เครื่องดื่มที่ชอบกับพื้นที่ใช่ กระเบื้องยางลายไม้(แบบทากาว) จาก LEOWOOD

Last updated: 29 ส.ค. 2565  |  736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องดื่มที่ชอบกับพื้นที่ใช่กระเบื้องยางลายไม้แบบทากาวจากLEOWOOD



Vanilla ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้รสชาติโดยรวมดูโดดเด่นทั้งคาวหวาน อีกทั้งวานิลลายังมีกลิ่นช่วยเพิ่มความหอมให้กลับรสชาติของอาหาร ขนมหรือเครื่องดื่มถึงแม้เราอาจไม่ได้กลิ่นของมันมากนัก แต่เราจะสัมผัสได้ถึงความกลมกล่อม เช่นเดียวกันกับการเลือกใช้ กระเบื้องยางลายไม้สี Vanilla Oak ตัวช่วยที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความหอมหวานของห้องได้อย่างลงตัว รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้รีเฟรชร่างกายตัวเองอีกครั้ง

 

 

Irish เป็นกาแฟผสมวิสกี้ท็อปด้วยฟองครีมสีขาวนวล รสชาติเข้มข้นของกาแฟและสัมผัสอุ่น ๆ ของวิสกี้ เพิ่มความนุ่มด้วยครีมนม เหมือนกับ กระเบื้องยางลายไม้สี Irish Makha ที่จะให้ความรู้สึกถึงสัมผัสที่เข้ม สุขุม แต่แอบแฝงความอบอุ่น ชวนหลงใหลทำให้บ้านของคุณดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากขึ้น

 

 

Latte เมนูที่นิยมของใครหลาย ๆ คนที่อยากลิ้มลองรสชาติของกาแฟแบบอ่อน ๆ ด้วยความที่ลาเต้มีการผสมนมในปริมาณที่มากกว่าเมนูอื่นเลยทำให้ดื่มง่ายและยังมีการเล่นลวดลายก่อนเสิร์ฟหรือที่เรียกว่า Latte art เหมือนกับสีกระเบื้องยางลายไม้สี Latte Oak ที่มีสีเทาอ่อนสลับเฉดลายไม้ ที่ยังคงความเข้มและเรียบง่ายไว้แต่ยังแฝงความละมุนน่าหลงใหลได้อย่างลงตัว ลายไม้สวยคมชัด ได้กลิ่นอายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

 

Milky หากพูดถึงเครื่องดื่มที่ทุกท่านคุ้นเคยเป็นอย่างดีหรือเรียกได้ว่าดื่มกันได้ทุกวัยอย่าง นม ที่มีรสชาติกลมกล่อมตัวเสริมให้กับเมนูต่าง ๆ เหมือนกับ กระเบื้องยางลายไม้สี Milky Oak สียอดนิยมและขายดี ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัยได้ลงตัว ด้วยความนุ่มละมุนของสี Milky Oak บ่งบอกถึงความเรียบง่ายที่ดูไม่ธรรมดาด้วยลวดลายไม้ที่โดดเด่น อีกหนึ่งตัวช่วยในการเปลี่ยนห้องของคุณให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

 

Americano ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดฮิตของนักดื่มกาแฟเลยก็ว่าได้ เอสเปรสโซ่ตั้งช็อตผสมกับน้ำเปล่าที่ให้รสชาติกาแฟแบบแน่น ๆ โดนเด่นชัดเจนเหมือนกับ กระเบื้องยางลายไม้สี Americano Oak ที่มีความเข้มไม่ต่างกันกับสีของกาแฟ สำหรับใครที่ชอบความเข้มของสีไม้และได้ความโดดเด่นด้วยละก็สีนี้ถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ

เมนูเครื่องดื่มรสชาติโปรดของแต่ละท่านอาจจะแตกต่างกันไป แต่พื้นกระเบื้องยางลายไม้ LVT รุ่น Splash (แบบทากาว) ยังคงความพร้อมที่จะมาเปลี่ยนพื้นบ้านของทุกท่านให้มีความสวยงามและทันสมัย ผลิตจาก PVC เกรด Virgin ทำให้พื้นมีความแข็งแรง ทนทาน อัตราการหดตัวต่ำ และยังทนชื้น กันปลวกได้ 100% รับประกันคุณภาพถึง 10 ปี สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.leowood.com/lvt-flooring

-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้