พื้นไม้จริง ไม้ไวท์โอ๊ค พื้นไม้ที่ดีที่สุดแก่บ้านคุณ

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  |  1146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้จริงไม้ไวท์โอ๊คพื้นไม้ที่ดีที่สุดแก่บ้านคุณ

ว่าด้วยเรื่องพื้นไม้…มีให้เลือกใช้งานเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป ด้วยยุคสมัยและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้น ไม้เทียมหลายชนิดจึงถูกเข้ามาแทนที่พื้นไม้จริง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถแทนที่กันได้

พื้นไม้จริง (Solid Wood Flooring) ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไม้จริง ทั้งลวดลายไม้และผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงกลิ่นอายความอบอุ่นที่ยากจะหาได้จากพื้นไม้อื่น โดยเฉพาะไม้ไวท์โอ๊ค ที่จัดเป็นไม้เนื้อแข็ง และเป็นพื้นไม้จริงที่ดีที่สุดกับบ้านคุณ



ไม้ตระกูลโอ๊คนั้นจัดเป็นไม้เนื้อแข็ง และไม้อุตสาหกรรม ด้วยปริมาณที่มีอยู่มากมายทำให้มีระดับราคาที่ค่อนข้างคงที่ ต่างจากไม้ในประเทศบ้านเรา ที่ระดับราคาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ขึ้นอยู่ปริมาณและความหายากของไม้แต่ละชนิด ไม้โอ๊คเป็นไม้ที่มาจากทางฝั่งยุโรป อเมริกา จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น แต่ไม้โอ๊คที่มีคุณภาพจริง ๆ จะมาจากจีนและญี่ปุ่น เนื่องจากอากาศเย็นทำให้เติบโตช้า เนื้อไม้จึงมีความละเอียดมากกว่าทางฝั่งอเมริกา เพราะไม้โอ๊คส่วนใหญ่ในอเมริกาเป็นป่าปลูกที่ตัดจากป่าธรรมชาติ ซึ่งมีการปลูกทดแทนอยู่อย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ยังคงความสวยงามของลายไม้อยู่



พื้นไม้จริง หรือไม้ไวท์โอ๊ค เป็นพื้นไม้ที่ยกระดับความหรูหรา ความอบอุ่นให้กับบ้านของคุณ พื้นไม้จริงลีโอวูด ทำสีสำเร็จพร้อมใช้งาน ไม่ต้องทำสีหน้างานเพิ่มให้เกิดเป็นฝุ่น ผลิตจากไม้จริงเต็มแผ่นทั้งชิ้น 100% และความหนาของไม้ถึง 18 มม. สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติที่สุด เคลือบ UV Coating ผิวสวย ทนทาน อัตราการยืดหดตัว บิดโก่งน้อย พร้อมติดตั้ง ลายไม้สวยตามธรรมชาติ หรูหรา อบอุ่นทุกก้าวเดิน อีกทั้งผ่านการอบแห้งด้วยอุณหภูมิและแรงดันที่ได้มาตรฐาน ลดการยืดหดตัวและการบิดโก่งตัวของพื้น 

เอกลักษณ์ของพื้นไม้จริง ทั้งสัมผัสและลวดลายที่หาจากพื้นไม้อื่นไม่ได้ ต่อให้ทำขึ้นมาทนแทนกันแค่ไหนก็สามารถมาแทนที่กันได้ เพื่อให้เข้าถึงความเป็นธรรมชาติ และสิ่งที่ดีที่สุด คู่ควรที่สุดให้กับบ้านของคุณ สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >> พื้นไม้จริง ไม้ไวท์โอ๊ค

-----------------------------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้