และ สี Black Oak พื้นไม้เอ็นจิเนียร์หน้าไม้เป็น white oak เกรด A นำเข้ามาจากอเมริกา สัมผัสผิวไม้ที่เหมือนจริง ทำให้บ้านดูหรูขึ้นมาทันทีเมื่อติดตั้ง รับประกันปลวก-มอดไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี สีสวย ลายไม้ชัด ทนทานด้วยการเคลือบยูวีอะคริลิคแลคเกอร์ หนา 8 ชั้น ใช้นาน ๆ ไปสามารถขัดทำสีได้ 1 ครั้ง ทำให้สวยเหมือนใหม่

แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทา คุมโทน เรียบง่าย DIY ตามใจตัวเอง


แต่งบ้านพื้นไม้โทนสีเทา คุมโทน เรียบง่าย DIY ตามใจตัวเองด้วยกระเบื้องยางลายไม้ลีโอวูด สี Oreo สีนี้เป็นแบบมีกาวในตัว ติดเองได้ ติดง่าย ติดไว

การแต่งบ้านยุคสมัยใหม่ เน้นใช้งาน ทำงานที่บ้านได้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเน้นพื้นที่ใช้สอย การรีโนเวทแบบง่าย ๆ เพิ่มความสวยด้วยการคุมโทนสีเทา ดำ ขาว เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้ห้องด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือการ DIY หาผ้าลายสวย ๆ มาประดับตกแต่ง เพื่อประหยัดงบประมาณในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ เน้นการเคลื่อนย้ายจัดห้องใหม่ได้ตลอดเวลาเพราะมากสำหรับคนขี้เบื่อ

- พื้นกระเบื้องยางลายไม้โทนสีเทา ขอแนะนำ สี Oreo สีนี้เป็นแบบมีกาวในตัว ติดเองได้ ติดง่าย ติดไว เพียง 3 ขั้นตอน ตัด ฉีก แปะ เท่านั้น และ สี Latte Oak เป็นแบบทากาว ทางลีโอวูดมีกาวจำหน่ายแยกให้ ซึ่งติดเองง่าย ติดไวเหมือนกัน เหมาะกับคนที่ชอบงาน DIY อย่างยิ่ง มีคุณสมบัติทนชื้น กันปลวก ปูทับพื้นเดิมได้ เดินสบายเท้า ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์อีกด้วย

ไอเดียแต่งบ้านด้วยพื้นไม้โทนสีเทาง่าย ๆ อีกหนึ่งทางเลือกในการแต่งบ้านโทนสีเทา-ดำ สำหรับคนรักธรรมชาติ ชอบสัมผัสของผิวไม้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของทุกคน และความชอบของสไตล์การแต่งบ้านที่แตกต่างกัน ลีโอวูดจึงผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและความหลากหลายออกมาให้ตอบโจทย์ที่สุด สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> พื้นไม้ลีโอวูด


--------------------------------
Leowood ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูไม้
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้