รีวิวแต่งห้องงบน้อยด้วยกระเบื้องยางลายไม้จากลีโอวูด

Last updated: 15 ก.ย. 2565  |  1572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รีวิวแต่งห้องงบน้อยไม่เกิน5000บาทด้วยกระเบื้องยางลายไม้จากลีโอวูด

เมื่อการตกแต่งบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญ การหาแรงบันดาลใจหรือวางแผนก่อนลงมือ จะทำให้ห้องคุณออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เคยสงสัยไหมว่า ถ้าอยากให้ห้องออกมาได้ตรงตามความต้องการ อาจใช้งบประมาณที่ค่อนข้างสูงด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่มีราคาแพง วันนี้ทางลีโอวูดขอรีวิว วิธีการแต่งห้องงบน้อยด้วยงบ 5,000 บาท แถมยังมีทอน ด้วยการเปลี่ยนโฉมพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัว พื้นที่ห้องประมาณ 12 ตร.ม. ใช้กระเบื้องยางลายไม้ประมาณ 4 กล่อง โดยจะแนะนำและรีวิวทุกขั้นตอนในการติดตั้งเพราะสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ใครที่วางแผนจะเปลี่ยนโฉมห้องแต่กังวลเรื่องงบบานปลาย งานนี้บอกได้เลยว่าคุณจะได้ห้องใหม่ง่าย ๆ ที่สวยโดนใจในราคาสบายกระเป๋า 

เตรียมการและสำรวจพื้นที่

 

สำหรับการแต่งห้องงบน้อยด้วยเงิน 5,000 บาท ขั้นตอนแรก สำรวจพื้นที่ในบริเวณที่ต้องการจะตกแต่งว่ามีขนาดเท่าใด โดยวัดจากขนาดพื้นที่ห้องก่อนและทำการเคลื่อนย้ายสิ่งออกจากบริเวณนั้นให้เป็นพื้นที่โล่งที่สุด ซึ่งขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาหรือแรงค่อนข้างเยอะ หากวางแผนเพื่อทำการรีโนเวทมาอยู่แล้ว ควรเคลื่อนย้ายสิ่งของแต่เนิ่น ๆ เพื่อประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ในกรณีที่ของเยอะ แนะนำให้เรียกเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาช่วยเพื่อเป็นการหากิจกรรมทำร่วมกันและเป็นการประหยัดแรงอีกด้วย 

ทำความสะอาดพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง



จากนั้นทำความสะอาดบริเวณห้องที่ต้องการตกแต่ง หากเป็นสถานที่ไม่ได้ใช้งานนานและต้องการรีโนเวทอาจมีฝุ่นหรือคราบสกปรกฝังแน่น แนะนำให้ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ห้องให้หมดจด ในการทำความสะอาดควรเปิดหน้าต่างระบายให้อากาศถ่ายเทมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมการปูพื้นใหม่ด้วยกระเบื้องยางลายไม้จากลีโอวูดให้มีประสิทธิภาพ เรียบสนิท และทำให้กาวยึดติดกับพื้นได้อย่างดีเยี่ยม 

เลือกกระเบื้องยางลายไม้

 

วิธีเลือกกระเบื้องยางลายไม้จากลีโอวูด โดยเลือกจากสีที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณเองมากที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วยสี Creamy Oak , Caramel Oak , Butter Oak , Nutella , Oreo  ทางเราเลือกใช้ Creamy Oak เพราะสีนี้มีความอบอุ่น ละมุน และทำให้ห้องดูสว่างซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้ห้องดูกว้างมากยิ่งขึ้น ขนาดกระเบื้องยางลายไม้มีความหนาอยู่ที่ 2 มม. กระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัวมีความกว้าง 152 มม. ความยาว 914 มม. 1 กล่องจะบรรจุทั้งหมด 24 แผ่น และสามารถปูได้ 3.34 ตร.ม. ต่อ 1 กล่อง หากมีงบเพียงแค่ 5,000 บาท รับประกันเงินทอนกลับไปแน่นอน

วิธีติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้แบบกาวในตัว



หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบงาน DIY แล้วละก็ เราขอรีวิวแต่งห้องงบน้อยด้วยเงินไม่เกิน 5,000 บาท ด้วยวิธีการติดตั้งการปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัวที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่นำแผ่นไม้ออกมาจากกล่อง ลอกแผ่นแปะสติ๊กเกอร์ด้านหลังออกและแปะลงบริเวณพื้นที่ต้องการตกแต่ง หากมีรูปแบบที่ต้องการติดตั้งสามารถตัดกระเบื้องยางออกได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้คัตเตอร์ตัด เพียงเท่านี้คุณจะได้ห้องที่สวยงามพร้อมความสนุกสนานไปกับการออกแบบและตัดแปะกระเบื้องยางลายไม้อย่างแน่นอน

*อีก 1 ข้อแนะนำ คุณสามารถนำแผ่นไม้ออกมาวางเรียงในบริเวณที่ต้องการติดตั้งโดยยังไม่ต้องลอกกาวออกเพื่อดูจำนวนและรูปแบบในการวางว่ามีความสวยงามตามที่ต้องการหรือไม่ อาจเสียเวลาเพียงเล็กน้อย แต่นั่นจะทำให้ห้องของคุณออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์

 

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจคุณจะได้ห้องที่ให้สัมผัสแห่งความอบอุ่นมากขึ้น ภายในมีความละมุนชวนหลงใหลจากสีกระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดที่ไม่ว่าจะวางยังไงก็ดูเข้ากันกับพื้นกระเบื้องยางลายไม้จากลีโอวูดเพิ่มความสบายตาด้วยต้นไม้สักต้น และถ้าไม่บอกว่านี่คือการแต่งห้องงบน้อยในราคาไม่เกิน 5,000 คงไม่มีใครเชื่อ เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาสวยเกินราคาได้มากกว่าที่คุณคิด 

รีวิวแต่งห้องงบน้อยด้วยกระเบื้องยางลายไม้แบบทากาวเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ ให้คุณได้เห็นภาพของความเป็นจริงว่าต่อให้คุณมีงบประมาณที่จำกัด แค่ 5,000 บาท คุณก็สามารถแต่งห้องให้ออกมาดูดีได้ โดยไม่ต้องกังวลใจ เพราะนอกจากคุณจะได้ห้องที่สวยแล้วคุณยังได้คุณสมบัติจากตัวกระเบื้องยางลายไม้แบบทากาวอย่างครบถ้วน เพราะผลิตมาจาก PVC เกรดพรีเมี่ยม ทำให้พื้นมีความแข็งแรง ทนทาน อัตราการหดตัวต่ำ และยังทนชื้น กันปลวกมอดได้แบบ 100% พิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่น 9.9 Shopping Day เฉพาะวันที่ 8-16 ก.ย.นี้เท่านั้น ประตูไม้เมลามีน เริ่ม พิเศษ 219.-/ตร.ม. เท่านั้น ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ สนใจสอบถามสั่งซื้อคลิก >>กระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัว

--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้