6 สียอดนิยม พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ มีดีมากกว่าที่คิด

Last updated: 30 ก.ย. 2565  |  846 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 6สียอดนิยมพื้นไม้เอ็นจิเนียร์มีดีมากกว่าที่คิด

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบสัมผัสและความสวยงามในรูปแบบใกล้เคียงกับไม้จริงมากที่สุด แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้คนส่วนใหญ่จึงหันมาเลือกใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ที่ให้ความรู้สึกและบรรยากาศในบ้านเป็นไปอย่างธรรมชาติมากที่สุด วันนี้ทางลีโอวูดได้นำ 6 สี ยอดนิยม สำหรับพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ที่จะมาเปลี่ยนโฉมภายในบ้านคุณให้ดูดีอย่างมีระดับ

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Autumn Oak

 พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูดสีAutumnOak

นับได้ว่าเป็นสียอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโทนเทา-น้ำตาล แต่ยังคงให้สัมผัสที่โดดเด่นจากลวดลายไม้สีน้ำตาลอ่อนซึ่งสามารถตัดเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับทุกห้องภายในบ้าน ให้ความรู้สึก เรียบง่าย สบายตา

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Dark Brown

 พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูดสีDarkBrown

ความรู้สึกแรกที่คุณจะได้รับในการใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Dark Brown เปรียบเสมือนสีไม้จริง เหมาะมากสำหรับผู้ต้องการเปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้มีกลิ่นอายเหมือนบ้านไม้สมัยก่อน เป็นการเพิ่มบรรยากาศให้มีความอบอุ่น สบายใจ และดูปลอดภัย เลยถูกเลือกให้เป็นสียอดนิยมที่มัดใจวัยกลางคนจนไปถึงผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Black Oak

 

สำหรับผู้ที่หลงใหลความเท่ใบแบบโมเดิร์น และต้องการแต่งบ้านให้มีความแข็งแกร่ง ความรู้สึกเหมือนบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมโดยภูเขาในพื้นที่ส่วนตัว ด้วยสีพื้นไม้เอ็นจิเนียร์บางแผ่นที่มีสีดำสลับกับน้ำตาลเข้มได้อย่างสวยงาม การเลือกใช้พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ด้วยสียอดนิยมอย่าง Black Oak เหมาะมากที่สุดสำหรับบ้านคุณ

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Super Black Oak

 

พูดถึงไม่ได้กับสียอดนิยมอย่าง Super Black Oak หลายคนอาจสงสัยว่าต่างจาก Black Oak อย่างไร ต้องบอกได้ว่าแตกต่างแต่ไม่แตกแยก ด้วยความเป็น Super จึงมีสีดำที่เข้มกว่า มืดกว่า ใครที่เป็นสายดาร์ก ดุดัน และอยากทำให้บ้านดูมีพลัง แต่ยังได้สัมผัสที่ดีของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ อย่าพลาดที่จะเลือกสีนี้ให้กับบ้านคุณ

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Asian Mahogany

 

จะมีลักษณะสีออกน้ำตาลแดง จะเป็นโทนสีเข็มที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ตราไม้มีความสวยงาม และสีไม้สลับกันได้อย่างลงตัว เหมาะกับห้องนอน ห้องรับแขก เป็นการต้อนับที่คึกคักเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบ้านคุณด้วยสียอดนิยม อย่างสี Asian Mahogany

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์สี Natural Oak

 พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ลีโอวูดสีNaturalOak

สียอดนิยมขายดีตลอดกาล ที่มีเฉดน้ำตาลอมเหลือง ถูกนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านสไตล์ มูจิ มินิมอล และอีกหลากหลายแนว ให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจในทุกช่วงเวลากับการพักผ่อน ด้วยพื้นไม้เอ็นจิเนียร์สียอดนิยมอย่าง Natural Oak

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ที่ได้รับความนิยม จากผู้ออกแบบในการเลือกใช้ด้วย เสน่ห์เฉพาะตัวของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ที่มีความสวยงามและความคงทนที่เหนือกว่าไม้พื้นจริงทั่วไป โดยผลิตด้วยเทคนิคเอ็นจิเนียร์ผ่านกระบวนการอบ-อัดน้ำยากันปลวกที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยการปิดผิวหน้าด้วยวีเนียร์ไม้โอ๊คแท้ เคลือบผิวหน้าด้วยสียูวีอะคริลิคแล็คเกอร์หนา 8 ชั้นมาพร้อมสียอดนิยม ที่พร้อมจะเข้าไปเปลี่ยนโฉมบ้านคุณ ให้ดูดีมีระดับอย่างแน่นอน หากสนใจสีอื่น ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ >>พื้นไม้เอ็นจิเนียร์กันปลวกลีโอวูด 

-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก  https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้