4 เทคนิคเลือกซื้อพื้นไม้ SPC รู้ก่อนใช้ ก่อนตัดสินใจซื้อ

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  2944 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เทคนิคเลือกซื้อพื้นไม้ SPC

การเลือกซื้อพื้นไม้ SPC ร้านค้าส่วนใหญ่จะพูดถึงเพียงคุณสมบัติของพื้นไม้ SPC เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นในการช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อพื้นไม้ที่ดีข้อหนึ่ง แต่ลึกลงไปกว่านั้นการเลือกซื้อพื้นไม้ SPC ครั้งหนึ่ง ยังมีอีกหลายข้อทั้งจุดเล็กและใหญ่ที่อาจถูกมองข้ามไป เพื่อให้ได้ของที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา เสียเงินหนึ่งครั้งปัญหาที่ตามมาต้องน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ดังนั้นลีโอวูดจึงมาแนะนำ 4 เทคนิคในการเลือกซื้อพื้นไม้ SPC ที่ควรรู้ไว้ก่อนใช้งานหรือตัดสินใจเลือกซื้อ จะเป็นประโยชน์กับทุกคนอย่างแน่นอน ไปดูกันเลย

1. การเลือกพลาสติกผสมที่ไม่ผ่านการใช้งาน



พื้นไม้ SPC โดยทั่วไปผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก ซึ่งพลาสติกจะต้องเป็นเกรดที่ได้มาตรฐานและเป็นออริจินัลพลาสติกเท่านั้น ไม่ใช่พลาสติกที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว และนำกลับมาใช้ใหม่ ที่จะทำให้มีผลต่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ข้อนี้อาจลองสอบถามกับทางร้านค้าดูก่อนได้ 

2. การเลือกแบรนด์ที่มีรับประกันสินค้า



ในท้องตลาดปัจจุบันนี้ มีพื้นไม้ SPC ให้เลือกหลากหลาย ทั้งมียี่ห้อและการรับมาขายทั่วไปแบบไม่มียี่ห้อ แต่พื้นไม้ SPC ยี่ห้อไหนดีล่ะ? ที่จะทำให้มั่นใจจนกล้าตัดสินใจจ่ายเงิน การพูดถึงคุณสมบัติทั่วไป ทุกคนสามารถพูดได้ แต่จะมีสักกี่ที่ที่กล้าการันตีรับประกันสินค้าว่ามีคุณสมบัติหรือสามารถใช้งานได้ตามที่แจ้งจริง ข้อนี้จึงเป็นอีกหนึ่งข้อที่สำคัญที่ต้องคำนึงถึง โดยพื้นไม้ SPC ของลีโอวูด มีรับประกันคุณภาพสินค้า 15 ปี ในเรื่องของการทนชื้น กันปลวก มีทีมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและการบริการของบริษัทฯ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องไม้พื้นมานานกว่า 50 ปี สนใจสินค้าหรือดูแบบเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3lZftiF

3. การจัดส่งและบริการหลังการขายต้องติดตามได้



ข้อนี้อาจอยู่นอกเหนือจากตัวสินค้า แต่เป็นอีกหนึ่งข้อสำคัญที่จะได้ช่วยให้ทุกคนได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน หากเกิดปัญหา หรือข้อสงสัยที่อยากปรึกษาเพิ่มเติม จะต้องติดต่อกับทางร้านค้าได้เพื่อให้ได้รับข้อมูลและวิธีแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง อย่างเช่น การสั่งซื้อสินค้ากับทางลีโอวูดทุกคนสามารถเข้ามาดูสินค้าจริงและรับสินค้ากลับได้ที่โชว์รูมสำนักงานใหญ่ของบริษัทหรือสาขาต่างๆ แต่หากไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อผ่านช่องออนไลน์ ทางเรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีถึงหน้าบ้าน หากเกิดเสียหายหรือสินค้าไม่สมบูรณ์ เพียงส่งหลักฐานและข้อมูลทางบริษัทยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และหากต้องการสอบถามข้อมูล เช่น การติดตั้ง หรือการดูแลรักษา เพียงแค่ติดต่อเข้ามาทาง Line : @Leowood  จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้คำปรึกษา พร้อมบริการหลังการขายด้วยความเต็มใจ

4. พื้นไม้ SPC ต้องมีคุณสมบัติตามมาตรฐาน ลีโอวูดมีคุณสมบัติ ดังนี้

 

  • ชั้นผิวหน้าพื้นไม้ SPC ของลีโอวูด เคลือบฟิล์มป้องกัน UV ช่วยลดการซีดจางของสีไม้พื้น ผิวหน้ามีความทนทานในการใช้งาน
  • ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก ให้ความแข็งแรง มีเสถียรภาพสูง ทนน้ำ ทนปลวก มีการขยายตัวน้อยมาก
  • ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Click lock สามารถใช้งานได้หลังจากติดตั้งแล้วเสร็จ
  • อัตราการยืดหดตัวน้อย ทนความร้อน จากการทดลองในห้องที่มีอุณหภูมิสูง 80 ˚C เป็นเวลา 6 ชั่วโมง ตามมาตรฐาน EN-ISO 10582 : 2012
  • ปลอดภัยต่อการใช้งาน : เป็นวัสดุไม่ลามไฟ ,ไม่มีส่วนผสมของใยหิน, ไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบใน PVC ทดสอบโดยวิธี Organic Solvent extraction by GCMS รับรองโดย TÜV Rheinland
  • ปริมาณสาร VOCs (Volatile Organic Compounds) ต่ำตามมาตรฐาน
  • ปราศจากสารฟอร์มาลดีไฮด์รับรองโดย TÜV Rheinland

เคล็ดลับดี ๆ กับ 4 เทคนิคการเลือกซื้อพื้นไม้ SPC เบื้องต้นที่ช่วยให้มั่นใจและกล้าตัดสินใจในการเลือกซื้อมากขึ้น พื้นไม้ SPC ทนชื้น กันปลวกของลีโอวูด ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท/ตร.ม. จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ

สิทธิพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01 รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% 
สั่งซื้อสินค้าหรือดูแบบเพิ่มเติม คลิกเลย >> https://bit.ly/3lZftiF
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

---------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้