LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด พื้นไม้ ประตู ลดสูงสุด 80%

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  10729 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด พื้นไม้ ประตู ลดสูงสุด 80%

มหกรรมลดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Leowood Mega Sale 2022 ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูไม้ คุณภาพดี ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ลดดุแถมเดือด! ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ สูงสุดถึง 80% ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 10 เมษายน 2565  เวลา 09.00-18.00 น. ที่ โชว์รูมลีโอวูด  ถนนสรรพาวุธ บางนา (ข้างปั๊มน้ำมันปตท.)  ดูแผนที่ได้ที่ https://bit.ly/31hvfQF ใครไม่สะดวกมางานไม่ต้องเสียใจ สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้โปรโมชั่นเดียวกัน พร้อมจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ที่สำคัญคุ้ม 2 ต่อ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบกำหนด รับของแถมฟรีไปเลย ไม่ต้องรอลุ้น สินค้ามีจำนวนจำกัด พลาดไม่ได้แล้ว!! 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น 

 

  โปรโมชั่นสุดช็อค! ภายในงาน

 


 

กระเบื้องยางลายไม้ เริ่มต้นเพียง 199 บาท/ตร.ม.

กระเบื้องยางลายไม้ สวยสไตล์มินิมอล ติดตั้งง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีให้เลือกทั้งแบบทากาวและแบบมีกาวในตัว ปูทับพื้นเดิมได้ ไม่ต้องรื้อ ทนชื้น กันปลวก ดูแลรักษาง่าย ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้านานถึง 10 ปี

  สั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/2SFDCxK 


LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด พื้นไม้ลามิเนตไทย เริ่มต้นเพียง 239 บาทต่อตร.ม.

พื้นไม้ลามิเนตไทย เริ่มต้นเพียง 239 บาท/ตร.ม.

พื้นไม้ลามิเนตไทยของลีโอวูด ต้นแบบแห่งการพัฒนาพื้นไม้ลามิเนต ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยมาตรฐานยุโรป ทนต่อรอยขูดขีดในสภาพการใช้งานปกติ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อคไม่ทำให้พื้นเดิมเสียหาย ผิวหน้าไม่เก็บกักฝุ่น ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายจากสารก่อภูมิแพ้ มีให้เลือกกว่า20สี ความหนามีทั้ง8มม.และ12มม. รับประกันสินค้าถึง15ปี และมีบริการติดตั้งโดยช่างจากบริษัทโดยตรง เริ่มเพียง 450 บาท/ตร.ม. พร้อมรับประกันติดตั้งถึง1ปีเต็ม

  สั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/3bYw6cc



พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวก เริ่มต้นเพียง 429 บาท/ตร.ม.

พื้นไม้ SPC ลายไม้สวย ทนชื้น กันปลวก100% ทนร้อน ไม่ลามไฟ ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติกไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงไม่อันตรายต่อสุขภาพ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค รับประกันปลวกไม่ทำลายเนื้อไม้ถึง 15 ปี มีทีมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน รับประกันการติดตั้ง 1 ปีเต็ม ช่างมืออาชีพโดยตรงจากบริษัท ไม่มีทิ้งงานแน่นอน

พื้นไม้ SPC มีให้เลือก 3 รุ่น คือ
- รุ่น Premium รุ่นยอดนิยม ขายดีอันดับหนึ่ง
- รุ่น Natural พื้นนวัตกรรมใหม่ ผิวสัมผัสธรรมชาติเสมือนไม้จริง
- รุ่น Herringbone ความสวยงามที่เหนือกว่า ด้วยดีไซน์การปูแบบก้างปลา

  สั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/3lZftiF


LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก เริ่มเพียง1290บาท

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กันปลวก และพื้นไม้จริง เริ่มต้นเพียง 1,290 บาท/ตร.ม.

พื้นไม้เอ็นจีเนียร์โอ๊คกันปลวก รุ่น iWood เป็นไม้พื้นที่ผสมผสานระหว่างความสวยงามตามธรรมชาติของไม้จริง ผิวหน้าเป็นไม้โอ๊คเกรด AAA พร้อมเทคนิคพิเศษจาก leowood ในการทำสีที่เคลือบยูวีอะคริลิคแล็คเกอร์ หนาถึง 8 ชั้น หรูหรา แข็งแรง ทนทาน รวมไปถึง การอบ-อัด น้ำยากันปลวก ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ทำให้ไม้พื้นเอ็นจีเนียร์ รุ่น iwood รับประกันปลวกนานถึง 5 ปี

พื้นไม้จริง Solid Oak รุ่น Elegant ที่สุดของพื้นไม้ ด้วยไม้โอ๊คเต็มแผ่น เกรด A หนามากถึง 18 มม. พร้อมทำสีสำเร็จจากโรงงานที่ทำให้การติดตั้งรวดเร็วและไม่เกิดฝุ่นหน้างาน อีกทั้งคุณสมบัติของไม้ไวท์โอ๊ค ที่เป็นไม้เนื้อแข็ง ผิวเรียบ เสี้ยนละเอียด ปลวกกินยาก ประกอบกับเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานมั่นใจในคุณภาพได้แน่นอน

ทั้งพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ และพื้นไม้จริงหากซื้อพร้อมบริการติดตั้ง ทางลีโอวูดก็มีการรับประกันการติดตั้งให้เช่นกันถึง 1 ปีเต็ม

  สั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/3qWU0d8

LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด ประตูไม้เมลามีน คุณภาพสูง เริ่มต้นเพียงบานละ 1450 บาท

ประตูไม้เมลามีน คุณภาพสูง เริ่มต้นเพียงบานละ 1,450 บาท

ประตูไม้เมลามีน คุณภาพสูง สำหรับใช้งานภายใน ดีไซน์สวย ทันสมัยด้วยแผ่นลายไม้ แข็งแรงด้วยโครงไม้จริงรอบบาน ทนต่อรอยขูดขีดได้มากกว่าประตูทั่วไปเนื่องจากผิวหน้าบานเคลือบเมลามีนเกรดA สะดวกทำสีสำเร็จพร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำสีเพิ่ม มีให้เลือกทั้งแบบเซาะร่องและบานเรียบ อีกทั้งประตูยังสามารถปรับไสออกได้ด้านละ 0.5 ซม. จัดส่งฟรีตั้งแต่บานแรกไม่มีขั้นต่ำ ราคานี้ได้เฉพาะงาน Leowood Mega Sale 2022 เท่านั้น

  สั่งซื้อได้ที่ >> http://bit.ly/2LOp5O0


LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือด วงกบประตู ลูกบิด บานพับ เริ่มต้นเพียง 195 บาท

วงกบประตู ลูกบิด บานพับ เริ่มต้นเพียง 195 บาท

ลีโอวูดไม่ได้มีแค่พื้นไม้ ประตูไม้เท่านั้น ยังมีวงกบประตูไม้จริงกันปลวกและไม้สังเคราะห์ ราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาทเท่านั้น พร้อมจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน แบบไม่มีขั้นต่ำ

- วงกบไม้จริงกันปลวก ผลิตจากไม้จริงอัดประสานแบบ FJL มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ผ่านขบวนการอบแห้งและอัดน้ำยากันปลวกที่ได้มาตรฐาน ทำให้อัตราการบิดโก่งของไม้ต่ำกว่าวงกบไม้ทั่วไป รับประกัน ปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี ติดตั้งได้ทั้งระบบแห้งและระบบเปียก
- วงกบไม้สังเคราะห์ ผลิตจากวัสดุผสมระหว่างผงไม้และพลาสติก ซึ่งเป็นวัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำสีสำเร็จในเนื้อวงกบหรือสามารถทำสีเพิ่มได้ตามต้องการ แข็งแรงทนทานต่อน้ำและความชื้น รับประกันปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ตลอดอายุการใช้งาน รับน้ำหนักได้สูงสุด 55 กก. ประหยัดและสะดวกในการติดตั้งได้ทั้งระบบแห้งและระบบเปียก เลือกใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านได้เลย

- ลูกบิดและบานพับประตู แข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุสแตนเลส ทนทานต่อการเกิดสนิม มีพร้อมติดตั้งครบชุดไม่ต้องซื้อเพิ่ม แถมยังจัดส่งให้ฟรีอีกด้วย

  สั่งซื้อได้ที่ >> https://bit.ly/3bxDKWS



คุ้ม 2 ต่อ ซื้อครบรับของแถมฟรีทันที!

- ช้อปครบ 30,000 รับ Mi Hair Dryer ไดร์เป่าผม มูลค่า 999 บาท 
- ช้อปครบ 50,000 รับ Deerma Vacuum Cleaner เครื่องดูดไรฝุ่นพร้อมฆ่าเชื้อ มูลค่า 2,290 บาท  
- ช้อปครบ 100,000 รับ Mi Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ มูลค่า 4,999 บาท 
- ช้อปครบ 300,000 รับ ipad Air5 64gb wifi  มูลค่า 20,900 บาท 
- ช้อปครบ 500,000 รับ Honda Wave 110i  มูลค่า 44,000 บาท

 

LEOWOOD MEGA SALE 2022 ลดดุแถมเดือดสูงสุด80%
วันที่ 18 มี.ค. - 10 เม.ย. 65 เวลา 09.00-18.00 น.
ที่โชว์รูมลีโอวูด ถ.สรรพาวุธบางนา ดูแผนที่ได้ที่   https://bit.ly/31hvfQF

ไม่สะดวกมางานสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้เลย #จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องยาง ประตูไม้ คลิก https://bit.ly/2ZpbSo5

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood คลิก http://bit.ly/2UFYS5s 
สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าอดของหมด โอกาสสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด !

-------------------------------------------------------
#MEGASALE2022 #ลีโอวูดลดดุแถมเดือด #พื้นไม้ #ประตูไม้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้