ไอเดียแต่งบ้านสุดเก๋ คิ้ววงกบประตู ใช้ทำอะไรได้บ้าง

Last updated: 7 เม.ย 2566  |  1479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งบ้านสุดเก๋จากคิ้ววงกบประตู

ไอเดียแต่งบ้านด้วยคิ้ววงกบประตูสามารถ diy เป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวภายในบ้านให้สวยและประหยัดงบได้มากขึ้น ซึ่งจะมีอะไรบ้าง วันนี้ทางลีโอวูดขอนำเสนอ ไอเดียคิ้ววงกบ นอกจากติดประตูบ้านแล้วยังใช้ทำอะไรได้บ้าง ให้ทุกท่านได้ดูไปพร้อมกัน

     "คิ้ววงกบ" หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่า คิ้ววงกบคืออะไร ทำมาจากอะไร ซึ่งไอเดียแต่งบ้านด้วยคิ้ววงกบประตูสามารถ diy เป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวภายในบ้านให้สวยและประหยัดงบได้มากขึ้น ซึ่งจะมีอะไรบ้าง วันนี้ทางลีโอวูดขอนำเสนอ ไอเดียคิ้ววงกบ นอกจากติดประตูบ้านแล้วยังใช้ทำอะไรได้บ้าง ให้ทุกท่านได้ดูไปพร้อมกัน

1. ไอเดียคิ้ววงกบ ใช้เก็บงานวงกบประตูบ้าน

 

คิ้ววงกบถูกนิยมนำมาติดกับประตูบ้าน ให้มีความสวยงาม และเก็บร่องรอยความไม่เรียบร้อยจากการติดตั้งวงกบ ที่ทางลีโอวูดผลิตมาจากไม้จริงอัดน้ำยากันปลวก สามารถใช้งานคู่กับประตูบ้านได้อย่างยาวนาน

2. ไอเดียคิ้ววงกบ ใช้ตกแต่งผนัง

 

นอกจากการใช้ไม้ระแนงเป็นการตกแต่งผนังแล้ว ไอเดียแต่งผนังด้วยคิ้ววงกบ  จะช่วยให้บ้านมีความโดดเด่นมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น เป็นไอเดียแต่งบ้านที่มองแล้วมีความทันสมัยไม่จำเจ

3. ไอเดียคิ้ววงกบ ใช้เป็นกรอบรูป

 

ถ้าอยากหาไอเดียแต่งบ้านจากคิ้ววงกบ ให้แตกต่างมากขึ้นด้วยการนำคิ้ววงกบมาติดเป็นกรอบรูป ที่ติดไว้กับผนังสร้างกรอบให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น หรือใช้ติดกรอบรูปแบบลอยตัว และตกแต่งคิ้วไม้ด้วยการวาดลวดลาย หรือลงสีทับใหม่ เป็นการสร้างไอเดียแต่งบ้านสำหรับสายนักออกแบบ ได้เป็นอย่างดี

4. ไอเดียคิ้ววงกบ ใช้เป็นบัวผนัง/ผัวฝ้า

 

หลายบ้านคงคุ้นชินกับการติดบัวที่เป็นรอยต่อระหว่างพื้นและผนังได้เป็นอย่างดี ซึ่งบ้านบางเลือกใช้เป็นคิ้ววงกบในการติดรอยต่อเหล่านี้ นอกจากนี้คิ้ววงกบยังสามารถติดด้านบนศรีษะหรือที่เรียกกันว่า บัวฝ้า ให้มีความสวยงามเป็นการแมตช์ไอเดียแต่งบ้านอีกหนึ่งอย่างให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของคิ้ววงกบนอกจากเหนือจากติดคู่กับประตูบ้านแล้ว ยังคงสามารถทำได้อีกหลากหลายอย่างหรือนำมาซ่อมแซม ต่อเติมพื้นที่ต่าง ๆ เพราะไอเดียแต่งบ้านของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน ซึ่งการเลือกใช้ คิ้ววงกบในการแต่งบ้าน ควรเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง เหมือนกันคิ้ววงกบ ไม้จริง ของลีโอวูด ที่รับประกันปลวก-มอดไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี สามารถขัดทำสีได้ตามต้องการ หากใครมีไอเดียแต่งบ้านเจ๋ง ๆ เพิ่มเติมกับการใช้คิ้ววงกบ ครบชุด จบที่ลีโอวูด คลิกเลย >>คิ้ววงกบและวงกบประตู  

-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้