ความสุขเลือกเองได้ กับ 3 พื้นไม้ที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณ

Last updated: 23 พ.ค. 2565  |  864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ความสุขในแบบที่เลือกกับ3พื้นไม้ที่บ่งบอกความเป็นคุณ

การเลือกพื้นไม้ นอกจากจะต้องเลือกจากคุณสมบัติการใช้งานหรือสภาพแวดล้อมของสถานที่แล้ว การเลือกพื้นไม้จากพฤติกรรมหรือความเป็นตัวตนของคุณนั้น ก็มีส่วนในการตัดสินใจเลือกพื้นไม้ได้เหมือนกัน เพราะบ้านหรือห้องของเรา ถือเป็นสถานที่ที่สร้างความสบายใจ แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่และชัดเจนที่สุด แล้วพื้นไม้แบบไหนล่ะที่ตอบโจทย์ตัวตนและความสุขของคุณได้มากที่สุด

จับคู่ความสุขของคุณกับพื้นไม้ลามิเนต


ความสุขแบบเรียบๆ ทนรอย แข็งแรง กับพื้นไม้ลามิเนต

หากคุณเป็นคนซุ่มซ่าม ชอบทำของตกบ่อย ๆ เป็นคนเดินลงส้นเท้า ขี้เกียจทำความสะอาด แต่ขณะเดียวกันก็เป็นภูมิแพ้ อีกทั้งเป็นคนที่ชอบเลือก ต้องมีตัวเลือกเยอะ ๆ ไว้ก่อนเพื่อความสบายใจ หรือจะเป็นสาวกเกมเมอร์ พื้นไม้ที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายที่สุด คือ พื้นไม้ลามิเนต เพราะอะไรนั้นหรอ ก็เพราะว่า…

- พื้นไม้ลามิเนต มีความหนาแน่นสูง หนา 8 และ 12 มม. แข็งแรง แน่นหนา ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี อีกทั้งยังเดินนุ่มสบายเท้า ลงส้นเท้ายังไงก็เท้าไม่ด้านหรือเกิดเป็นตาปลาแน่นอน
- พื้นไม้ลามิเนต ทนทานต่อรอยขูดขีด ระดับ AC3 นั้นหมายความว่าทนรอยขูดขีดของเก้าอี้ลาก กุญแจขูด ไม่เป็นรอย จะลากขนาดนั้นผิวหน้าพื้นก็ไม่สะท้าน ยกเว้นโดนของแหลมคมหรือของมีคมขูด
- พื้นไม้ลามิเนต มีผิวสัมผัสที่เรียบลื่น ผิวหน้าไม่กักเก็บฝุ่น ไม่ต้องทำความสะอาดบ่อย ปลอดภัย ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง
- พื้นไม้ลามิเนต ติดตั้งแบบระบบคลิ๊กล็อค ดังนั้น หากเกิดพื้นพัง สามารถรื้อออกเฉพาะจุดและทำการเปลี่ยนได้ แต่อาจจะยากหน่อย เพราะพื้นไม้ลามิเนตมีความแข็งแรงทนทาน พังยาก เว้นกรณีน้ำซึมเข้าแกนกลางของตัวแผ่นไม้
- พื้นไม้ลามิเนต มีสีที่หลายหลายให้เลือกมากกว่า 20 สี ดังนั้น ตอบโจทย์คนเลือกสีไม่ได้ เลือกสไตล์บ้านไม่ได้ ก็สามารถเลือกแต่งห้องแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ เรียกได้ว่า แต่งห้องละสไตล์ยังสามารถทำได้เลย

จับคู่ความสุขของคุณกับพื้นไม้ SPC


ความสุขแบบลุยๆทนชื้นกันปลวกกับพื้นไม้SPCลีโอวูด

หากคุณเป็นคนชอบทำน้ำหก รักน้ำรักปลารักซากุระ เป็นสายลุยหน่อย ๆ ชอบอากาศเย็นอยู่กับความชื้นแล้วมีความสุข ชอบทำกับข้าว ทำอาหารแต่มีความสามารถในการทำไฟไหม้บ้านทุกครั้ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นคนซุ่มซ่ามชอบทำของพังขนาดนั้น แนะนำพื้นไม้อื่นไปไม่ได้เลย เรื่องน้ำ เรื่องปลวกต้องยกให้พื้นไม้SPC เพราะพื้นไม้นี้คู่ควรกับคนดังกล่าวมากที่สุด เหตุผลเพราะ…
- พื้นไม้SPC ผลิตจากแคลเซียมคาร์บอเนต (ผงหิน) ผสมกับพลาสติก โดยไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงไม่อันตรายต่อสุขภาพ มีความแข็งแรง และทนทาน
- พื้นไม้SPC ทนน้ำ กันปลวกได้ 100% ทนความร้อน ไม่ลามไฟ ทำบ้านพังขนาดไหน พื้นไม้SPC ก็ไม่สะเทือน
- พื้นไม้SPC รับประกันคุณภาพสินค้า ทนชื้น กันปลวกถึง 15 ปี ใช้สมบุกสมบันขนาดไหนก็หมดห่วงเรื่องน้ำและปลวกได้เลย

จับคู่ความสุขของคุณกับพื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวก


ความสุขแบบหรูหราสัมผัสไม้จริงกับพื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวกลีโอวูด

หากคุณเป็นคนติดหรู ดูแพง เรื่องของภาพลักษณ์ความดูดีต้องมาก่อน เป็นคนเรียบง่าย รักสงบ สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่ลึก ๆ ก็เป็นคนประหยัด รู้คุณค่าของสิ่งของ เงินทอง หรือเรียกได้ว่าเป็นคนใช้เงินลงทุนอย่างสมเหตุสมผล พื้นไม้ที่อยากแนะนำ และขอเลือกให้ว่าคู่ควรกับตัวตนในแบบของคุณที่สุด ต้องยกให้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวกเป็น THE BEST …
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ มีโครงสร้างพิเศษที่หน้าไม้จะมีไม้จริงหนา 3-4 มม. เพื่อให้รู้สึกและได้ผิวสัมผัสของไม้จริงอีกทั้งตัวโครงของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ใช้เทคนิคในการอัดสลับเสี้ยน เพื่อความคงทนของแผ่นไม้ และช่วยลดการยืดหดตัวของไม้ 
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ บริเวณผิวหน้าไม้จริง มีการเคลือบ UV Acrylic Lacquer ถึง 8 ชั้น เพิ่มความคงทน แข็งแรงมากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก ดูดีมีมูลค่าอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีความแข็งแรงใช้งานได้จริงอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาตอบโจทย์ตัวตนคุณแน่นอน
- พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ของลีโอวูด เป็นไม้เนื้อแข็งที่มีการอัดน้ำยากันปลวก และกล้ารับประกัน ปลวก - มอด และแมลง ไม่ทำร้ายเนื้อไม้ถึง 5 ปี เพิ่มความมั่นใจขึ้นอีกระดับในการลงทุนเลือกซื้อพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ไปติดตั้งที่บ้าน

ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ หรือเจ้าของบ้านผู้ที่เลือกซื้อพื้นไม้ไปติดตั้ง ก็ล้วนแล้วแต่มีคุณค่าในตัวเองเสมอ ทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกความสุข เลือกความเป็นตัวเอง เลือกสิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตของคุณเองได้ทั้งสิ้น ก็เหมือนกับสินค้าของลีโอวูด ที่ถูกผลิตและออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงตัวตนของลูกค้าให้มากที่สุด เพราะสินค้าของลีโอวูด มีให้เลือกทั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้SPC พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ พื้นกระเบื้องยาง ประตูไม้ ซึ่งมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปตามการใช้งาน อีกทั้งมีสีให้เลือกเพื่อตอบโจทย์สไตล์ของทุกคนที่มีความแตกต่าง

--------------------------------------
Leowood ศูนย์รวมพื้นไม้และประตูไม้

ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2ZpbSo5
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้