เลือกพื้นให้คลิก-ล็อคสีที่ใช่ด้วยไม้พื้นจากลีโอวูด

Last updated: 29 ส.ค. 2565  |  658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกพื้นให้คลิก-ล็อคสีที่ใช่ด้วยไม้พื้นจากลีโอวูด

หากต้องการทำอะไรสักอย่างกับบ้าน เช่น การรีโนเวท ซ่อมแซม หรือต่อเติมบ้าน คงหนีไม่พ้นการขอความช่วยเหลือจากช่าง เช่นการติดตั้งพื้นไม้ หากเราศึกษาก่อนว่ามีวิธีการอย่างไรบ้าง หรือสามารถทำด้วยตัวเองได้หรือไม่ จะสามารถประหยัดงบประมาณ ในการจ่ายค่าแรงเพิ่ม วันนี้เรามีวิธีการติดตั้งพื้นไม้อย่างง่ายมาแนะนำ ซึ่งเรียกวิธีการติดตั้งนี้ว่า "ระบบคลิกล็อค"

     การติดตั้งพื้นไม้ด้วยระบบคลิกล็อค เป็นวิธีการติดตั้งที่พัฒนามาจากแบบทากาว เป็นการประสานร่องไม้ให้เชื่อมกันหากเปรียบเทียบง่าย ๆ ให้นึกถึงเวลาที่เรากำลังต่อจิ๊กซอว์ให้ลงล็อค และการปูพื้นไม้แบบคลิกล็อคต้องสังเกตพื้นบ้านก่อนปู ว่ามีความเท่ากันหรือ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาพื้นยวบ ซึ่งปัจจุบันแต่ละแบรนด์พัฒนาทำพื้นไม้เป็นระบบคลิกล็อค เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานนั่นเอง

 

ถามว่าติดตั้งเองได้หรือไม่ สามารถติดตั้งเองได้ และอาจต้องใช้ทักษะทางด้านงานช่างเล็กน้อย เพราะการติดตั้งพื้นไม้แบบคลิกล็อค อาจจำเป็นต้องวัดช่องว่างของผนังก่อนติดตั้ง หรือการใช้อุปกรณ์อื่น ๆ ในการติดตั้ง เช่น ค้อนยางที่เป็นตัวช่วยในการเคาะไม้พื้นให้แน่นขึ้น การตัดแผ่นไม้เพื่อเข้ามุมห้อง ดังนั้น การติดตั้งด้วยระบบคลิกล็อคจึงเป็นวิธีการติดตั้งที่ง่ายและถูกนิยมนำมาใช้มากที่สุด

     วันนี้ทางลีโอวูดขอนำเสนอพื้นไม้ที่ติดตั้งด้วยระบบคลิกล็อคอย่าง พื้นไม้ลามิเนต ด้วยลวดลายคมชัดเสมือนไม้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบจัดห้อง หรือชอบเคลื่อนย้ายสิ่งของต่าง ๆ ภายในบ้านให้อยู่ในมุมที่ต้องการ เพราะ พื้นไม้ลามิเนต สามารถทนต่อรอยขูดขีดมากถึง 4,200 ครั้ง และขอแนะนำให้ทำความรู้จักเฉดสี พื้นไม้ลามิเนต รุ่น Premium ที่มีให้เลือกถึง 12 สี มาให้เลือกดังนี้

     พื้นไม้ลามิเนต รุ่น Premium เฉดอ่อน ที่ให้กลิ่นอายลายของพื้นไม้ที่อาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก เหมาะสำหรับผู้ที่อยากให้บ้านมีลักษณะปลอดโปร่ง สบายตา สะอาด และเพิ่มพื้นที่ให้ห้องดูสว่าง กว้างมากขึ้น แต่ยังคงความโมเดิร์นไว้กับ 4 เฉดสี


พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดรุ่นPremiumเฉดอ่อน

     พื้นไม้ลามิเนต รุ่น Premium เฉดกลาง ที่จะมอบความรู้สึกสีและลายไม้ในระดับที่ชัดเจนขึ้น เป็นช่วงสีที่ผู้คนให้ความสนในและนิยมนำพื้นไม้ลามิเนตคลิกล็อค ใช้ในการปูพื้นบ้านค่อนข้างเยอะ อาจเพราะเฉดสีที่มีความอมเหลือง ไม่อ่อนและไม่เข้มจนเกินไป เพิ่มบรรยากาศให้ห้องของคุณมีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับพื้นไม้ลามิเนตคลิกล็อค

 พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดรุ่นPremiumเฉดกลาง

     พื้นไม้ลามิเนต รุ่น Premium เฉดเข้ม เหมาะกับ ผู้ที่ชอบงานไม้โทนน้ำตาลแดง อย่าง Motif Makha และ Trendy Walnut เมื่อเป็นสีเข้มทำให้มักถูกเลือกใช้กับห้องที่อยากได้ความรู้สึกที่ หนักแน่น สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือผู้ที่ชอบความธรรมชาติ สามารถเลือกใช้ Motif Walnut และ Dark Walnut ซึ่งมีสีเข้มและลวดลายใกล้เคียงกับไม้มากที่สุด

 พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดรุ่นPremiumเฉดเข้ม

 

สำหรับพื้นไม้คลิกล็อค ที่เราภูมิใจนำเสนออีกหนึ่งรุ่นซึ่งนั่นก็คือ ไม้พื้น SPC ซึ่งทางลีโอวูดมีแนะนำทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยกันและถึงแม้ว่าสีมีให้เลือกน้อยกว่าตัว พื้นไม้ลามิเนต แต่ต้องบอกเลยว่าสรรพคุณของตัว SPC นั้น มีความพิเศษในการ ทนชื้น กันปลวก ได้จริง 100% และรับประกันคุณภาพถึง 15 ปี

     พื้นไม้ SPC ลีโอวูด รุ่น Premium มีมาให้เลือก 6 สี เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการตกแต่งที่สวยงามเสมือนไม้จริง และสามารถใช้ได้ในทุกพื้นที่ ดูแลรักษาง่าย 

 

     พื้นไม้ SPC ลีโอวูด รุ่น Natural Max มีให้เลือกเพียง 4 สี ความพิเศษของรุ่นนี้จะใช้เทคนิคพิเศษคือการกดเสี้ยนตรงตามลายไม้ ทำให้มีสีและสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติที่สุด รุ่นนี้มาพร้อมความพิเศษ 2 เท่า ความหนาถึง 6 มม. และมาพร้อมโฟม IXPE บริเวณหลังแผ่นไม้ เพื่อให้สัมผัสที่แน่น แข็งแรงกว่าเดิม

 พื้นไม้SPCรุ่นNaturalMaxลีโอวูดมีให้เลือกเพียง4สี

     พื้นไม้ SPC ลีโอวูด รุ่น Herringbone เป็นการนำพื้นไม้ SPC มาดีไซน์คลิกล็อคแบบพิเศษ ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งแบบลวดลายก้างปลา เพื่อเพิ่มความโดดเด่น มีมิติ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามอย่างมีสไตล์ มีให้เลือกทั้ง หมด 4 สี ได้แก่ Natural Oak , White Oak , Grey Oak , Golden Brown
**เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการติดตั้งมากขึ้น แนะนำให้ใช้บริการช่างลีโอวูดในการติดตั้ง 

 พื้นไม้SPCรุ่นHerringboneลีโอวูด

การตัดสินใจในการรีโนเวทบ้าน หรือสร้างบ้านต้องเลือกสิ่งที่ดี และเข้ากับงบประมาณที่ตั้งไว้มากที่สุด ลีโอวูดขอเสนอ "พื้นไม้ลามิเนต" เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากว่าใครสนใจในพื้นไม้ลามิเนตคลิกล็อคแต่ยังสงสัย และมีความลังเลในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อ เราข้อแนะนำ แหล่งรวบรวมความรู้ แบบเจาะลึกทุกปัญหา ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับพื้นไม้ลามิเนตไว้ที่ > ครบเครื่องเรื่องพื้นไม้ลามิเนต  เพื่อให้คุณเชื่อมั่นในการใช้งานและคุณภาพของพื้นไม้ลามิเนตคลิกล็อคมากที่สุด และทางลีโอวูดหวังว่าการแนะนำเลือกใช้สีของแต่ละพื้นไม้ จะสามารถเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต หรือพื้นไม้ SPC ได้เป็นอย่างดี หากสนใจสินค้าอื่น ๆ สามารถเลือกดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ คลิก> พื้นไม้และอุปกรณ์เสริม 

--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้