คิ้ววงกบประตู สวยได้ทุกบานตัวช่วยเก็บงานสุดปัง

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  6212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คิ้ววงกบประตูสวยได้ทุกบานตัวช่วยเก็บงานสุดปัง

หากใครคิดว่าการมีประตูและยึดความแข็งแรงด้วยวงกบอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว ช้าก่อน… เพราะสำหรับสายรอบรู้เรื่องบ้านหรือรักการตกแต่งภายใน จะรู้ได้ว่านอกจาก ประตูและวงกบแล้ว ยังมีอีกสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้อย่าง คิ้ววงกบ ซึ่งเรียกได้ว่ามีความสำคัญไม่แพ้กับวงกบประตูเลยทีเดียว วันนี้ทางลีโอวูดจะพาไปทำความรู้จัก คิ้ววงกบ ว่าจะสามารถเป็นตัวช่วยให้ประตูบ้านของคุณสวยขึ้นได้จริงหรือไม่

 

     "คิ้ววงกบ" มีลักษณะเป็นกรอบจะคล้ายกับวงกบประตู มีทั้งแบบ ไม้จริง หรือ WPC และยังมีชื่อเรียกที่ต่างกันออกไป เช่น ซับวงกบ บัววงกบ ซึ่งคนแต่งบ้านส่วนใหญ่มักใช้ประโยชน์ของ คิ้ววงกบ ในการติดทับกับวงกบประตู เพื่อปิดขอบวงกบประตูในกรณีที่งานติดตั้งไม่เรียบร้อยหรือเพิ่มความสวยงามในบริเวณนั้นให้ดูดีมากยิ่งขึ้น หากยิ่งมีการเปรียบเทียบระหว่างการติดคิ้ววงกบและไม่ติด จะมาสามารถเห็นภาพความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน และจะทำให้ช่วยตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

คิ้ววงกบของลีโอวูด ดียังไง…

ทำมาจากไม้จริง FJL ให้ความแข็งแรง มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีมะค่า สีวอลนัท และสีขาว และมีขนาด อยู่ที่ 80 x 200

- ให้ความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
- ติดตั้งง่ายและสามารถทำสีเพิ่มได้ตามความต้องการ  
- รับประกันปลวกมอดไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี เนื่องจากอัดน้ำยากันปลวก

นอกจากวัสดุที่ได้คุณภาพแล้ว คิ้ววงกบ ของลีโอวูด จะช่วยเก็บงานหรือปกปิดรอยต่อระหว่างวงกบประตูกับผนังให้มีความเรียบเนียน และเพิ่มความโดดเด่นให้กับประตูภายในบ้านมากยิ่งขึ้นด้วย คิ้ววงกบ ไม้จริงพร้อมเปลี่ยนประตูบ้านให้โดนเด่นและพิเศษกว่าใครเมื่อซื้อสิ้นค้า ครบชุด จบที่ลีโอวูด ซื้อเลย! >>คิ้ววงกบและวงกบประตู  


-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก  https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้