รีวิวงานปรับพื้นก่อนปูพื้นไม้ วัดพื้น ปรับพื้น ติดตั้ง ครบจบที่เดียว

Last updated: 22 มิ.ย. 2565  |  1652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวงานปรับพื้นจากช่างลีโอวูด

ก่อนการปูพื้นบ้าน การปรับพื้นถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างแรกก่อนทำการติดตั้งพื้นทุกชนิด เนื่องจากพื้นคอนกรีตถือเป็นรากฐานสำคัญก่อนปูพื้น หากพื้นไม่เรียบเสมอกัน หรือสภาพไม่พร้อมก่อนทำการปูพื้นไม้ทับลงไป รวมถึงพื้นบ้านเดิมที่ใช้งานมานานและเกิดการผุพัง ยุบตัว ก็อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ และต้องทำการเปลี่ยนพื้นอยู่บ่อย ๆ รีวิวงานปรับพื้นจากช่างลีโอวูดโดยตรง วัดพื้น ปรับพื้น ติดตั้ง ครบจบที่เดียว มั่นใจได้ทั้งคุณภาพ และบริการหลังการขาย

ช่างสำรวจพื้นที่ และประเมินสภาพพื้นหน้างาน



ห้องที่ทำการรีวิวมีพื้นที่ประมาณ 20 ตร.ม. พื้นเกิดการทรุดตัว เป็นแอ่ง เวลาเดินบนไม้เกิดการยวบยาบ พื้นไม้ดีดตัวไม่เสมอกัน ต้องทำการรื้อพื้นไม้เดิมออกในกรณีที่พื้นบ้านเดิมเสียหาย ก่อนอื่นเลยช่างลีโอวูดจะทำการประเมินหน้างาน สำรวจพื้นที่ ดูร่องรอยแตกร้าวเสียหาย เพื่อทำการเตรียมซ่อมแซมหรือทำการปรับพื้นใหม่ ก่อนปูพื้นไม้ทับลงไป

ทำการซ่อมแซมและเทปูนปรับหน้าพื้น



เมื่อทำการซ่อมแซมหรือปรับหน้าพื้นให้เรียบเสมอกันตรวจสอบความเป็นแอ่ง นูนของพื้นคอนกรีต ความต่างระดับต้องไม่เกิน 3 มิลลิเมตร ในระยะทุก 2 เมตร ทำความสะอาดพื้นคอนกรีตให้พร้อมสำหรับการติดตั้ง โดยพื้นปูนต้องไม่มี คราบน้ำมัน เศษหิน ทราย ก้อนปูน บริเวณผิวหน้า หลังจากนั้นช่างจะทำการเทปูนเพื่อแต่งพื้นผิวชั้นบนให้เรียบเนียน และช่วยแก้ไขส่วนที่ไม่ได้ระดับ หลังจากนั้นจะใช้เกรียงปาดเพื่อให้ได้พื้นพื้นที่เรียบเสมอกันใช้ลูกกลิ้งช่วยกลิ้งเพื่อไล่ฟองอากาศ

ปรับพื้นเรียบร้อยพร้อมติดตั้งพื้นไม้



หลังจากที่ช่างลีโอวูดทำการเทปูนปรับหน้าพื้นเรียบร้อยแล้ว ช่างจะทำการขัดเงาพื้นให้เพื่อความเรียบเนียนและถือเป็นการเก็บงาน โดยทั้งนี้ขึ้นกับเจ้าของบ้าน รอให้พื้นแห้งและไม่มีความชื้นหลงเหลือ ทำความสะอาดหน้าพื้นให้ไม่มีฝุ่น หรือสิ่งสกปรก เพียงเท่านี้ก็สามารถปูพื้นไม้ทับลงไปได้เลย โดยไม่ต้องเสียเงินมากมายในการสร้างบ้านใหม่

รีวิวงานปรับพื้นจากช่างลีโอวูด พื้นเดิมเกิดการยุบตัว ทำให้เวลาเดินรู้สึกยวบยาบ เสี่ยงต่อการสะดุดล้ม ลีโอวูดมีบริการวัดพื้นที่ ปรับพื้น ติดตั้ง ครบจบที่เดียว จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของบริษัทโดยตรง งานสวย งานเนี๊ยบดี รับประกันคุณภาพ เฉพาะสั่งซื้อสินค้าลีโอวูดเท่านั้น สำรวจบ้านให้เรียบร้อยว่ามีตรงไหนต้องซ่อมแซมหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว เราเล็งเห็นความสำคัญของพื้น ตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนกระทั่งติดตั้งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าพื้นไม้ที่มีคุณภาพ ทั้งพื้นไม้SPC พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริง และกระเบื้องยางลายไม้ สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >> พื้นไม้และอุปกรณ์เสริม 

------------------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้