ยกระดับประตูบ้าน ด้วยดีไซน์ที่เหนือกว่า

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LeowoodKnowledge ยกระดับประตูบ้านด้วยดีไซน์ที่เหนือกว่า

ประตูบ้านยุคสมัยนี้ ต้องมีดีมากกว่าการใช้เปิด-ปิดเท่านั้น นอกจากจะคำนึงถึงความปลอดภัยแล้ว เรื่องของดีไซน์ประตูก็ต้องไม่เป็นสองรองจากใคร ขอต้อนรับเข้าสู่มิติใหม่แห่งวงการประตูบ้าน ด้วยประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลาย ประตูที่มีให้เลือกมากกว่าที่คิด…


ประตูไม้แบบพิมพ์ลายลีโอวูด เหนือกว่าด้วยลวดลายคมชัดและป้องกันปลวก

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยลวดลายคมชัด

เพราะประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลายผลิตด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง (ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์) จึงให้ลวดลายคมชัด ไม่หลุดล่อนง่าย

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยการกันปลวก

โดยทั่วไปประตูใช้ภายในบ้านจะไม่ได้ป้องกันปลวก เนื่องจากมีการใช้งานเปิด-ปิดอยู่ในทุกวัน แต่ประตูไม้แบบพิมพ์ลายของลีโอวูดผลิตด้วยเทคนิค LVL อัดน้ำยากันปลวก (ระดับ H3) เพิ่มความมั่นใจที่จะเลือกซื้อไปติดตั้งที่บ้านได้อย่างแน่นอน


ประตูไม้แบบพิมพ์ลายลีโอวูด เหนือกว่าด้วยความแข็งแรงและการทนรอยขูดขีด

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยความแข็งแรง

เพราะโครงสร้างภายในของประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลายเป็นโครงไม้จริง จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงทนทาน ต่อการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันแน่นอน

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยการทนรอยขูดขีด

ประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลาย หน้าบานของประตูปิดผิวด้วยเมลามีนทำให้ทนทานต่อรอยขูดขีด ในการใช้งานเปิด-ปิดประตูแบบปกติอย่างแน่นอน


ประตูไม้แบบพิมพ์ลายลีโอวูด เหนือกว่าด้วยดีไซน์ที่สวยงามและการจัดส่งฟรี

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยดีไซน์ที่สวยงาม

โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายเพิ่มลูกเล่นให้กับบานประตูและบ้านของคุณ ประตูบ้านโมเดิร์นที่มีดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัยไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะติดส่วนไหนภายในบ้านก็ดูดีสมกับเป็นมิติใหม่แห่งวงการประตูไม้เมลามีน

ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย เหนือกว่าด้วยการจัดส่งฟรี

ประตูไม้บานใหญ่ ๆ น้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 15-20 กิโลกรัม นอกจากความดีไซน์พิมพ์ลายที่สวยงามคงทนแล้ว ทางลีโอวูดมีบริการขั้นเหนือกว่า คือมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ แต่ต้องขอยกเว้น 3 จังหวัดชายแดน และพื้นที่เกาะ ส่วนนี้จะต้องขออนุญาตมีค่าบริการเพิ่มเติม แต่มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับประตูในสภาพที่สวยงาม สมบูรณ์ พร้อมติดตั้งแน่นอน


ประตูไม้แบบพิมพ์ลายลีโอวูด ดีไซน์ลวดลายที่เหนือกว่า สร้างประสบการณ์ใหม่ให้บ้านคุณ

ยกระดับประตูบ้าน ด้วยดีไซน์ที่เหนือกว่าทั้งเรื่องของการใช้งาน เทคโนโลยีทันสมัยในการผลิต และคุณสมบัติที่เพียบพร้อมเหมาะสมแก่การเป็นประตูบ้านยุคสมัยใหม่ ทั้งหมดนี้ หาได้จากประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลาย รุ่น Standard Series มีให้เลือกกว่า 9 ลาย มีทั้งขนาด 80x200 ซม. และ 90x200 ซม. มายกระดับบ้านของคุณให้คนรอบตัวอิจฉา ด้วยประตูไม้เมลามีนแบบพิมพ์ลายของลีโอวูด สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> ประตูไม้แบบพิมพ์ลาย 

สิทธิพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น!! กรอกโค้ด: LWBCQ01 รับส่วนลดเพิ่มอีก 5%  *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


---------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้