LEOWOOD MIDYEAR SALE พื้นไม้ ประตู ลดสูงสุด 60% ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2022

Last updated: 19 ส.ค. 2565  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LeowoodMidyearSale2022ลดสูงสุด60%

ใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและหลงรักในงานไม้ พลาดไม่ได้เลยกับบูธลีโอวูดในงานบ้านและสวนแฟร์2022 ครั้งนี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาสินค้าสูงสุดถึง60% ทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริงและประตูไม้หลากหลายแบบ แอบบอกยังมีของแถมสุดพรีเมี่ยมแบบจัดเต็มในงานเมื่อมียอดซื้อตามกำหนด สวรรค์ของคนชอบแต่งบ้านต้องมางานนี้ให้ได้! สินค้าดีมีคุณภาพจากบริษัทโดยตรง มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา มีบริการช่างติดตั้งฝีมือดีมีประสบการณ์ หรือหากสั่งซื้อเฉพาะสินค้าก็มีบริการจัดส่งให้แบบฟรีๆกันไปเลย

งานเริ่มแล้ว วันนี้-15 ส.ค.65 เวลา 10.00-20.30น. ที่ไบเทคบางนา Hall EH103 บูธลีโอวูด (เสาที่10) สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมางาน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง website  หรือ Line : @Leowood รับโปรโมชั่น ของแถม และจัดส่งให้ฟรีแบบเดียวกันกับในงานเลย

Highlight สินค้าในงาน 

 

พื้นไม้ลามิเนตไทย เริ่มเพียง 199 บาท/ตร.ม.



พื้นไม้ลามิเนตไทย ทนทานต่อรอยขูดขีด ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค มีความหนาที่ 8 มม. และ 12 มม. มีสีให้เลือกเพียบกว่า 20 รายการ รับประกันสินค้าทนรอยขูดขีด 15 ปี และถ้าซื้อพร้อมบริการติดตั้งด้วย รับประกันติดตั้งถึง 1 ปีเต็ม 

พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก เริ่มเพียง 429 บาท/ตร.ม.



พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก แข็งแรงกว่ากระเบื้องยาง หมดปัญหาการพองตัวของพื้นไม้ที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ ทนความร้อนไม่ลามไฟ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล๊อค รับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ ตลอดอายุการใช้งาน

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กันปลวก เริ่มเพียง 1290 บาท/ตร.ม.



พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ปิดผิวหน้าด้วยวีเนียร์ไม้โอ๊คแท้เกรด AAA รับประกันปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ถึง 5 ปี มีผิวหน้าแข็งแรง ทนทาน ด้วยการเคลือบสียูวีอะคริลิคแล็กเกอร์ 8 ชั้น มีสีและลวดลายหลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งทุกสไตล์

พื้นไม้จริง เริ่มเพียง 1990 บาท/ตร.ม.

 

พื้นไม้จริง ทำสีสำเร็จ ลดปัญหาฝุ่นไม้และกลิ่นสีเคลือบไม้ ไม้จริงเต็มแผ่นทั้งชิ้น 100% ผลิตจากไม้จริงเกรด A หนาถึง 18 มม. ขัดทำสีใหม่ได้หลายครั้ง สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติและความสวยงามของลวดลายไม้ ยกระดับความหรูหรา ความอบอุ่น คุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว

ประตูไม้เมลามีน เริ่มต้นเพียงบานละ 1490 บาท

 


 


ประตูไม้เมลามีน สำหรับห้องภายใน ผลิตมาจากโครงไม้จริงปิดผิวด้วยเมลามีนผิวหน้าแข็งแรง ทนรอยขูดขีด ทำสีสำเร็จ ลายไม้สวย หลากหลายมากกว่า 50 แบบ สามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ ประตูสามารถไสออกได้ข้างละ 0.5 ซม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนำสินค้ามาลดราคาแล้ว ยังมีของแถมให้แบบจัดเต็มมูลค่าสูงสุดถึง 42,900 บาท เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ของครบแถมคุ้มสุดๆไปเลย 

 

โอกาสสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด !

LEOWOOD at บ้านและสวนแฟร์2022 ลดสูงสุด60%
วันที่ 5 - 15 ส.ค. 65 เวลา 10.00-20.30 น.
ที่ไบเทค บางนา บูธลีโอวูด (Hall EH103 เสาที่10)

*ไม่สะดวกมางานสามารถซื้อออนไลน์ รับโปรโมชั่นและของแถมแบบเดียวกัน ได้ที่

1. Website >> ทางไปซื้อ คลิก https://bit.ly/3BC8FCd

2. Line @Leowood >> คลิก http://bit.ly/2UFYS5s 

-------------------------------------------------------
#บ้านและสวนแฟร์2022 #LEOWOOD #ลีโอวูด #พื้นไม้ #ประตูไม้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้