ไอเดียแต่งประตูห้อง เก๋กว่าใครสวยได้ไม่จำเจ

Last updated: 26 เม.ย 2566  |  1426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งประตูห้องเก๋กว่าใครสวยได้ไม่จำเจ

ไอเดียตกแต่งประตู มักเป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศมักเห็นบ่อยในช่วงเวลาเทศกาลต่าง ๆ หรือการติดป้ายชื่อเผื่อบ่งบอกว่าใครคือเจ้าของห้องนี้ นับว่าเป็นเรื่องที่หากมองให้สนุกและสวยงามก็เกิดขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน วันนี้ทางลีโอวูดขอนำเสนอไอเดียแต่งประตูห้อง ภายในบ้านของคุณเพื่อเป็นทางเลือกให้ประตูบ้านสวยเก๋ ไม่จำเจอีกต่อไป

ไอเดียทาสีประตูห้อง



การทาสีใหม่นับว่าเป็นไอเดียแต่งประตูที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของประตูได้ คุณสามารถทาสีด้วยสีจัดจ้านเพื่อสร้างความโดดเด่น สีกลางๆ หรือทาสลับไปมา เพื่อเสริมการตกแต่งประตูห้อง และสำหรับสายอาร์ตติส ยังสามารถปลดปล่อยไอเดียแต่งประตูสุดสร้างสรรค์ด้วยการวาดวาดลวดลายลงไปบนหน้าบานประตูได้อีกด้วย 

ไอเดียติดสติกเกอร์ให้ประตู



คุณสามารถหาสติกเกอร์ต่างๆ ที่นำไปใช้กับประตูได้อย่างง่ายมีตัวเลือกมากมาย เช่น ใช้สติกเกอร์ตัวอักษรคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจไปจนถึงการออกแบบที่แปลกใหม่ ทำให้ประตูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หรือหาสติกเกอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ ป้ายชื่อสำหรับติดประตูห้องเพื่อบ่งบอกถึงห้องแต่ละห้อง สำหรับแขกที่มาบ้าน แต่ให้ระวังเรื่องของคราบกาวและอายุการใช้งานของสติกเกอร์ที่อาจจะเกิดการหลุดลอกได้

ไอเดียประตูห้องแบบพิมพ์ลาย

 

ใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งประตูที่ไม่ซ้ำใคร เหมือนกันประตูพิมพ์ลายของทางลีโอวูดที่มีลวดลายสวยงาม หน้าบานประตูใช้เทคนิคการพิมพ์ด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง (ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์) จึงได้ลวดลายที่คมชัด ไม่หลุดร่อน มีความแข็งแรง ทนทาน เพิ่มความสวยงามและแปลกใหม่ให้กับประตูบ้านของคุณ

ไอเดียของตกแต่งแขวนประตูห้อง

 

สำหรับไอเดียสิ่งของที่นำมาแขวนประตูห้องนั้นสามารถแยกได้อย่างหลากหลาย เป็นการเพิ่มลูกเล่นในช่วงเวลาเทศกาล สามารถหาที่แขวนประตูห้องสำเร็จรูปได้ตามร้านขายงานฝีมือหรือทางออนไลน์ ซึ่งจะทำเองก็ได้ สามารถใช้วัสดุได้หลากหลาย เช่น ไม้ กระดาษแข็ง หรือผ้า ที่แขวนประตูสามารถปรับไอเดียแต่งประตูเพื่อให้เข้ากับฤดูกาลหรือโอกาสต่างๆ เช่น ธีมคริสต์มาสหรือฮัลโลวีน

นี่เป็นเพียงไอเดียเล็กน้อยในการตกแต่งประตูห้องเท่านั้น เพราะไอเดียยังมีอีกหลากหลายและไม่มีที่สิ้นสุด คุณสามารถสร้างสรรค์ได้เท่าที่คุณต้องการ จำไว้ว่าการตกแต่งประตูไม่จำเป็นต้องแพงหรือซับซ้อน แค่สนุกไปกับการปลดปล่อยไอเดียและการทำกิจกรรมร่วมกัน

แต่นอกจากนี้ทางลีโอวูดมีประตูไม้เมลามีน ที่นอกจากรุ่น พิมพ์ลาย แล้วยังมีดีไซน์แบบเซาะร่องหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกมาพร้อมความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขูดขีด ดูแลรักษาทำความสะอาดได้อย่าง่ายดาย ต้องการสั่งซื้อหรือดูสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่ >> ประตูไม้เมลามีนคุณภาพสูง


-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้