พื้นลามิเนตหลุด QC ลดล้างสต็อกเริ่มต้นเพียง 99 บาท/ตร.ม.

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  1571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นลามิเนตหลุดQCเริ่มต้นเพียง99%

พื้นลามิเนต พื้นไม้ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อทดแทนพื้นไม้ธรรมชาติ หรือพื้นไม้จริง ที่มีราคาไม่สูงมากนัก แต่ให้สัมผัสที่ไม่แตกต่างไปมากกว่ากัน และในปัจจุบันทำให้มีการนำ พื้นลามิเนต เข้ามาตกแต่งภายในบ้านมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เห็นถึงปัญหาต่าง ๆ ในการเลือกใช้พื้นลามิเนตและทำให้ความนิยมลดลงไปอย่างมาก

แต่เมื่อเทียบกับความคุ้มค่าในการใช้งานแล้ว บอกได้เลยว่าพื้นลามิเนตนั้นถือว่าคุ้มค่าแก่การเลือกใช้อย่างมาก และเหมาะมากกับการเลือกรีโนเวทห้องใหม่ด้วยลามิเนต เพราะวันนี้ทางลีโอวูดมาแนะนำพื้นลามิเนต ที่เป็นสินค้าหลุด QC แต่ยังคงความคุ้มค่าให้กับทุกท่านแล้ว

 

รอยตำหนิที่เกิดบนพื้นลามิเนตและหลุด QC มาคือ ผิวหน้าของแผ่นไม้หรือลิ้นไม้มีตำหนิ อาจเป็นรอยแตก รอยบิ่น ผิวมีรอยกระเทาะขอบเล็กน้อย ซึ่งในบางแผ่นอาจไม่มีรอยเหล่านี้เกิดขึ้นเลย อีกทั้งยังสามารถใช้งานและต่อแบบระบบคลิกล็อคได้ตามปกติอีกด้วย คุ้มมาก เริ่มเพียง 99 บาท/ตร.ม.เท่านั้น



เหตุผลที่หลุด QC เรื่องที่ 2 ที่บริษัทไม่นำมาขายเป็นสินค้ามาตรฐาน คือ การที่ปูพื้นลามิเนตเรียบร้อยแล้ว เวลาเดินจะมีเสียง ด้วยความที่พื้นลามิเนตมีความหนา 8 และ 12 มม. ซึ่งมีส่วนช่วยลดเสียง ลดความยวบยาบเวลาเดิน แม้แต่แผ่นไม้แผ่นเดียวที่ทำให้เกิดเสียงเล็กน้อย ก็ถือว่าไม่ผ่านมาตรฐานของบริษัท พื้นลามิเนต Clearance จึงถูกนำมาลดราคา เริ่มต้นเพียง 99 บาท/ตร.ม. เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีงบน้อยมาก ๆ และสามารถรับได้กับตำหนิของพื้นลามิเนตเหล่านี้


เมื่อทำการติดตั้งพื้น เนื่องด้วยการติดตั้งแบบระบบคลิกล็อค และเป็นสินค้าหลุด QC จึงทำให้หัวพื้นลามิเนตไม่ได้ฉาก หรือมีการขึ้นตะเข็บเล็กน้อย ในบางแผ่นอาจเห็นรอยขึ้นตะเข็บได้ชัดเจน และในบางแผ่นอาจไม่เกิดขึ้นเลย แต่ก็ยังสามาถใช้งานและติดตั้งได้ตามปกติ อีกทั้งพื้นลามิเนตเป็นพื้นลายไม้ทำให้มีส่วนช่วยพลางตาได้ เมื่อทำการติดตั้งทั่วทั้งห้อง ถือว่าเป็นสินค้าหลุด QC ที่คุ้มค่าคุ้มราคาเกินคาดหมายมาก

 

ขึ้นชื่อว่า พื้นลามิเนต มักจะมีความเงาและมันวาว เมื่อโดนแสงตกกระทบ ตัวช่วยที่ทำให้พื้นบ้านมีความสวยงามมากขึ้น ซึ่งสินค้าหลุด QC ของเราจะเกิดเป็นสีเงาด้านในบางแผ่น ซึ่งหมายความว่าพื้นอาจจะไม่ได้มันวาวแบบถูกเคลือบ และเกิดรอยด่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยลดลงไปแม้แต่น้อย

 

เมื่อเราได้ทำการทดลองปูพื้นลามิเนต ที่เป็นสินค้าหลุด QC จำนวน 1 กล่อง พบว่าเมื่อมองโดยรวมขอบกพร่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้โดดเด่นจนทำให้ความสวยงามในภาพรวมของพื้นลามิเนตลดน้อยลง แต่ทำให้เห็นถึงความสวยงามที่แถบจะสมบูรณ์แบบที่สุดกับในราคาที่คุ้มค่าอย่างเหลือเชื่อ

 

อีกหนึ่งข้อดีของพื้นลามิเนต ที่ลีโอวูด นั้นมีสีให้คุณได้เลือกมากกว่า 20 สี ซึ่งแต่ละสีนั้นก็มีความโดดเด่นในตัวเอง มีตั้งแต่เฉดอ่อน-เข้ม ทำให้สามารถ เลือกแต่งห้องได้หลากหลายรูปแบบ นับได้ว่าเป็นสินค้าหลุด QC ที่คุ้มค่า คุ้มราคา และเหมาะแก่การเลือกใช้เป็นที่สุด

พื้นลามิเนตหลุด QC เหล่านี้ไม่ได้เป็นการหลุด QC ในสภาพที่แย่ ในทางกลับกันสามารถนำไปใช้งานได้ตามปกติ มีสภาพที่เกือบสมบูรณ์ 100% สามารถซื้อไปรีโนเวทบ้าน ห้อง คอนโด หอพัก ออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร ใครที่รับกับตำหนิของสินค้าที่กล่าวไปทั้งหมดได้นั้น ถือว่าได้สินค้าที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อน พื้นลามิเนต หลุด QC ลดล้างสต็อก สูงสุด 90% มีทั้งพื้นลามิเนตเกรด A, B, C เริ่มต้นเพียง 99 บาท/ตร.ม. เท่านั้น มีให้เลือกกว่า 30 สี ครอบคลุมทุกสไตล์ สนใจดูตัวอย่างสีเพิ่มเติมได้ที่ >> พื้นลามิเนตหลุด QC หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line : @Leowood มีพนักงานพร้อมบริการและให้คำปรึกษา

--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตู
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้