เรื่องควรรู้ เลือกซื้อประตูห้องน้ำ uPVC อย่างไรให้ใช้งานได้นาน

Last updated: 6 ก.ย. 2565  |  3065 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกซื้อประตูห้องน้ำuPVCอย่างไรให้ใช้งานได้นาน

     "ห้องน้ำ" เป็นพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านที่ทุกคนใช้เวลามากที่สุดรองลงมาจากห้องนอน การเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งจึงเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณมีความคิดในการรีโนเวทหรือเปลี่ยนโฉมห้องน้ำ นอกจากอุปกรณ์ชำระล้างร่างกายหรือวัสดุในการปูพื้นที่เหมาะสมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือการเลือก "ประตูห้องน้ำ" ให้ตอบโจทย์กับสภาพแวดล้อม ควรมีคุณสมบัติอย่างไร วันนี้ทางลีโอวูดมีแนวทางในการเลือกประตูห้องน้ำให้ทนทาน และใช้วัสดุที่เหมาะสมมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้คุณเลือกใช้งานได้โดยไม่ต้องลังเล

ประตู uPVC คืออะไร

 

uPVC มีชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า Unplasticized Poly Vinyl Choride หรือ ไวนิล (Vinyl) ซึ่งเป็นการนำพลาสติกชนิดหนึ่งเข้าสู่กระบวนการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ มีการผสมสารเสริมสภาพ (stabilizer) และสารเติมแต่งอื่นๆ ทำให้มีคุณสมบัติที่ แข็งแรง ทนทาน ลดปัญหาเรื่องปลวกหรือแมลงต่าง ๆ ที่ชอบความชื้น และในการผลิตวัสดุต่าง ๆ ด้วย uPVC หากมีความหนาจะสามารถดูดซับเสียงได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องทำการเปลี่ยนบ่อย ๆ ด้วยกระบวนการผลิตเฉพาะของทางลีโอวูด ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

ประตู uPVC มักถูกนำมาใช้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ส่วนที่นิยมติดตั้งมากที่สุดคือ "ประตูห้องน้ำ" ตามคุณสมบัติที่ครบถ้วนกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม จึงไม่ผุเปื่อยบิดงอ และยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

โครงสร้างประตู uPVC กันน้ำ

 โครงสร้างประตูupvcกันน้ำ

  • เสริมโครงกันน้ำที่มุมทั้ง 4 ด้าน เพิ่มความแข็งแรง
  • เสริมโครงสำหรับติดตั้งอุปกรณ์ล็อค 2 ฝั่ง
  • ประตูโครงกรอบบาน WPC กันน้ำ กันปลวก
  • ภายในบุด้วย High Density PS Foam (HDF) กันเสียงรบกวนและความร้อน
  • ผิวหน้าเคลือบด้วย Rigid UPVC แข็งแรง กันความชื้น ทำความสะอาดง่าย

ทำไมต้องเลือกประตู uPVC ลีโอวูดเป็นประตูห้องน้ำ

 ทำไมต้องเลือกประตูupvcลีโอวูดเป็นประตูห้องน้ำ

1. ประตู uPVC ลีโอวูด มีความแข็งแรง ทนทาน

เนื่องด้วยประตู uPVC ลีโอวูด มีโครงกรอบบานผลิตจากไม้สังเคราะห์ WPC ปิดผิวหน้าด้วยแผ่น uPVC เต็มบาน ทำให้ประตูมีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพแวดล้อมได้ดี ไม่ผุ ไม่หด หรือเกิดการบิดงอ อีกทั้งทนทานต่อปลวก มอด และแมลงกินไม้ทุกชนิด

2. ประตู uPVC ลีโอวูด ทนชื้น กันน้ำได้ 100%

อย่างที่ทราบกันดี ประตู uPVC ของลีโอวูด เป็นประตู uPVC และกรอบบานเป็น WPC ซึ่งทั้ง 2 วัสดุมีคุณสมบัติทนทานต่อความชื้น ทนต่อเชื้อรา และส่งผลให้บานประตูกันน้ำได้ 100 % ไม่พอง ไม่บวมน้ำแน่นอน เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกแต่ต้องอยู่ภายใต้ชายคาบ้าน ซึ่งจะนิยมอย่างมากสำหรับการใช้เป็นประตูห้องน้ำ

3. ประตู uPVC ลีโอวูด ลดเสียงรบกวน และความร้อนได้ดี

ด้วยโครงสร้างของประตู uPVC ที่ผลิตจาก WPC และปิดผิว uPVC แล้ว โครงสร้างภายในบุด้วย High Density PS Foam เต็มบาน ทำให้ช่วยลดเสียงรบกวนและความร้อนได้เป็นอย่างดี  เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อย่างสบายใจ

4. ประตู uPVC ลีโอวูด สีขาวบานเรียบ เข้ากับทุกสไตล์บ้าน

ดีไซน์ประตูสีขาวและผิวหน้าเรียบทั้ง 2 ด้าน ทำให้ดูสะอาด ตกแต่งเข้ากับทุกแบบบ้านได้ลงตัว และการออกแบบมาให้เป็น ประตู uPVC บานเรียบทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดคราบสบู่หรือคราบสกปรก และมีน้ำหนักเบา ขนาดมาตรฐาน 3.5x70x200 ซม.

การเลือกใช้ประตู uPVC เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนและราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผู้อาศัยสามารถเลือกติดตั้งตามความต้องการและความเหมาะสมในพื้นที่ใช้งาน ด้วยนวัตกรรมการผลิตและวัสดุที่ใช้ทำประตู uPVC ที่มีคุณภาพ มั่นใจในความปลอดภัยไม่ส่งผลให้กับคนในครอบครัวอย่างแน่นอน เมื่อเลือกใช้ประตู uPVC ของลีโอวูด ด้วยโครง WPC รอบบาน ปิดผิวด้วย uPVC ทำให้ประตูแข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อม ไม่ลามไฟ กันน้ำได้ 100% ทนเชื้อรา กันปลวก มอด ทำให้ยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะบานประตูลดเหลือ 2,190 บาท สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >>ประตูห้องน้ำ UPVC

------------------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้