เสน่ห์เฉพาะตัวของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสน่ห์เฉพาะตัวของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวกลีโอวูด

วัสดุประเภทพื้นไม้ ยังได้รับความนิยมจากคนทุกช่วงวัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยลวดลายของพื้นไม้ เสมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้บ้านของคุณรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น ในปัจจุบันพื้นไม้ถูกผลิตออกมามากมายหลายชนิด ทั้งพื้นไม้ทดแทนไม้จริง และพื้นไม้จริง ซึ่งแต่ละชนิดของพื้นไม้จะมีคุณสมบัติ เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกัน พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ก็เช่นกัน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ได้มาตรฐาน ถูกผลิตออกมาเพื่อลดการเกิดปัญหาของพื้นไม้จริง ทำให้ได้สัมผัสของพื้นไม้ 100% และช่วยลดปริมาณการตัดไม้อีกด้วย เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ที่คนรักไม้จะต้องหลงใหล

เสน่ห์ผิวหน้าไม้โอ๊คจริงเกรด A

 

ผิวหน้าพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ของลีโอวูด เป็นไม้ไวท์โอ๊ค (white oak) เกรด A นำเข้ามาจากอเมริกา หนาถึง 3 มิลลิเมตร ไม้โอ๊คเป็นไม้เนื้อแข็งมาก แต่มีน้ำหนักเบา ไม้โอ๊คส่วนใหญ่ในอเมริกาเป็นป่าปลูกที่ตัดจากป่าธรรมชาติ ซึ่งมีการปลูกทดแทนอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ได้สัมผัสถึงความเป็นพื้นไม้จริง อีกทั้งแกนของพื้นไม้มีการอัดสลับเสี้ยน ช่วยลดการขยายหรือยืดหดตัวของพื้นไม้ได้อีกด้วย เป็นเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลประทับใจของคนที่ชื่นชอบในพื้นไม้

เสน่ห์พื้นไม้ที่รับประกันปลวก 5 ปี


เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวกลีโอวูดรับประกันปลวกถึง5ปี

พื้นไม้ที่ผลิตจากไม้จริง ๆ ถ้าไม่ใช่ไม้ตระกูลเนื้อแข็ง อย่างเช่น ไม้สัก โดยทั่วไปจะถูกปลวก-มอดกัดกินจนทำให้ต้องรื้อพื้นบ้านออกทั้งหลัง ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ เทคนิคการอบแห้ง อัดด้วยน้ำยากันปลวกที่ได้มาตรฐาน จึงเป็นพื้นไม้ที่มีคุณสมบัติในการกันปลวก พร้อมรับประกันปลวก-มอดไม่ทำลายเนื้อไม้สูงสุดถึง 5 ปี อีกทั้งมีการควบคุมการผลิต และความชื้นเพื่อให้พื้นไม้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด เสน่ห์เฉพาะตัวของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูดที่หาจากที่อื่นไม่ได้

เสน่ห์ในการใช้งานทนทาน รับน้ำหนักได้ดี


เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์มีการใช้งานทนทานรับน้ำหนักได้ดี

เสน่ห์อีกอย่างที่ควรมีอยู่ในพื้นไม้จริง คือ เสน่ห์ในการใช้งาน พื้นบ้านประเภทไม้ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาเรื่องปลวกกัดกิน ทำให้มีอายุการใช้งานที่ไม่ยาวนาน เสน่ห์เฉพาะตัวของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ของลีโอวูด ตัวพื้นไม้เองมีความหนามากถึง 14 มิลลิเมตร จึงทำให้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์มีความแน่น แข็งแรงทนทาน ใช้งานปกติได้ยาวนาน 10-15 ปีเลยทีเดียว

เสน่ห์ของลายไม้คมชัด สีสวย


 เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลายไม้คมชัดสีสวย

ด้วยผิวหน้าเป็นไม้ไวท์โอ๊คเนื้อแข็ง สีแท้ของไม้จะออกสีขาวอมเหลือง จากเทคนิคเฉพาะตัวของลีโอวูด พื้นไม้เอ็นจิเนียร์มีสีให้เลือกถึง 9 เฉดสี โดยยังคงความคมชัดของลายไม้ไว้อยู่ อีกทั้งยังมีสีที่สวยงาม เพิ่มความหรูหราและเติมเต็มความสุขให้กับบ้าน เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างลงตัวเพียงแค่ใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์

เสน่ห์ของพื้นไม้ขัดทำสีได้ 1 ครั้ง


เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์สามารถขัดทำสีได้1ครั้ง

พื้นไม้จริงที่ผลิตจากไม้ถ้าไม่หนาหรือคุณภาพไม่ดีพอ ยากที่จะขัดทำสีให้เหมือนใหม่ ทางเดียวที่ทำได้คือรื้อพื้นออกเท่านั้น เสน่ห์ที่ทำให้ยิ่งอยากเลือกใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์มากขึ้นอีก คือ พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูดมีการเคลือบยูวีอะคริลิคแล็คเกอร์หนาถึง 8 ชั้น ในกรณีที่ใช้ในระยาวเวลายาวนาน และเกิดรอยขูดขีดขึ้นบนเนื้อไม้ สามารถขัดทำสีได้ 1 ครั้ง เพื่อให้พื้นไม้กลับมาสวยเหมือนใหม่ อีกทั้งการเคลือบยูวีอะคริลิคแล็คเกอร์ยังช่วยเรื่องความแข็งแรงทนทาน สีสวยคมชัดด้วย

ทุกพื้นไม้ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้จริงหรือพื้นไม้ทดแทน ล้วนแล้วจะมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ลอกเลียนแบบกันไม่ได้ อยู่ที่ผู้เลือกว่าชอบคุณสมบัติของพื้นไม้แบบไหน นำไปใช้งานอย่างไร เพื่อให้เสน่ห์ของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์โดดเด่นจนกลายเป็นเสน่ห์ของบ้านคุณ พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก รับประกันปลวกมอดไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี มีจำหน่ายสินค้าพร้อมบริการติดตั้งจากช่างมืออาชีพของลีโอวูด สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >> พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูด

LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้