ประตูไม้เมลามีน ประตูคุณภาพดีที่ทุกบ้านต้องมี

Last updated: 25 ต.ค. 2565  |  1643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประตูไม้เมลามีน ประตูคุณภาพดีที่ทุกบ้านต้องมี

การเลือกประตูเพื่อใช้สำหรับภายในหรือภายนอกบ้าน นอกจากต้องเลือกให้เหมาะกับพื้นที่ใช้งาน และความสวยงามโดนใจผู้ใช้แล้ว สิ่งที่ควรคำนึงเพิ่มเติมคือวัสดุที่ใช้งาน การหาจุดเปรียบเทียบหรือสังเกตว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไร ควรเลือกประตูจากโครงสร้างภายในที่แข็งแรงคงทน เพื่อไม่ให้เสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมประตูบ่อย ๆ วันนี้ทางลีโอวูดขอแนะนำสินค้าอย่างประตูไม้เมลามีน ที่เป็นประตูที่ใช้สำหรับภายในบ้าน โดยมีคุณสมบัติและรูปลักษณ์ดีไซน์ของแต่ละรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งคุณสามารถจับต้องได้ในราคาที่เป็นมิตร โดยไม่รู้สึกเสียดายหากคุณเลือกใช้ประตู leowood

ประตูไม้เมลามีนจากลีโอวูด

 

ประตูไม้เมลามีน

เป็นประตูไม้สำเร็จรูป ที่มีโครงสร้างภายในเป็นไม้เนื้อแข็ง อบแห้งรอบบาน ปิดผิวเสริมความแกร่งด้วยเมลามีน ทำให้ผิวหน้าประตู ทนต่อรอยขูดขีด และยังมีระบบพิมพ์ลายไม้ธรรมชาติทำให้ประตูมีความสวยงาม ซึ่งเหมาะกับการใช้ภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก สะดวกในการติดตั้งและไม่ต้องทำสีบานเพิ่มเติม

เพราะอะไรถึงต้องเลือกใช้ประตู leowood…ต้องบอกก่อนว่าประตู leowood แบ่งออกเป็น  3 รุ่น คือ iDoor Premium และ iDoor DSign ทั้งหมดนี้เป็นประตูภายใน ที่มีดีไซน์ที่แตกต่างกันให้ความรู้สึกคนละแบบแต่ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ขึ้นอยู่กับความชอบและรูปแบบการนำไปใช้งานในการตกแต่งห้องตามสไตล์ของตัวเอง

ประตูไม้เมลามีน Series 4

 

iDoor Premium Series 4 คือประตูไม้เมลามีนที่ต้องมีเพราะเป็นสินค้าที่มีความสวยงามด้วยลายไม้แบบธรรมชาติ วางสลับตามแนวนอนและแนวขวางสีของการเซาะร่องจะเป็นสีเดียวกับบานประตู ทำให้กลมกลืนกับบานประตูอย่างลงตัว พร้อมเทคนิคการเซาะร่องอย่างประณีต ที่จะเปลี่ยนให้ประตูภายในบ้านของคุณน่ามองชวนหลงใหล

โครงสร้างประตูภายใน ขอบโครงและร่องยาแนวเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง อีกทั้งยังทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว สามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ด้านเดียว ด้านลายไม้แนวตั้ง โครงสร้างภายในถูกออกแบบมาแข็งแรงกว่ารุ่นอื่นๆ ตอบโจทย์ห้องที่มีการเปิดเข้าเปิดออกมาก สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีที่สุด

ประตูไม้เมลามีน Series 5

 

iDoor Premium Series 5 ประตูไม้เมลามีนที่มาในรูปแบบประตูบานเรียบแต่ว่ายังให้ความ สวยงามจากลายไม้เสมือนธรรมชาติ ด้วยดีไซน์ที่น้อยแต่มากทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่าย แต่แฝงความมีเอกลักษณ์ไว้ในตัว เพราะมีให้เลือกถึง 5 ลายไม้ ตามสีของประตู ทำให้บ้านคุณเป็นบ้านที่เรียบง่ายแต่ดูดี

โครงสร้างประตูภายใน ขอบโครงเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง ทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว เสริมแบบแนวตั้ง จุดเด่นที่น่าสนใจคือสามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ทั้ง 2 ด้าน

ประตูไม้เมลามีน Series 6

 

iDoor Premium Series 6 ประตูไม้เมลามีนที่มาในรูปแบบของความสวยงามอย่างล้ำสมัย ลายหน้าบานประตูเป็นลายตรงทั้งบาน มาพร้อมเทคนิคเซาะร่องพิเศษที่ประณีตมีให้เลือกถึง 3 แบบ สีของการเซาะร่องถูกตัดด้วยสีดำเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับประตูให้มีมิติมากยิ่งขึ้น

โครงสร้างประตูภายใน ขอบโครงเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง ทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว เสริมแบบแนวตั้ง จุดเด่นที่น่าสนใจคือสามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ทั้ง 2 ด้าน (โครงสร้างเดียวกับ Series 5)

ประตูไม้พิมพ์ลาย

 ประตูพิมพ์ลายกราฟิกจากลีโอวูดลายคมชัด

idoor DSign เป็นประตูไม้เมลามีนภายในที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยลวดลายเฉพาะตัว และไม่ใช่แค่การแปะสติ๊กเกอร์ แต่เป็นการสร้างขึ้นจากเทคนิคพิเศษด้วยการพิมพ์ลายลงบนใบหน้าบานประตูแบบความละเอียดสูง (Digital UV Inkjet) ทำให้ลวดลายคมชัด  ผลิตด้วยเทคนิค LVL อัดน้ำยากันปลวก (ระดับ H3) แข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน เหมาะกับทุกห้องไม่ว่าจะในด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ห้องเด็กเล็ก ห้องนั่งเล่น ก็สามารถเลือกลวดลายมารตฐานจากลีโอวูดด้วยตัวคุณเอง

โครงสร้างประตูภายใน ขอบโครงเป็นไม้ LVL ช่วยลดการบิดโก่ง ทนต่อแรงกระแทกด้วยการเสริมปาร์ติเกิลตลอดแนว เสริมแบบแนวตั้ง จุดเด่นที่น่าสนใจคือสามารถติดตั้งอุปกรณ์ล็อคได้ทั้ง 2 ด้าน (โครงสร้างเดียวกับ Series 5)

ประตูไม้ leowood รุ่น iDoor เป็นประตูไม้เมลามีนที่มีความทนทานสูง ทนต่อรอยขูดขีด ไม่กักเก็บฝุ่น และไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ในการตกแต่งบ้านที่แตกต่างกันออกไปขนาดไหน แต่ประตูไม้เมลามีนลีโอวูดก็สามารถเข้ากับทุกแบบบ้าน ทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมความสวยงามอย่างมีระดับกับการเซาะร่องอย่างประณีตของแต่ละ Series ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมครบถ้วนทำให้ประตู leowood ถูกเลือกให้เป็นสินค้าขายดี และเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ภายในบ้าน (ยกเว้นห้องน้ำ)พร้อมส่งแล้วแบบฟรีๆถึงบ้านคุณ ซื้อเลย >> ประตูไม้ลีโอวูด
  

----------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตู
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้