ไอเดียแต่งบ้านให้สดใสด้วยพื้นไม้โทนสีเหลือง

Last updated: 16 พ.ค. 2565  |  2265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LeowoodIdeaไอเดียแต่งบ้านให้สดใสด้วยพื้นไม้โทนสีเหลือง

ถ้านึกถึงสไตล์การแต่งบ้าน คนส่วนใหญ่จะนึกถึงโทนสีขาวสว่างแบบสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทาแบบสไตล์ลอฟท์ หรือจะสีไม้แบบสไตล์มูจิ จะเป็นส่วนน้อยมากที่จะเลือกสีโทนสดใสสว่างอย่างเช่น "สีเหลือง" พร้อมไอเดียแต่งบ้านให้สดใสด้วยพื้นไม้โทนสีเหลือง

 

มาพูดถึงอิทธิพลของโทนสีเหลืองกันก่อนดีกว่า ตามหลักจิตวิทยากล่าวว่า สีเหลืองเป็นสีช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ มีสมาธิ ช่วยเรื่องสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์และการคิดทำสิ่งใหม่ ๆ ให้ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งเป็นสีที่ช่วยทำให้มีชีวิตชีวา เติมความสดใส ร่าเริง รู้สึกกระตุ้นให้กระฉับกระเฉง โดยที่เราไม่รู้ตัว และถ้ามองในมุมของศาสตร์ฮวงจุ้ย สายมูเตลู การแต่งบ้านโทนสีเหลืองช่วยเสริมธุรกิจให้รุ่งเรื่องยิ่งขึ้น ช่วยเรื่องความก้าวหน้าเกี่ยวกับการงานการเรียนด้วย

  กระเบื้องยางลายไม้ลีโอวูดโทนสีเหลืองเริ่มต้นที่229บาทต่อตารางเมตร

สีเหลืองเป็นสีโทนสว่างจะช่วยพลางตาให้ห้องรู้สึกกว้างขึ้น โล่งขึ้น แต่ถ้าใครกลัวแสบตาเพราะสะท้อนแสงสีเหลืองเกิน อาจใช้สีเหลืองเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือเป็นพื้นไม้แล้วผสมสีโทนสีขาวหรือไม้เป็นของตกแต่งภายในห้อง ก็จะทำให้รู้สึกอบอุ่นขึ้น

- กระเบื้องยางลายไม้โทนสีเหลือง สีครีม ทนชื้น กันปลวก ได้ 100% แข็งแรง ทนทาน มีอัตราการหดตัวต่ำกว่าทั่วไป ติดเองได้ ติดง่าย ติดไว มีทั้งแบบมีกาวในตัว และแบบทากาว
- กระเบื้องยางลายไม้โทนสีเหลือง สีครีม ขอแนะนำสี Vanilla Oak, Milky Oak, Butter Oak และ สี Caramel Oak ราคาเริ่มต้น 229 บาท/ตร.ม.

 

 พื้นไม้ลามิเนตไทยลีโอวูดโทนสีเหลืองราคาเริ่มต้น299บาทต่อตารางเมตร

การแต่งบ้านโทนสีเหลือง สีครีม อาจเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ หรือเป็นเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาล เข้ากันได้แบบลงตัวกับผนังห้องโทนสีเหลือง หรือจะเป็นพื้นไม้โทนสีเหลือง ยิ่งทำให้บรรยากาศในห้อง สดใส และรู้สึกอบอุ่น         

- พื้นไม้ลามิเนต ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานยุโรปแข็งแรง ทนทาน ผิวหน้าทนต่อการขูดขีดสูง และไม่เก็บกักฝุ่น ปลอดภัย ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง อีกทั้งพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูด มีอัตราบวมน้ำต่ำด้วย
- พื้นไม้ลามิเนตโทนสีเหลือง สีครีม ขอแนะนำสี Motif Oak, Trendy Oak, Trendy Maple, Neutral Beech, Arizona Oak, White Oak และ สี Tango ราคาเริ่มต้น 299 บาท/ตร.ม.

 

 พื้นไม้SPCทนชื้นกันปลวกโทนสีเหลืองราคาเริ่มต้น480บาทต่อตารางเมตร

สีเหลืองเป็นสีที่ช่วยให้พลังบวก ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาและรู้สึกสนุก เป็นสีที่จริง ๆ แล้วสามารถเข้าผสมผสานได้กับทุกเฉดสี และทุกสไตล์การแต่งบ้าน สีเหลืองเป็นสีที่เปรียบเสมือนสีทอง ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยให้บ้าน

- พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก ไม่ลามไฟ มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์การแต่งบ้าน ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก โดยไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงไม่อันตรายต่อสุขภาพ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล็อคอีกด้วย
- พื้นไม้ SPC โทนสีเหลือง สีครีม ขอแนะนำสี White Oak, Natural Oak และสี Light Oak



พื้นไม้เอ็นจิเนียร์และพื้นไม้จริงโทนสีเหลืองราคาเริ่มต้น1390บาทต่อตารางเมตร

สีเหลืองเป็นสีที่ช่วยเรื่องสมองและความจำ ช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้รู้สึกสดใสเมื่อได้เข้ามาอยู่ ช่วยทำให้ผู้อาศัยไม่รู้สึกหม่นหมอง เป็นสีที่ช่วยชาร์ตแบตให้ผู้อยู่อาศัยเมื่อกลับมาบ้าน

- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กันปลวก พร้อมรับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี หน้าไม้เป็น white oak เกรด A นำเข้ามจากอเมริกา สีสวย ลายไม้ชัด ทนทานด้วยการเคลือบด้วยยูวีอะคริลิคแลคเกอร์ หนา 8 ชั้น เพิ่มความหรูหราให้บ้านอีกระดับ
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก สีโทนเหลือง สีครีม ขอแนะนำ สี Natural Oak, Golden Oak และสี Natural Maple และพื้นไม้จริงเต็มแผ่น ไม้โอ๊คเกรด A หนาถึง 18 มม.


ให้ "สีเหลือง" เป็นสีทางเลือกและสีช่วยเติมความสดใสให้ชีวิตและบ้านของคุณ สถานที่ที่เป็นทุกอย่าง เป็นความอบอุ่น เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นการเสริมพลังให้มีชีวิตต่อไปในวันข้างหน้า เพียงแค่เปิดใจลองอะไรใหม่ ๆ ลองทำให้สิ่งที่ยังไม่เคยทำ เพียงแค่นี้ชีวิตก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เริ่มจากการเปลี่ยนพื้นเป็นโทนสีเหลือง สีครีม สีเหลืองของเนื้อไม้ที่ไม่ฉูดฉาดให้ความอบอุ่นที่พอดีกับบ้าน มีให้เลือกทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริง และพื้นกระเบื้องยาง เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า สนใจดูสินค้าเพิ่มเติมคลิก >> พื้นไม้ของลีโอวูด


----------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูไม้
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้