ไอเดียจัดพื้นที่สวน ด้วยไม้ระเบียงภายนอก WPC

Last updated: 6 มิ.ย. 2565  |  1127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียจัดพื้นที่สวนด้วยไม้ระเบียงภายนอกWPC

ในปัจจุบันคนเริ่มออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านน้อยลง อาจเพราะมีเชื้อไวรัสและฝุ่นควัน แต่การที่อยู่แค่ในบ้านจึงทำให้หลายคนเริ่มเกิดอาการเบื่อหน่าย แล้วทำไมเราถึงไม่จัดพื้นที่สวนภายนอกบ้าน ให้มาเป็นลานกิจกรรมกลางแจ้งหรือพื้นที่อเนกประสงค์ เพิ่มความยืดหยุ่นในการอยู่อาศัยทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และคุณอาจจะได้พื้นที่โปรดพื้นที่ใหม่เพิ่มขึ้น ได้โดยการนำไม้ระเบียงภายนอก WPC DECKING จากลีโอวูด ที่ สวยงาม ทนแดด ทนฝน ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง ทั้งผิวสัมผัสและสีที่สวยงามไล่เฉดสีธรรมชาติของไม้ แถมยังแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับพื้นที่ภายนอก เราจะสามารถนำมาทำพื้นที่ได้ในรูปแบบไหนบ้างไปชมกันเลย

1. พื้นที่นั่งพักผ่อน ช่วยลดความเครียด


ไอเดียจัดพื้นที่สวนด้วยไม้ระเบียงภายนอกWPCพื้นที่นั่งพักผ่อนช่วยลดความเครียด

ตอนนี้การอยู่แต่ในบ้านไม่ใช่ความคิดดีนัก เพราะเราควรออกมารับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ จากพื้นที่สวนภายนอกบ้าง นอกจากจะได้วิตามินจากแสงแดดแล้ว การสูดอากาศบริสุทธิ์ยังช่วยให้สมองปลอดโปร่งลดความเครียด ดังนั้นเราจึงต้องมีพื้นที่สวนภายนอกไว้สำหรับพักผ่อนเพิ่มเติมจากตัวบ้าน ได้ด้วยการนำพื้นที่ภายนอกหรือรอบๆ บ้าน นำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่สวน แล้วตกแต่งด้วยต้นไม้หรือดอกไม้ ปูพื้นด้วยระเบียงไม้ภายนอกเพิ่มความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ แล้วนำโต๊ะเก้าอี้มาจัดให้สวนงามพร้อมเบาะนุ่มหรือหมอนอิงเท่านี้คุณก็จะได้พื้นที่สวนภายนอกไว้สำหรับพักผ่อน นั่งดื่มกาแฟ อ่านหนังสือที่ชอบ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ กับคนในครอบครัวได้

การปูพื้นโดยใช้ไม้ระเบียงภายนอก WPC DECKING ที่ สวยงาม ทนแดด ทนฝน ทำให้ลดกังวลเรื่องแดดและฝนได้ หรือแม้แต่การรดน้ำต้นไม้ก็ไม่ต้องกังวล เพราะไม้ระเบียงภายนอกถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการทำพื้นที่สวนภายนอก ที่สำคัญยังให้ความสวยงามที่เหมือนไม้จริงทำให้ตกแต่งออกมาดูสวยกลมกลืนเป็นธรรมชาติไปกับสวนดอกไม้

2. ลานปาร์ตี้ พื้นที่สำหรับสังสรรค์ 


ไอเดียจัดพื้นที่สวนด้วยไม้ระเบียงภายนอกWPCลานปาร์ตี้พื้นที่สำหรับสังารรค์

ในสังคมไทยนั้นการรับประทานอาหารกับเพื่อนฝูง ญาติมิตรเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ เพราะจะเรียกว่าเป็นวัฒนธรรมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือร้านอาหารก็ตาม จะดีกว่าไหมถ้าเรามีลานปาร์ตี้อยู่พื้นที่สวนภายนอกบ้านเราอยู่แล้ว และตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมชวนทุกคนมาปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่ หรือจะจัดกันเองในครอบครัวเมื่อไรก็ได้ตามต้องการ ไร้กังวลโรคติดต่อที่กำลังระบาดไปได้เลย ที่จะมีอยู่ตามสถานที่คนเยอะๆ การตกแต่งลานปาร์ตี้สำหรับพื้นที่สวนภายนอกให้เป็นลานปาร์ตี้นั้นจัดได้ง่ายๆ เพียงปูพื้นด้วยไม้ระเบียงให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ จัดวางโต๊ะอาหารทรงกลมหรือสี่เหลี่ยมประมาณ 6 ที่นั่ง ขึ้นไป เพื่อลองรับเพื่อนหรือญาติมิตรที่จะมาสังสรรค์ด้วย ตามด้วยเคาน์เตอร์ครัวหรือเคาน์เตอร์บาร์สำหรับคนที่มีพื้นที่บ้านค่อนข้างเยอะ สำหรับบ้านที่ไม่ได้มีพื้นที่เยอะเลือกวางเตาสำหรับปิ้งย่างก็เพียงพอสำหรับจะจัดปาร์ตี้ได้แล้ว เราอาจจะตกแต่งเพิ่มสีสันด้วยต้นไม้ หรือไม้ดอกไม้ประดับ ก็ได้ในแบบที่เราชอบแค่นี้เราก็พร้อมแล้วสำหรับการปาร์ตี้

ลานปาร์ตี้ในการปูพื้นด้วยไม้ระเบียงเราขอแนะนำ ไม้ระเบียงภายนอก WPC DECKING จากลีโอวูด ให้ทั้งความสวยงาม แข็งแกร่ง ทนทาน ต่อแสงแดดและฝน เหมาะแก่ทุกพื้นที่ภายนอก สามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าจะทำเครื่องดื่มหก หรืออาหารหกใส่ ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ 

3. ลานวิ่งเล่นสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง


ไอเดียจัดพื้นที่สวนด้วยไม้ระเบียงภายนอกWPCลานวิ่งเล่นสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง

ตอนนี้ใครหลายคนคงต้องมีสัตว์เลี้ยงไว้ข้างตัว เพราะในปัจจุบัน สัตว์เลี้ยงถือเป็นอย่างหนึ่งที่สามารถฮีลใจจิตเราได้ จากความน่ารักขี้อ้อน แถมการมีสัตว์เลี้ยงอยู่ข้างตัวนั้นทำให้เราหายเหงาได้อีกด้วย จากการที่อาจจะต้องอยู่บ้านคนเดียวพอเริ่มมีสัตว์เลี้ยงก็ทำให้เราหายเหงาและมีชีวิตชีวามากขึ้น ดังนั้นสำหรับคนรักสัตว์แล้วนั้น การมีพื้นที่สวนภายนอก หรือลานวิ่งเล่นให้สัตว์เลี้ยงของเรานั้น ถือเป็นการเพิ่มความสุขอีกทางให้เหล่าสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงก็คงจะเหมือนกับคนที่เวลาอยู่แต่ในบ้านอาจจะทำให้เบื่อได้ การที่สัตว์เลี้ยงได้ออกมาเดินเล่นรับแสงแดดสูดอากาศเป็นสิ่งที่ทำให้สัตว์เลี้ยงมีที่อารมณ์ดี เมื่อเราเห็นเหล่าสัตว์เลี้ยงของเรามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย การจัดพื้นที่สวนภายนอกทำได้ง่ายๆ อย่างแรกแค่หาพื้นที่ภายนอกที่เป็นพื้นที่ว่าง และนำมาปูด้วยไม้ระเบียง เพื่อที่สัตว์เลี้ยงสามารถวิ่งเล่นได้แล้วยังนอนพักได้ จากนั้นให้หาของเล่นมาวางไว้ให้สัตว์เลี้ยงด้วยจะได้เพิ่มความสนุกให้เหล่าสัตว์เลี้ยงได้ หรือใครอยากทำบ้านให้น้องเลยก็สามารถทำได้ จะได้แยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ อย่าลืมหาโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้ตัวเองเพื่อจะได้นั่งดูเหล่าสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นได้อยากมีความสุขนั้นเอง

วัสดุการตกแต่งต้องมีคุณภาพในการจัดลานวิ่งเล่นให้สัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงบางชนิดมีตัวที่ใหญ่และมีเล็บแหลมคม ดังนั้นวัสดุการตกแต่งจะต้องแข็งแรง ทนทาน เราจึงขอแนะนำ ไม้ระเบียงภายนอก WPC DECKING จากลีโอวูด ให้ทั้งความสวยงาม แข็งแกร่ง ทนทาน ต่อแดดและฝน ทำให้เหล่าสัตว์เลี้ยงของเราวิ่งเล่นได้อย่างสบาย หากเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราวิ่งเล่นจนเลอะเทอะ  ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายด้วย เพราะ ไม้ระเบียงภายนอก WPC DECKING สามารถทนน้ำ ทนแดด ทนฝน ได้สบาย

พอได้เห็นแบบนี้แล้ว ไม้ระเบียงภายนอก WPC จากลีโอวูด เหมาะที่จะนำมาตกแต่งพื้นที่สวนภายนอกเป็นอย่างมาก เพราะมีความแข็งแรง ทนทาน ทนแดด ทนฝน เหมาะกับทุกพื้นที่ภายนอก นอกจากได้รู้ว่า ไม่ระเบียงภายนอก WPC ดียังไง เรายังได้ไอเดียดี ๆ ไปตกแต่งสวนของเราบ้างแล้ว และหากสนใจวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้ในการตกแต่งบ้านหรือสวน ให้สวยน่าอยู่ แถมยังมีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >> ไม้ระเบียงภายนอก WPC 

-------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้