รีวิว รีโนเวทห้องงบ 15,000 บาท ด้วยไม้พื้นลามิเนตของลีโอวูด

7 มีนาคม ค.ศ. 2024 โดย
Mook (Web)

บ้านหรือที่อยู่อาศัยทุกหลัง เมื่อเวลาผ่านไปสภาพบ้านหรือไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านอาจมีการเปลี่ยนแปลง และบ้านดูเก่าขึ้น ต้องได้รับการรีโนเวทใหม่ แน่นอนว่าต้องมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง รีวิวครั้งนี้จึงตอบโจทย์ของคนต้องการรีโนเวทห้อง งบน้อย งบประหยัด ในงบเพียง 15,000 บาท ด้วยไม้พื้นลามิเนตของลีโอวูด ให้ไอเดียรีโนเวทห้องนี้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งห้อง

ห้องนอนเก่าเป็นพื้นกระเบื้อง พื้นที่25ตร.ม.


ห้องนอนนี้มีพื้นที่ 25 ตร.ม. มีเฟอร์นิเจอร์ อาทิ เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ผ้าม่านอยู่พร้อมใช้งาน ห้องเดิมเป็นแผ่นกระเบื้อง ซึ่งมีลวดลายค่อนข้างลายตา ทั้งพื้นและเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งยังเป็นโทนสีเข้ม ทำให้ห้องค่อนข้างมืด

สีที่เลือกติดตั้งวันนี้คือ ไม้พื้นลามิเนต สี Tango ก่อนที่ทำการรีโนเวทห้องด้วยไม้พื้นลามิเนต จะต้องทำการย้ายเฟอร์นิเจอร์ออกจากห้อง หรือทำการเลื่อนออกจากพื้นที่ที่ต้องการติดตั้งก่อน เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการติดตั้งไม้พื้นลามิเนต หลังจากนั้นทำความสะอาดพื้น กวาดฝุ่นให้เรียบร้อย ก่อนทำการปูโฟมรองพื้น หากพื้นเดิมไม่เรียบเสมอกัน หรือเกิดความเสียหายแตกหัก ให้ทำการปรับพื้นก่อนที่จะทำการติดตั้งไม้พื้นลามิเนต

งบ15000บาทมีพร้อมบริการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตรับประกันติดตั้ง1ปีเต็ม

 
ในงบรีโนเวท 15,000 บาท ทางลีโอวูดมีพร้อมบริการติดตั้งจากช่างของบริษัทโดยตรง ซึ่งมีการรับประกันการติดตั้งให้ถึง 1 ปีเต็ม โดยจะทำการรื้อบัวผนังเดิมออกก่อน และทำการปูโฟมรองพื้นให้ทั่วห้อง และนำไม้พื้นลามิเนตมาทาบและค่อย ๆ วางต่อกันจนทั่วทั้งห้อง ไม้พื้นลามิเนตของลีโอวูด ทนทานต่อรอยขูดขีด อัตราการบวมน้ำต่ำ และเป็นระบบคลิ๊กล็อคไม่ต้องใช้กาว ทางช่างจะมีเครื่องมือพร้อมติดตั้งในการตัดแผ่นไม้ให้พอดีกับการเข้ามุม มั่นใจได้เลยว่าห้องที่รีโนเวทจะสวย เนี๊ยบ และออกมามีคุณภาพเหมือนได้บ้านใหม่

ห้องนอนโฉมใหม่ปูด้วยพื้นไม้ลามิเนตมสีTangoแทนกระเบื้องเดิมในงบแค่15000บาท

 
ช่างจะทำการติดตั้งไม้พื้นลามิเนตต่อเนื่องจนทั่วทั้งห้อง ซึ่งห้องนี้มีพื้นที่ 25 ตร.ม. และพื้นเดิมไม่เสียหาย ใช้เวลาในการติดตั้งเสร็จสิ้นภายใน 1 วัน อีกทั้งในงบ 15,000 บาท ซื้อพร้อมบริการติดตั้งจากทางลีโอวูด แถมฟรีบัวผนัง ตัวจบ ตามพื้นที่ที่ใช้จริง จะเห็นได้ว่า เมื่อใช้ไม้พื้นลามิเนต สี Tango ทำให้ห้องดูสว่าง เรียบง่าย สวยงาม ดูละมุนขึ้นมากจากตอนแรก

ค่าใช้จ่ายในงบ 15,000 บาท (พื้นที่ห้อง 25 ตร.ม.)
1. พื้นที่ห้อง 25 ตร.ม. ใช้ไม้พื้นลามิเนตทั้งหมด 9 กล่อง
(ไม้พื้นลามิเนต 1 กล่อง ความหนา 8 มม. ปูได้ 2.87 ตร.ม.)
2. ไม้พื้นลามิเนต ราคากล่องละ 1,001.63 บาท
3. ซื้อพร้อมบริการติดตั้ง 9 กล่อง (พร้อมติดตั้ง 550.-/ตร.ม.)
งบประมาณในการรีโนเวทห้องอยู่ที่ 14,206.50 บาท  

สั่งซื้อได้ที่ Line: @Leowood >> https://lin.ee/rtOXJY2

ผลงานการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตสีTangoจากลีโอวูด


การรีโนเวทห้องในงบ 15,000 บาท ได้ทั้งไม้พื้นลามิเนต 9 กล่อง, ช่างติดตั้งทั้งพื้นที่ 25 ตร.ม., ฟรีอุปกรณ์บัวผนัง ตัวจบงาน, ฟรีค่าเดินทาง 200 กม., รับประกันสินค้า 15 ปี, รับประกันติดตั้ง 1 ปี และที่สำคัญเหมือนได้บ้านหลังใหม่ในราคาแค่หลักหมื่น

รีโนเวทห้อง งบน้อยด้วยไม้พื้นลามิเนต แข็งแรงทนทาน ทนต่อรอยขูดขีด ผิวหน้าไม่เก็บกักฝุ่น ทำให้ไม่เกิดการกระตุ้นอาการของภูมิแพ้ ปลอดภัยทั้งคนในบ้านและสัตว์เลี้ยง >> ไม้พื้นลามิเนตลีโอวูดสีอื่นๆ

-------------------------------------------
Leowood ผู้นำด้านไม้พื้นและประตู
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @Leowood คลิก http://lin.ee/rtOXJY2


 

 



นิ้ว Idea
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
บล็อกของเรา