พื้นไม้ SPC 6 มม. มีโฟมในตัว ยกระดับพื้นไม้ให้แกร่งกว่าใคร

Last updated: 9 ก.พ. 2566  |  3344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้SPCหนา6มม_ยกระดับพื้นไม้ให้แกร่งกว่าใคร

พื้นไม้ SPC พื้นยอดนิยมมากในยุคนี้ เป็นที่รู้จักและถูกเลือกใช้มากที่สุด เราจะไม่พูดถึงพื้นไม้ SPC แบบที่เคยเห็นทั่วไป เพราะสินค้าใหม่ล่าสุดเกิดมาเพื่อยกระดับพื้น SPC ให้เหนือกว่า ให้สวย แกร่ง ทนกว่าใคร ด้วยพื้นไม้ SPC รุ่น Aqua Premium MAX หนา 6 มม. มาพร้อมกับโฟม IXPE ในตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจาก SPC ทุกที่ และยังคงคุณภาพพื้น SPC ไว้เหมือนเดิม ทั้งการทนชื้น กันปลวก100% ทนความร้อน ไม่ลามไฟ ไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีบริการหลังการขาย ยินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

พื้นไม้ SPC หนา 6 มม. พร้อมโฟมในตัว

 พื้นไม้ SPC หนา 6 มม. พร้อมโฟมในตัว

ยกระดับพื้นไม้ SPC ที่เหนือกว่าด้วย พื้นไม้ SPC รุ่น Aqua Premium MAX พื้นไม้ SPC รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LEOWOOD ด้วยความหนามากถึง 6 มม. พร้อมอัปเกรดส่วนประกอบให้มีคุณสมบัติที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มชั้น SPC CORE แข็งแรงขึ้น 25% อีกทั้งผิวหน้ายังเพิ่มชั้น Wear Layer กันรอยขูดขีด เพิ่มขึ้นกว่า 70% และยังติดมาพร้อมชั้น IXPE FOAM 1 มม. ที่รองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น แต่ต้องระวังบริเวณคลิกล็อค เนื่องจากบริเวณนั้นจะไม่มีตัวโฟมรองรับอยู่ โดย พื้นไม้ SPC รุ่น Aqua Premium MAX มาพร้อมการรับประกันสินค้าสูงถึง 20 ปี ให้คุณมั่นใจในคุณภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งพื้นไม้ SPC ปูทับพื้นปูนคอนกรีตได้ พื้นไม้ SPC ปูทับพื้นกระเบื้องได้ พื้นไม้ SPC ปูทับแผ่นสมาร์ทบอร์ดได้

พื้นไม้ SPC หนา 6 มม. พร้อมโฟม IXPE ในตัว รุ่น Aqua Premium MAX
Size : 6 x 183 x 1218 มม. 1 กล่องมี 10 แผ่น ปูได้ 2.23 ตรม.

โครงสร้างของพื้นไม้ SPC หนา 6 มม. 

 โครงสร้างพื้นไม้ SPC หนา 6 มม. พร้อมโฟมในตัว

  • ชั้นกัน UV (UV Layer) : ชั้นผิวหน้าเคลือบฟิล์มป้องกัน UV ช่วยลดการซีดจางของสีไม้พื้น
  • ชั้นป้องกันการขูดขีด (Ware Layer) : ชั้นป้องกันการขูดขีดเพิ่มขึ้น 70% ช่วยให้ผิวหน้ามีความทนทานในการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม
  • ชั้นลวดลาย  (Color Film) : ชั้นของลวดลายไม้ ทีมีความสวยงามเลียนแบบธรรมชาติ
  • ชั้นแกนของไม้พื้น  (SPC Core) : เพิ่มชั้น SPC CORE แข็งแรงขึ้น 25% มีเสถียรภาพสูง ทนน้ำ ทนปลวก มีการขยายตัวน้อยมาก
  • โฟมในตัว (IXPE Foam) : ความหนาที่ 1 มม. โฟมมีความหนาแน่นขึ้น 15 เท่า รองรับแรงกระแทกที่ดีขึ้นกว่าปกติ

 

นอกจากการพัฒนาคุณภาพวัสดุเพิ่มขึ้นของ พื้นไม้ SPC รุ่น Aqua Premium MAX แล้วนั้น คุณสมบัติหลักของพื้น SPC ก็ยังคงอยู่อย่างครบครัน ทั้งการทนชื้น กันปลวก 100% ทนความร้อน ไม่ลามไฟ ความสวยงามของลายไม้ชัดเจน ลดการขยายตัวของไม้พื้น ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย ติดตั้งได้รวดเร็วด้วยระบบคลิกล๊อค สามารถติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ภายในของบ้าน โดยนอกเหนือจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว LEOWOOD ยังมาพร้อมการบริการหลังการขาย ที่จะให้คำปรึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพื้น SPC โดยผู้เชี่ยวชาญตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

พื้นไม้ SPC หนา 6 มม. รุ่น Premium Max พร้อมโฟม IXPE ในตัว
มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี White Oak, สี Natural Oak และ สี Light Beech สนใจสอบถามและสั่งซื้อสินค้าสินค้าพื้นไม้ SPC คลิกเลย >>พื้นไม้ SPC หนา 6 มม. รุ่น Premium Max

----------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตู
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้