ไอเดียแต่งห้องสีเอิร์ธโทน สไตล์เรียบง่าย แต่อบอุ่น

Last updated: 16 พ.ค. 2565  |  1541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งห้องสีเอิร์ธโทน สไตล์เรียบง่าย แต่อบอุ่น ด้วยสินค้าลีโอวูด

เทรนด์การแต่งบ้านด้วยสีเอิร์ธโทน เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในทุกช่วงวัย ด้วยความที่สีเอิร์ธโทนเป็นสีที่ดึงความเป็นธรรมชาติรอบตัวออกมา เช่น สีน้ำตาล สีเขียว สีน้ำทะเล สีเทา ซึ่งสีเอิร์ธนี้ช่วยทำให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตาสบายใจ ความเรียบง่าย และความสงบสุขของชีวิต เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับตัวคุณเอง กับไอเดียแต่งห้องเลิศ ๆ หลากสไตล์ 5 เฉดสีเอิร์ธโทน

 

สีเอิร์ธโทน โทนสีน้ำเงินกับวัสดุไม้เพิ่มความอบอุ่น

เท่อย่างมีสไตล์กับโทนสีเอิร์ธโทนสีน้ำเงินหม่นอมสีเทา ให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูน่าค้นหา นิยมตกแต่งกับห้องสไตล์ลอฟท์ หรือสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นไม่มากจนเกินไป สามารถเลือกใช้วัสดุไม้เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับห้อง

แนะนำประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 4 สี White Teak และพื้นไม้ SPC Autumn Oak หรือพื้นไม้ลามิเนต สี Motif Walnut

 

สีเอิร์ธโทน โทนสีน้ำตาล เรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ

เรียบง่าย สบายตากับสีเอิร์ธโทนธรรมชาติ อย่างสีน้ำตาล ได้ทั้งสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน เป็นที่นิยมมากแต่งคู่กับสไตล์มูจิ สไตล์มินิมอล ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ แฝงความเรียบง่าย อบอุ่น รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้กลับเข้าห้อง
   
แนะนำประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 4 สี Brownie Oak และพื้นไม้SPC สี Black Elm หรือจะเป็นพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ Walnut Oak



สีเอิร์ธโทน โทนสีครีม คลาสสิก หรูหรา สบายตา

สียอดนิยมสำหรับคนชอบแต่งห้องสีขาว ลองลงมาก็คือสีครีมหรือสีโทนเหลืองอ่อน อีกหนึ่งสีเอิร์ธโทนที่ให้ความเป็นธรรมชาติเสมือนสีน้ำตาล เรียบหรู คลาสสิก แต่ให้ความสบายตาไม่ฉูดฉาด นิยมแต่งห้องสไตล์มูจิ โมเดิร์น และมินิมอล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ พื้นไม้ ยิ่งเพิ่มความลงตัวอย่างอบอุ่นให้กับบ้าน เหมาะสมกับเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการชาร์แบตมาก

แนะนำประตูไม้เมลามีน รุ่น Series 5 สี Walnut และพื้นไม้SPC สี White Oak และสี Netural Oak

 

สีเอิร์ธโทน โทนสีชมพูส้ม สว่าง สดใส แต่อบอุ่น

ใครที่เบื่อสีโทนน้ำตาลขอแนะนำสีนี้เลย สีหวานสดใส แต่ไม่หวานเจี๊ยบ กับสีเอิร์ธโทนโทนสีชมพู อาจเลือกเป็นเฉดสีทีมีความผสมกับสีส้มเล็กน้อย ออกแนวสีโรสโกลด์ เพื่อให้ต้องดูมีลูกเล่นและไม่หวานจนเกินไป ตัดความหวานไม่ให้เลี่ยนเพิ่มอีกด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้หรือพื้นไม้ยิ่งเพิ่มความอบอุ่นให้ภายในห้อง และแฝงไปด้วยความสดใส ขี้เล่น แต่หรูหรา เป็นไอเดียแต่งบ้านได้ทั้งสไตล์วินเทจ และ Luxury  


แนะนำพื้นไม้SPC สี Hawaii Acacia หรือจะเป็นพื้นไม้ลามิเนตสี Trendy Teak และ สี Motif Makha



สีเอิร์ธโทน โทนสีเขียวเติมความสดชื่นให้กับห้อง

นึกถึงความธรรมชาติต้อง ต้องนึกถึงสีเขียวของใบไม้ต้นไม้ อีกหนึ่งสีเอิร์ธโทนที่นิยมเลือกใช้คู่กับเฉดสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา ผ่อนคลาย เป็นจุดพักสายตายามเหนื่อยล้า เลือกแต่งผนังห้องฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หรือจะเลือกใช้สีเอิร์ธโทนจากสีเขียวของต้นไม้ก็ได้ แต่งได้ทุกสไตล์ของการแต่งบ้าน เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องโดยการเลือกใช้สีที่ตัดกัน อย่างเช่นสีโทนสว่างแบบสีเหลือง หรือโทนเข้มหม่นเล็กน้อยอย่างเช่นสีเทา
   
แนะนำพื้นไม้โทนสี Grey Oak มีทั้งพื้นไม้ SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ หรือพื้นไม้ลามิเนต สี Cendess Walnut

ทางเลือกของการแต่งบ้านด้วยไอเดียแต่งห้องสีเอิร์ธโทน สไตล์ที่สามารถแต่งได้กับทุกบ้าน ทุกวัย คลาสสิกเรียบง่ายให้ความอบอุ่นทางร่างกายและจิตใจ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการแต่งห้องสไตล์เอิร์ธโทน คือ การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ประตู หรือพื้นไม้ ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ห้องดูสมบูรณ์แบบ สบายตา และเข้ากันที่สุด นึกถึงความธรรมชาติ นึกถึงประตูและพื้นไม้ของลีโอวูด ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคเฉพาะของลีโอวูดทำให้ได้สินค้าที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ทั้งวัสดุและผิวหน้าลายไม้เสมือนไม้จริง แข็งแรง ทนทาน พร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >> ประตูไม้และพื้นไม้ลีโอวูด 

-----------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูไม้
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้