ทำความรู้จักพื้นไม้ WPC หนา 12 มม. ดีอย่างไร?

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  1336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จักพื้นไม้WPCหนา12มม.ดีอย่างไร


พื้นไม้ส่วนใหญ่ในท้องตลาดมีความหนาอยู่ที่ 4 มม. หรือ 6 มม. จะดีกว่าไหมถ้ามีพื้นไม้ที่หนากว่านั้น? เปิดตัวพื้นไม้ WPC พื้นที่มีความหนาถึง 12 มม. ให้ความพิเศษที่เหนือกว่าพื้นไม้ธรรมดาทั่วไป แต่ยังคงความเป็นพื้นไม้แบบธรรมชาติ ทำความรู้จักกับพื้นไม้ WPC หนา 12 มม. ไปพร้อมกัน
 


ดีกว่าด้วยร่องวี สวยงาม ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค

 พื้นไม้SPCสีAtlantic สวยงามด้วยร่องวี ติดตั้งง่ายด้วยคลิกล็อก

พื้นไม้ WPC สี Atlantic เป็นสีครีมลายไม้ ทำให้ได้กลิ่นอายของความเป็นไม้ธรรมชาติ ผสมผสานกับความเป็นสไตล์มินิมอล โดยที่ไม่ต้องทำสีเพิ่ม นอกจากความสวยงามจากสีของพื้นไม้แล้ว ร่องวีมีส่วนช่วยให้พื้นบ้านดูเป็นธรรมชาติเสมือนติดตั้งพื้นไม้จริง ซึ่งแน่นอนว่าพื้น WPC สามารถช่วยลดปัญหาของไม้จริงได้และตอบโจทย์ของคนชอบสัมผัสไม้ อีกทั้งพื้น WPC ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค ไม่ต้องใช้กาว หรือตอกตะปูให้วุ่นวาย เสียเวลาอีกด้วย

ดีกว่าด้วยความหนา 12 มม. เดินแน่นสบายเท้า ปูทับพื้นเดิมได้


พื้นไม้SPCสีAtlanticหนา12มม เดินแน่น สบายเท้า ปูทับพื้นเดิมได้

พื้นไม้ WPC มีความหนาถึง 12 มม. ซึ่งเป็นความหนาที่หายากมากในพื้นไม้ เมื่อติดตั้งในบ้าน เวลาเดินทำให้รู้สึกแน่น เดินสบายเท้า ไม่ยวบยาบ อีกทั้งสามารถปูทับพื้นเดิมได้ไม่ต้องรื้อออก ยกเว้นกรณีพื้นเดิมแตกหัก ชำรุด เสียหาย แนะนำให้ทำการซ่อมก่อนติดตั้ง เพื่อการใช้งานพื้นไม้ที่ยาวนาน

ดีกว่าด้วยความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ทนชื้น กันปลวก


พื้นไม้SPCสีAtlantic แข็งแรง ทนทาน กันปลวก100%

สวยงามเหมือนไม้ แต่มีความทนทานกว่าไม้มาก ด้วยความหนาของพื้นไม้ที่หนาถึง 12 มม. และวัสดุ WPC ทำให้พื้นไม้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ทนชื้น กันปลวก 100% หมดกังวลเรื่องปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับพื้นไม้ พร้อมรับประกันสินค้าทนชื้นกันปลวกนานถึง 15 ปี พื้น WPC พื้นที่ให้คุณได้มากกว่าการเป็นพื้นไม้ธรรมดา

พื้นไม้ WPC สี Atlantic พื้นที่มีความหนาถึง 12 มม. ดีกว่าทุกการใช้งาน คุ้มค่าคุ้มราคา ตอบโจทย์คนรักไม้ที่ประสบปัญหาพื้นไม้ สวยงามด้วยร่องวี แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน มีพร้อมบริการติดตั้ง โปรโมชั่นพิเศษ ประจำเดือน มิถุนายน ราคาพิเศษเพียง 890 บาทต่อตารางเมตร (ปกติ 1,590 บาท) แถมฟรี! บริการติดตั้ง รวมบัวและตัวจบ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 65 หรือจนกว่าของหมด สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3bi07VY

สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่Line : @Leowood 

-----------------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้