LEOWOOD ลดแรงทั้งร้านส่งท้ายปี สูงสุด70% ช้อปเลย ไม่ต้องรอ

Last updated: 27 ต.ค. 2565  |  839 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LeowoodFinalSale2022ลดทั้งร้านสูงสุด70percent

     กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง คิดถึงกันอยู่ไหม? มหกรรมสินค้าลดราคาแรงทั้งร้านส่งท้ายปีสูงสุด70% พิเศษกว่าทุกครั้ง สามารถ สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของลีโอวูด ไม่ต้องรองานบ้านและสวน เริ่มช้อปเลย!! ตั้งแต่วันที่ 17ต.ค.-9พ.ย.65  ทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นไม้จริง ประตูไม้ วงกบ รวมถึงลูกบิดและบานพับ งานนี้ก็ขนทัพสินค้ามาลดราคา เซอร์ไพรส์กว่าเดิมกับของแถมสุดพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็ม กระตุ้นต่อมความอยากคูณสองเมื่อมียอดซื้อครบตามกำหนด สินค้าดีมีคุณภาพจากบริษัทโดยตรง มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา มีบริการช่างติดตั้งฝีมือดีมีประสบการณ์ หรือหากสั่งซื้อเฉพาะสินค้าก็มีบริการจัดส่งให้แบบฟรีๆกันไปเลย

     นอกจากนั้น ใครที่อยากดูสินค้าจริง พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญตัวเป็น ๆ พลาดไม่ได้พบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2022 วันที่ 28 ต.ค.-6 พ.ย. 65 เวลา 09.30-20.30 น. ที่อิมแพค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอล์ 2 บูธ H16-17, H45-46 สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมางาน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Line : @Leowood คลิก http://bit.ly/2UFYS5s รับโปรโมชั่น ของแถม และจัดส่งให้ฟรีแบบเดียวกันกับในงานเลย

พื้นไม้ SPC เริ่มต้น 429 บาท/ตร.ม.

 

พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก 100% ไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงไม่อันตรายต่อสุขภาพ แข็งแรงกว่ากระเบื้องยาง หมดปัญหาการพองตัวของพื้นไม้ที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ ทนความร้อนไม่ลามไฟ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล๊อค รับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ ตลอดอายุการใช้งาน มีให้เลือกถึง 3 รุ่น

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Premium ทนชื้น กันปลวก ไม่ลามไฟ รับประกัน 15 ปี 

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Natural Max หนา 6 มม. กดเสี้ยนลายไม้ สัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ รับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิม รับประกัน 20 ปี

  • พื้นไม้ SPC รุ่น Herringbone ปูแบบลายก้างปลา สวยงาม หรูหรา ทำให้บ้านโดดเด่นและดูแตกต่าง

พื้นไม้ลามิเนตไทย เริ่มเพียง 279 บาท/ตร.ม.

 

พื้นไม้ลามิเนตไทย ทนทานต่อรอยขูดขีด ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค มีความหนาที่ 8 มม. และ 12 มม. มีสีให้เลือกเพียบกว่า 20 รายการ รับประกันสินค้าทนรอยขูดขีด 15 ปี และถ้าซื้อพร้อมบริการติดตั้งด้วย รับประกันติดตั้งถึง 1 ปีเต็ม 

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์โอ๊ค เริ่มเพียง 1,290 บาท/ตร.ม.

 

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ปิดผิวหน้าด้วยวีเนียร์ไม้โอ๊คแท้เกรด AAA รับประกันปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ถึง 5 ปี มีผิวหน้าแข็งแรง ทนทาน ด้วยการเคลือบสียูวีอะคริลิคแล็กเกอร์ 8 ชั้น มีสีและลวดลายหลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งทุกสไตล์

กระเบื้องยางลายไม้ เริ่มเพียง 199 บาท/ตร.ม.

 

  • กระเบื้องยางลายไม้แบบทากาว เริ่มต้น 199 บาท/ตร.ม.

    ผลิตจาก PURE PVC เกรด A 100% แข็งแรง ทนทาน มีอัตราการหดตัวต่ำกว่าทั่วไป ทนชื้น กันปลวก พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้า 10 ปี มีให้เลือกถึง 5 สี ทางร้านมีกาวจำหน่ายแยก อายุการใช้งานประมาณ 5-10 ปี ขึ้นกับการใช้งานด้วย

     

  • กระเบื้องยางลายไม้แบบกาวในตัว เริ่มต้น 229 บาท/ตร.ม.

    กระเบื้องยางลายไม้แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ PURE PVC เกรด A 100% เช่นกัน ลายไม้สวยงามสไตล์มินิมอล พร้อมกาวในตัวที่ทำให้ติดตั้งได้ด้วยตัวเองง่ายขึ้น ปูทับพื้นเดิมได้ทันที ไม่ต้องรื้อออก ทนชื้น กันปลวก ไม่ลื่น เดินสบายเท้า ดูแลรักษาง่าย มีให้เลือกถึง 5 สี อายุการใช้งานประมาณ 2-5 ปี ขึ้นกับการใช้งานด้วย

ประตูไม้เมลามีน เริ่มต้นบานละ  1,490 บาท

 

ประตูไม้เมลามีน สำหรับห้องภายใน ผลิตมาจากโครงไม้จริงปิดผิวด้วยเมลามีนผิวหน้าแข็งแรง ทนรอยขูดขีด ทำสีสำเร็จ ลายไม้สวย หลากหลาย แบบ สามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ ประตูสามารถไสออกได้ข้างละ 0.5 ซม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ทั้งวงกบประตูไม้สังเคราะห์/ไม้จริง ลูกบิด บานพับ มาที่ลีโอวูดได้ครบจบเรื่องประตู รับดปรโมชั่น คูณ2 ซื้อประตูครบชุด ลูกบิด บานพับ ประตู วงกบ รับส่วนลดเพิ่มอีกทันที 10%
 

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เริ่มเพียงบานละ  2,390 บาท

 

ประตูไม้เมลามีน แบบพิมพ์ลาย รุ่น iDoor Dsign ลายพิเศษเฉพาะที่แตกต่างจากประตูบ้านทั่วไป ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง (ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์) จึงให้ลวดลายคมชัด  ไม่หลุดล่อนง่าย โครงสร้างภายในเป็นไม้จริง แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับใช้ภายใน ก็ลดราคาไม่ไหว ปังมาก ๆ

ลดราคาทั้งสินค้า และบริการติดตั้ง

 

ใครไม่สะดวกติดตั้งเอง เรามีพร้อมบริการติดตั้งจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของบริษัทโดยตรง  งานเรียบร้อย บริการด้วยใจ ไม่โกง ไม่มีทิ้งงาน วัดพื้นที่ ปรับพื้น ติดตั้ง ครบจบที่เดียว
(เฉพาะสั่งซื้อสินค้าลีโอวูดเท่านั้น)

  • ฟรี! อุปกรณ์บัว/ตัวจบงาน
  • ฟรี! รับประกันการติดตั้ง 1 ปีเต็ม
  • ฟรี! ค่าเดินทาง 200 กม. จากบริษัท
  • ฟรี! คำปรึกษาและบริการหลังการขาย
  • รับประกันติดตั้ง 1 ปีเต็ม

 

สั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องรอ!
รับโปรเดียวกันกับงานบ้านและสวนแฟร์ ได้ที่
Line : @Leowood คลิก http://bit.ly/2UFYS5s

โอกาสสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด !
-------------------------------------------------------
#บ้านและสวนแฟร์2022 #LEOWOOD #ลีโอวูดลดส่งท้ายปี #พื้นไม้ #ประตูไม้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้