เช็กบ้านเช่า ก่อนเข้าอยู่ พร้อมเลือกปรับตามหลักฮวงจุ้ย

Last updated: 23 พ.ค. 2566  |  1505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดไม่ลับเช็กบ้านเช่าก่อนเข้าอยู่เลือกให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

การเลือกหาบ้านเช่าดี ๆ สักหลังมักเป็นเรื่องที่ยากและควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทั้งการดูทำเลที่ตั้ง รวมไปถึงประวัติต่าง ๆ ของบ้านเช่า วันนี้ทางลีโอวูดนำเคล็ดลับดี ๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการ เช็คบ้านเช่า อย่างไรให้ปลอดภัยไร้กังวล พร้อมการปรับหลักฮวงจุ้ยบ้านเช่าให้น่าอยู่และสบายใจมากยิ่งขึ้น 

1. เช็กทำเลที่ตั้งของบ้านเช่า

 

ก่อนที่เราจะมองหาหรือเลือกบ้านเช่าสักหนึ่งหลัง การเลือกทำเลจึงเป็นสิ่งแรกที่สำคัญและควรลงมือทำก่อน โดยให้ผู้เช่าคำนึงถึงการดำเนินชีวิตในรูปแบบของธุรกิจที่หลากหลายด้าน สามารถใช้พื้นที่ทำเลบ้านเช่าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดประโยชน์ ความคุ้มค่า ในด้านของฮวงจุ้ยบ้านเช่า จะช่วยเสริมสร้างสมดุลกระตุ้นพลังงานที่ดีได้

2. เช็กโครงสร้างบ้านเช่า

 

เมื่อได้ตำแหน่งหรือทำเลของบ้านเช่าที่ต้องการแล้ว ให้ทำการเช็กโครงสร้างของตัวบ้านเช่าว่ามีลักษณะที่มั่นคง แข็งแรง ทนทานมากน้อยแค่ไหน การแบ่งสัดส่วนภายในบ้านมีความชัดเจน มีลักษณะฮวงจุ้ยบ้านเช่าที่ดีและถูกต้อง เหมาะแก่การอยู่อาศัยและความปลอดภัยในระยะยาว

3. เช็กสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณบ้านเช่า

 

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของการเลือกบ้านเช่าที่ดี ควรเช็กสภาพแวดล้อมหรือสิ่งอำนวนความสะดวกในการใช้ชีวิต เช่น อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล แต่ตามหลักฮวงจุ้ยบ้านเช่า คนมักจะหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้วัด เพราะมีความเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่มีพลังงานลบหรือวิญญาณจำนวนมาก จะส่งผลถึงคนภายในบ้านให้เจ็บป่วยได้

4. เช็กการเดินทาง

 

การเลือกเช่าบ้านควรนึกถึงเรื่องการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ เช่นความสะดวกสบายไม่ว่าใครจะมาติดต่องานหรือธุระในด้านใด ต้องเดินทางได้ง่ายและยิ่งหากบ้านเช่าอยู่ใกล้แหล่งที่จราจรไปมาสะดวกหรือใกล้กับ รถไฟฟ้า ทางด่วน หรือทางผ่านรถประจำทาง ก็จะดียิ่งขึ้น

5. เช็กที่จอดรถ

  

เมื่อได้ทำเลที่เหมาะสมและการเดินทางที่สะดวก อย่าลืมเช็กบริเวณบ้านเช่าว่ามีที่จอดรถเพียงพอหรือไม่ เพราะถ้าเปรียบเทียบตามหลักฮวงจุ้ยบ้านเช่าถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญไม้แพ้กัน เพราะการเช็กที่จอดรถ จะช่วยเสริมการทำงานให้ราบรื่น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่มาติดต่อได้เป็นอย่างดี

6. สิ่งแวดล้อม

 

เมื่อเราทำการเช็กบ้านเช่าเรียบร้อยแล้วสิ่งที่ควรสังเกตและให้ความสำคัญคือการเลือก บ้านเช่าในสภาพแวดล้อมที่ดี ผู้คนที่อาศัยโดยรอบบริเวณบ้านเช่ามีลักษณะอย่างไร เพราะสิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อการอยู่อาศัยหรือการทำงานของเราหรือถ้าหากเจอสภาพแวดล้อมที่แย่การใช้ชีวิตในแต่ละวันจะดำเนินการทำอะไรก็ติดขัดไปหมดนั่นเอง

7. สัญญาการเช่า

 

เมื่อทำการเช็กบ้านเช่ามาหมดทุกข้อแล้ว สิ่งสุดท้ายที่ต้องตรวจสอบให้ละเอียดที่สุดนั่นก็คือ สัญญาการเช่า ก่อนที่จะตกลงเช่าบ้าน และควรอ่านทุกบรรทัดให้รอบคอบเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดและปัญหาตามมาได้ในอนคต หากเป็นเช่นนั้นเราจะไม่สามารถร้องเรียนอะไรได้เลย

การเช็กบ้านเช่าก่อนเข้าอยู่เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ ทางลีโอวูดจึงได้นำเคล็ดลับดี ๆ มาบอกเล่าต่อเพื่อเป็นการเลือกบ้านเช่าที่ถูกต้องและเมื่อเข้าอยู่แล้ว เราสามารถปรับฮวงจุ้ยบ้านเช่าภายในบ้านต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งภายในบ้านหากเก่าหรือโทรมก็สามารถรีโนเวทให้สวยได้ ให้คุณได้เลือกและนำไปปรับใช้ภายในบ้านได้อย่างแน่นอน เพราะลีโอวูดเป็นศูนย์รวมพื้นไม้และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด >>คลิก

ที่มา : สินแสเป็นหนึ่ง

-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก  https://bit.ly/3f0Bhs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้